Cách mua hàng Victoria Secret, order, đặt hàng Victoria Secret

Cách mua hàng Victoria Secret, order, đặt hàng Victoria Secret

Nhắc đến những bộ nội y quyến rũ, tôn vinh vẻ đẹp của nữ giới, gần như ai cũng nghĩ ngay đến Victoria Secret. Trải qua giai đoạn phát triển lâu dài, thương hiệu này đã trải qua rất nhiều bước chuyển mình. Victoria Secret từ một người đàn ông đơn độc đi nghiên cứu về nội y phụ nữ đến một đế chế vững vàng, hấp dẫn hàng triệu người sử dụng. Tại Việt Nam, nhu cầu mua hàng Victoria Secret là không hề nhỏ. Vậy làm thế nào để sở hữu được những sản phẩm từ thương hiệu này mà không gặp phải các rào cản về thủ tục thuế quan cũng như thanh toán? Tất cả sẽ được chúng tôi bật mí ngay tại bài viết này.

Victoria Secret - Thương hiệu nội y hàng đầu thế giới

Victoria Secret - Thương hiệu nội y hàng đầu thế giới

Đôi điều về thương hiệu Victoria Secret

Trước khi trở thành một đế chế trong ngành thời trang nội y cũng như nước hoa, Victoria Secret được bắt đầu chỉ với 1 người đàn ông là Lori Greeley. Lúc bấy giờ, những sản phẩm nội y gần như rất nhàm chán, đơn giản với những hoa văn họa tiết đơn điệu. Lori Greeley nhận thấy rõ rệt vấn đề này khi có vợ. Anh cũng nhận thấy một vấn đề cho những người đàn ông khi đi lựa chọn các sản phẩm nội y cho vợ mình là họ luôn bị cảm thấy không được chào đón tại đây. 

Hình ảnh những “thiên thần nóng bỏng” luôn đi liền với hình tượng của hãng

Hình ảnh những “thiên thần nóng bỏng” luôn đi liền với hình tượng của hãng

Do đó, anh bắt tay vào xây dựng lên một Victoria Secret mà những người đàn ông có thể thoải mái đến và lựa chọn những trang phục hấp dẫn cho vợ mình. Tuy nhiên, dường như chỉ phục vụ cho nhu cầu của những người đàn ông mua cho vợ là không đủ, thương hiệu đứng trước nhiều nguy cơ lụi bại. Sau khi được bán lại cho Leslie Wexner, định hướng doanh nghiệp của Victoria Secret chuyển hướng sang các sản phẩm đồ nội y được công nhận dành cho nữ giới với các đường nét mềm mại và tinh tế, tôn lên vẻ đẹp hình thể cho người phụ nữ.

Ngày nay, bạn có thể hỏi bất kỳ người phụ nữ nào và gần như họ đều đã sử dụng hoặc đã biết về thương hiệu này. Victoria Secret đã trở thành một đế chế mới mục tiêu khiến người phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn. Bên cạnh nội y, thương hiệu này cũng rất nổi tiếng với những sản phẩm nước hoa với những mùi hương vô cùng quyến rũ. Victoria Secret như một người bạn, vừa là một công cụ để giúp những người phụ nữ trở nên xinh đẹp và cá tính hơn.

Hướng dẫn mua hàng Victoria Secret trực tiếp từ Mỹ

Mua hàng Victoria Secret là nhu cầu của rất nhiều chị em. Nhằm đảm bảo chất lượng của các sản phẩm, order hàng Victoria Secret là sự lựa chọn khá phổ biến. Để hạn chế những vấn đề về thủ tục thuế cũng như giao hàng, dịch vụ đặt hàng Victoria Secret chuyên nghiệp như Shipus.vn là sự lựa chọn của rất nhiều người. 

Tìm hiểu thêm: 

Những sản phẩm của Victoria Secret có thể đặt hàng vô cùng dễ dàng thông qua dịch vụ của Shipus.vn

Những sản phẩm của Victoria Secret có thể đặt hàng vô cùng dễ dàng thông qua dịch vụ của Shipus.vn

Để đặt hàng được các sản phẩm của Victoria Secret, bạn có thể lên trang chủ của hãng và lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích rồi lưu liên kết đến với sản phẩm đó lại. Bạn cũng nên chú ý đặt mua hàng vào những dịp sale lớn ở Mỹ để có giá ưu đãi hơn. Sau đó, bạn truy cập trang chủ của Shipus.vn tại. Bạn cần tạo một tài khoản để phục vụ cho việc quản lý đơn hàng cũng như theo dõi đơn hàng sau này. Để tạo được đơn hàng, hãy Click vào biểu tượng hình người trên góc phải và tạo tài khoản.

Khi đã có tài khoản, bạn có thể bắt đầu tạo đơn hàng đầu tiên bằng cách thêm các sản phẩm vào giỏ. Để thêm sản phẩm, bạn ấn vào nút “tạo đơn hàng” màu xanh trên góc phải. Sẽ có 2 lựa chọn cho bạn là mua về kho Mỹ hoặc mua hàng ship hàng từ Mỹ về Hà Nội uy tín

Lựa chọn vận chuyển về kho Việt Nam để đơn hàng được ship về tận tay cho bạn. Sau đó, bạn dán phần link sản phẩm đã chuẩn bị vào ô tương ứng. Sau khi thông tin sản phẩm hiện ra, bạn tiến hành điền các thông tin như giá, kích cỡ, màu sắc… vào những ô tương ứng. Lưu ý là sản phẩm hiển thị phải là sản phẩm mà bạn lựa chọn. Nếu hiển thị sản phẩm khác, có lẽ là bạn đã dán nhầm link và cần kiểm tra lại. 

Khi đã thêm đầy đủ được các sản phẩm mình cần, biểu tượng xe đẩy hàng bên góc sẽ hiển thị số lượng sản phẩm bạn đã chọn. Bạn ấn vào biểu tượng để thanh toán cho đơn hàng. Tại giao diện thanh toán, bạn sẽ được lựa chọn phương thức thanh toán cũng như kiểm tra lại các thông số về sản phẩm mình muốn đặt. Sau khi kiểm tra và thanh toán đủ 50% giá trị đơn hàng, quá trình mua hàng Victoria Secret hay mua hàng Walmart được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tiến hành. Khi nhận hàng và kiểm tra hàng đúng chuẩn, 50% giá trị đơn hàng còn lại bạn mới cần phải chi trả.

Trên đây là những điều bạn cần biết về thương hiệu Victoria Secret cũng như cách mua hàng Victoria Secret chuẩn Mỹ ship về Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ đặt hàng Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website order hàng từ Mỹ. Chúng tôi là đơn vị chuyên dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.