Cách mua hàng Adidas, order, đặt hàng Adidas về Việt Nam

Cách mua hàng Adidas, order, đặt hàng Adidas về Việt Nam

Adidas là một trong những thương hiệu hàng đầu về thời trang trên thế giới, những đường kẻ sọc trắng của thương hiệu này luôn làm những tín đồ thời trang mê mệt. Do đó mà nhu cầu sở hữu những sản phẩm mới nhất của các fan Adidas tại Việt Nam là không hề nhỏ. Để sở hữu được sớm nhất các mẫu thiết kế mới cũng như các phiên bản giới hạn, nhiều người lựa chọn mua hàng Adidas US. Vậy làm thế nào để mua hàng Adidas US ship hàng Mỹ Hà Nội? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Trang chủ Adidas US

Trang chủ Adidas US

Mua thẳng trên trang chủ của hãng

Giống như mọi thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, Adidas cũng sở hữu một gian hàng trực tuyến trên nền tảng internet. Mặc dù có giao diện khá giống với phiên bản trang thương mại của Adidas tại Việt Nam, tuy nhiên Adidas US sở hữu kho sản phẩm chất lượng hơn rất nhiều với hàng loạt sản phẩm độc quyền trên đó. 

Để có thể sử dụng được trang web của Adidas US bạn truy cập vào adidas.com/us. Giao diện trang web chính thức của Adidas US sẽ hiện ra.

Để bắt đầu quá trình mua hàng Adidas hay mua hàng Ashford, bạn cần đăng ký tài khoản bằng cách ấn vào biểu tượng hình người trên góc phải phía trên màn hình. Box thông tin sẽ ngay lập tức hiện ra và bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin yêu cầu và tiến hành thêm thẻ thanh toán quốc tế (VISA) vào tài khoản. 

Box thanh toán của Adidas US

Box thanh toán của Adidas US

Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin cần thiết, bạn có thể tiến hành chọn lựa sản phẩm mà mình yêu thích trong kho sản phẩm đa dạng của Adidas Uk. Khi thấy một sản phẩm ưng ý, bạn chỉ cần ấn nút “add to bag” để thêm hàng vào giỏ. Sau khi đã lựa chọn đủ sản phẩm mình cần, bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng túi hàng cũng nằm ở góc phải phía trên màn hình.

Giao diện thanh toán sẽ hiện ra, bạn ấn vào nút “checkout” để tiến hành thanh toán. Lúc  này hệ thống sẽ hiện một box để bạn điền thông tin nhận hàng, bạn chỉ cần hoàn tất và xác nhận là đơn hàng sẽ bắt đầu được chuẩn bị để gửi đi.

Ngoài việc lựa chọn các sản phẩm trên trang chủ của hãng, bạn cũng có thể tìm kiếm chúng trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Amazon (https://www.amazon.com/) hay Ebay (https://www.ebay.com/). Các sản phẩm trên các sàn thương mại này đều có chất lượng tương đương. Tuy nhiên, với nhiều chương trình khuyến mãi quanh năm, bạn có thể sở hữu các sản phẩm từ Adidas với mức giá rẻ hơn khá nhiều.

Mua hàng thông qua đơn vị chuyên order hàng Adidas Shipus.vn

Việc mua hàng trực tiếp trên trang chủ tuy không quá khó nhưng nó đòi hỏi người dùng phải có thẻ thanh toán quốc tế, đồng thời cũng tương đối phức tạp với những ai không có nhiều kinh nghiệm mua hàng trên các trang web mua hàng Mỹ.

Không chỉ vậy, những vấn đề phát sinh thêm như thuế hải quan, thuế nhập khẩu hay những vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển khiến nhiều người chuyển sang phương thức thứ 2 là lựa chọn các đơn vị chuyên đặt hàng Adidas như Shipus.vn.

Khi lựa chọn dịch vụ của Shipus.vn, bạn sẽ không cần phải có thẻ Visa mà có thể lựa chọn thanh toán qua thẻ nội địa hoặc đến chi nhánh của chúng tôi để thanh toán bằng tiền mặt. Các loại thuế và thủ tục thuế cũng như các vấn đề phát sinh (nếu có) sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi xử lý toàn bộ. 

Box đặt hàng của Shipus.vn

Box đặt hàng của Shipus.vn

Để sử dụng được dịch vụ mua hàng Adidas cũng như mua bất kỳ một mặt hàng nào trên các nền tảng bán hàng online nước ngoài. Bạn cần truy cập trang chủ của Shipus.vn và tiến hành tạo tài khoản. 

Để có tài khoản, bạn cần ấn vào nút đăng nhập có biểu tượng hình người ở góc phải bên trên của màn hình. Sau đó bạn tiến hành điền các thông tin yêu cầu và hoàn tất quá trình tạo tài khoản. 

Tiếp đến, bạn ấn vào nút tạo đơn hàng, một box thông tin sẽ hiện ra để bạn dán đường link đến sản phẩm cần mua vào. Hãy lựa chọn ship hàng về Việt Nam để đơn hàng được vận chuyển trực tiếp về nước. Sau khi dán link, thông tin về sản phẩm sẽ hiện ra để bạn đối chiếu với sản phẩm mình cần đặt. 

Sau khi đối chiếu thông tin sản phẩm, bạn điền vào bên dưới mức giá cũng như size hay màu sắc và số lượng sản phẩm mà mình lựa chọn. Nếu bạn có cho mình coupon giảm giá thì hãy điền mã giảm giá của mình vào ô tương ứng, khi đặt hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành áp mã giảm giá cho bạn. 

Sau khi điền đủ thông tin cần thiết, bạn ấn vào nút thêm vào giỏ hàng. Sản phẩm lúc này đã được thêm vào giỏ và có thể tiếp tục đặt hàng những sản phẩm khác.

Sau khi đã lựa chọn đủ sản phẩm mình cần, bạn tiến hành thanh toán 50% giá trị đơn hàng bằng cách ấn vào biểu tượng xe đẩy hàng trên góc phải và ấn nút thanh toán đơn hàng. Lúc này, bạn điền đầy đủ thông tin nhận hàng cần thiết, sau đó kiểm tra lại các mặt hàng xem đã đúng với yêu cầu chưa và chọn hình thức thanh toán. Sau khi đã thanh toán 1 phần giá trị đơn hàng, bạn chỉ cần chờ nhân viên đặt hàng và vận chuyển hàng Mỹ trực tiếp đến cho bạn. Bạn cũng có thể kiểm tra được hành trình đơn hàng trực tiếp trên giao diện web của Shipus.vn bằng tài khoản đã đặt hàng. 

Lời kết

Trên đây là hướng dẫn mua hàng Adidas US đơn giản nhất, hi vọng sẽ giúp cho bạn sở hữu được món đồ như ý. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ đặt hàng Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website của Shipus.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên ship hàng từ Mỹ về Việt Nam với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.