Bảng giá dịch vụ ship hàng, vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam

Bảng giá dịch vụ ship hàng, vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam

Dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự giao lưu kinh tế giữa các nước mở rộng. Tuy nhiên, khi lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ bạn cần tìm hiểu thật kỹ mức độ uy tín để tránh rủi ro nhất có thể. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam trong bài viết dưới đây. 

Dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ từ a-z tại Shipus

Dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ từ a-z tại Shipus

I. Nhu cầu vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam

Dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam trở thành một ngành hot được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi hàng Mỹ được đánh giá có chất lượng đạt chuẩn. Tất cả các ngành hàng từ thời trang, đồ gia dụng, thực phẩm chức năng,...khi sản xuất đều phải tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu. 

Trước kia khi chưa có các hiệp định kinh tế, sự giao lưu giữa biên giới các nước còn hạn chế thì việc mua hàng Mỹ hầu như rất khó khăn, chỉ khi có người thân ở đó về thì mới có cơ hội được tiếp cận với hàng Mỹ. Ngày nay kinh tế mở cửa, khách hàng cũng dần được nới lỏng thì nhu cầu mua hàng Mỹ ngày càng gia tăng.

Theo đó, dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ cũng phát triển. Shipus là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Với dịch vụ của Shipus hàng hóa sẽ được thông quan một cách nhanh chóng, thời gian vận chuyển hàng về Việt Nam chỉ trong khoảng từ 7-10 ngày. 

II. Những điều cần biết khi vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Mỹ là một nước có nền kinh tế rất phát triển, theo đó các mặt hàng do nước này sản xuất cũng vô cùng nhiều. Vì thế khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Mỹ về Hà Nội, bạn nên lưu ý một số điều sau: 

1. Các mặt hàng thường xuyên được ship từ Mỹ

Hàng Mỹ vô cùng đa dạng, chính vì thế nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam đối với các sản phẩm này là vô cùng lớn. Hầu hết các mặt hàng sản xuất phục vụ cuộc sống hàng ngày hoặc có một số mặt hàng đặc biệt đều được ship từ Mỹ về Việt Nam, cụ thể: 

  • Quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang đi kèm. 

  • Trang sức, nước hoa nam (nữ). 

  • Đồng hồ, kính mắt.

  • Thực phẩm, dược, mỹ phẩm, các loại thực phẩm chức năng. 

  • Các thiết bị điện tử văn phòng, hàng không, máy móc,...

  • Văn phòng phẩm, đồ gia dụng,..

  • Phụ tùng, đồ chơi,...

Các mặt hàng thường xuyên được ship từ Mỹ 

Các mặt hàng thường xuyên được ship từ Mỹ 

2. Các mặt hàng không được phép vận chuyển

Như đã nói ở trên các mặt hàng được phép vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn một số mặt hàng cấm và hoàn toàn không được phép ship về Việt Nam. Cụ thể: Súng đạn, súng đồ chơi, kiếm, các sản phẩm chứa pin, và các loại hàng cấm khác,... 

3. Vận chuyển hàng từ Mỹ về việt nam bao lâu?

Ship hàng từ Mỹ về Việt Nam bao lâu? Tại Shipus mỗi đơn hàng vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam đều được cam kết đến tay khách hàng một cách nhanh nhất. Thông thường với mỗi đơn hàng Shipus cam kết trong vòng từ 7-10 ngày hàng về tới Việt Nam.

Tuy nhiên, tùy vào thời điểm mà thời gian hàng về sẽ khác nhau. Việc vận chuyển hàng hóa còn phụ thuộc vào số lượng hàng hóa đã đủ cho một chuyến hay chưa. Nếu đủ thì hàng hóa sẽ được vận chuyển về Việt Nam một cách nhanh chóng, và ngược lại. 

III. Các hình thức vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam ưa chuộng nhất

Hiện nay có rất nhiều hình thức vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam, tùy vào điều kiện mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức phù hợp. Dưới đây là 3 cách điển hình và được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Đường hàng Không

Sử dụng đường hàng không để gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam hiện nay đang được các đơn vị vận chuyển lựa chọn nhiều nhất. Theo đó, ưu điểm của hình thức vận chuyển này chính là nhanh chóng, an toàn.

Với những mặt hàng có thời hạn sử dụng như thực phẩm chức năng, hay mỹ phẩm,...thì việc vận chuyển nhanh chóng là yếu tố quan trọng. Hơn thế, sử dụng đường hàng không thì tính chất của hàng hóa cũng không bị biến đổi. 

Tuy nhiên, sử dụng đường hàng không thì chi phí có phần đắt hơn so với những hình thức khác. Nhưng chi phí chênh lệch không quá lớn, điều này khiến khách hàng vẫn ưa chuộng và yêu thức hình thức vận chuyển này. 

2. Đường thủy

Hình thức vận chuyển hàng bằng đường thủy so về giá thành với hình thức vận chuyển bằng đường hàng không thì có rẻ hơn. Tuy nhiên, thời gian vận chuyển lâu, với các mặt hàng có thời hạn sử dụng thì hình thức này không phải lựa chọn tối ưu.

Nhưng đối với các mặt hàng có số lượng cân nặng lớn như máy móc, phụ tùng, thiết bị văn phòng, hay đồ chơi thì sử dụng phương pháp vận chuyển bằng đường thủy sẽ rất tối ưu, giúp tiết kiệm chi phí ship hàng Mỹ về Việt Nam cho khách hàng. 

Các hình thức vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam được ưa chuộng  

Các hình thức vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam được ưa chuộng 

3. Vận chuyển hàng xách tay từ Mỹ

Phương pháp vận chuyển hàng xách tay từ Mỹ này cũng được lựa chọn khá nhiều, tuy nhiên nó không phổ biến. Lý do vì không phải ai cũng có người thân ở Mỹ để có thể nhờ xách hàng từ Mỹ về. Một hạn chế nữa của hình thức này chính là những mặt hàng được phép xách lên máy bay bị hạn chế. Ngoài ra, số cân của hành lý bị hạn chế cũng là một rào cản lớn khiến hình thức này không được phổ biến. 

IV. Chính sách vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam của ShipUs

Shipus là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, và nhận lại sự tin yêu của họ là mục tiêu phát triển của Shipus. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói đảm bảo minh bạch, cụ thể và hợp lý. Cụ thể: 

1. Bảng giá phí ship hàng Mỹ về Việt Nam

Bảng giá vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam tại Shipus cụ thể như sau: 

  • Đối với khách lẻ tại cả Hà Nội và tp Hồ Chí Minh sẽ đồng giá 250.000đ/kg. 

  • Đối với khách sỉ: tại Hà Nội sẽ mức giá là 225.000đ/kg, tp Hồ Chí Minh là 240.000đ/kg.

Lưu ý: Giá trên chỉ áp dụng với hàng hóa vận chuyển từ Mỹ về Hà Nội và tp Hồ Chí Minh. Nếu khách hàng ở tỉnh thì cần tính thêm tý vận chuyển nội địa. 

Ngoài ra, đối với một số mặt hàng như kính mắt, đồng hồ, nước hoa, xe đạp, laptop,...sẽ có thêm phụ phí. Chi tiết mức phụ thu bạn có thể tham khảo tại bảng sau: https://shipus.vn/bang-gia-phu-thu

2. Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam của Shipus 

Chính sách vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam của Shipus 

Chính sách vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam của Shipus cũng được quy định rất rõ ràng. Điều này giúp khách hàng khi có thắc mắc có thể tìm hiểu một cách tường tận, từ đó tránh được tối đa những tranh cãi không đáng có. Cụ thể: 

  • Khách hàng cần phải thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi Shipus giao hàng đến tay bạn. 

  • Đối với trọng lượng của hàng hóa, Shipus sẽ áp dụng cách tính của cục hàng không quốc tế. Cụ thể công thức như sau: Dài X rộng X cao / 6000 (đơn vị tính bằng cm). 

  • Có hai dạng hàng hóa dành cho khách hàng lựa chọn. Bảo hiểm cơ bản: khách hàng sẽ được đền bù 70% giá trị đơn hàng và không quá 20tr. Đối với bảo hiểm toàn phần 3% giá trị hàng khai báo, đền 100% giá trị không giới hạn số lượng. 

  • Tuyệt đối không vận chuyển các mặt hàng cấm. Các mặt hàng dễ gây cháy nổ, không rõ nguồn gốc. Đặc biệt, không chịu trách nhiệm với những mặt hàng dễ vỡ như chai lọ, đồ thủy tinh, gốm, sứ. 

  • Shipus chỉ tiến hành lưu kho trong vòng 15 ngày. Nếu sau thời gian này khách hàng không đến nhận sẽ áp dụng mức phí lưu kho 30.000đ/ngày. Sau 2 tháng khách hàng không đến nhận thì sẽ bị đem đi tiêu hủy theo quy định. 

  • Không chịu trách nhiệm trước những rủi ro do thiên nhiên như thiên tai, dịch bệnh làm chậm quá trình vận chuyển hàng hóa. Hàng hóa bị hư hại do đơn vị vận chuyển nội địa. 

Trên đây là một số thông tin chính sách vận chuyển cơ bản, để tìm hiểu kỹ hơn bạn có thể truy cập https://shipus.vn/quy-trinh-van-chuyen

V. Các loại hàng hóa được ưa chuộng tại Mỹ mua về Việt Nam

1. Thời trang

Thời trang là mặt hàng được khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng và đặt ship về nhiều nhất. Thậm chí có nhiều thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam như H&M, ZARA, Charles & Keith,...Tuy nhiên khách hàng vẫn lựa chọn order từ Mỹ, lý do vì mẫu mã tại Mỹ có phần đa dạng hơn. Đặc biệt, trong những dịp Sale lớn lượng khách đặt hàng tăng đột biến.

Ngoài quần áo thì dày dép cũng là mặt hàng được ưa chuộng. Những thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến như: Nike, Adidas, Converse, Puma,...

2. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm và các loại kem dưỡng cũng là mặt hàng được yêu thích thứ hai sau thời trang. Lý do vì chất lượng sản phẩm tại đậy được đánh giá rất cao, thậm chí nếu order về thì hàng từ những thương hiệu nổi tiếng cũng có giá rất rẻ. 

Những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được ưa chuộng như: Lush, Tarte, Glamlow, MAC,...

3. Công nghệ

Từ xưa trong tiềm thức của người Việt Nam đều cho rằng các sản phẩm đến từ Mỹ có chất lượng rất tốt. Đặc biệt là những mặt hàng công nghệ như điện thoại, laptop, tai nghe, bộ sạc,...Chính vì thế đồ công nghệ cũng là một trong những mặt hàng được lựa chọn và order nhiều nhất từ Mỹ về Việt Nam. 

4. Thực phẩm chức năng

Các mặt hàng như sữa bột, thực phẩm chức năng mặc dù có giá thành khá cao so với các sản phẩm tại Việt Nam. Tuy nhiên, chúng vẫn được khách hàng tại Việt Nam lựa chọn nhiều vì tâm lý thích đồ ngoại và đặc biệt cho rằng hàng Mỹ là tốt nhất. 

Thực phẩm chức năng mỹ được ưu chuộng

Thực phẩm chức năng mỹ được ưu chuộng

5. Đồ dùng nhà bếp cao cấp

Độ bền, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng là những điều các sản phẩm đồ dùng nhà bếp Mỹ có được. Đặc biệt, giá thành của các sản phẩm này khi order về Việt Nam cũng khá hợp lý vì thế chúng cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. 

Lời kết

Thông qua bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam và những điều cần biết. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình khối kiến thức bổ ích về dịch vụ này. Lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín là yếu tố tiên quyết giúp trải nghiệm mua hàng của bạn hoàn hảo hơn rất nhiều. Truy cập trang https://shipus.vn hoặc liên hệ đến số hotline: 0974 445 570 để được tư vấn về dịch vụ vận chuyển tại Shipus.