Dịch vụ ship hàng từ mỹ về Hà Nội uy tín, vận chuyển hàng từ mỹ về Hà Nội

Dịch vụ ship hàng từ mỹ về Hà Nội uy tín, vận chuyển hàng từ mỹ về Hà Nội

Dịch vụ mua sắm và ship hàng Mỹ - Hà Nội đang trở nên phổ biến và được nhiều người dân Việt Nam ưa thích bởi sản phẩm chất lượng. Bạn có thể đặt hàng nhanh chóng thông qua các trang mạng điện tử uy tín và sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại ShipUS.

Ship hàng Mỹ - Hà Nội nhanh nhất, uy tín nhất

Ship hàng Mỹ - Hà Nội nhanh nhất, uy tín nhất

Tại sao vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Hà Nội lại cần thiết?

Người Việt hiện nay rất ưa chuộng hàng Mỹ bởi chất lượng sản phẩm tốt, bên cạnh đó các trang thương mại điện tử phát triển khiến cho việc mua bán trở nên dễ dàng hơn. Vậy nên việc tiếp cận với hàng Mỹ ngày càng nhiều.

Tuy nhiên các trang mạng điện tử này chưa bao gồm dịch vụ vận chuyển Mỹ - Hà Nội. Vì vậy bạn rất khó mua hàng, chưa kể đến 1 số chương trình giảm giá chỉ áp dụng cho khách hàng mua hàng tại Mỹ.

Vì vậy các công ty vận chuyển thật sự cần thiết với bạn. Bạn sẽ yêu cầu họ giao sản phẩm đến kho công ty tại Mỹ. Sau đó công ty kiểm tra và sẽ vận chuyển hàng về Hà Nội .

Chính vì thế mà việc ship hàng Mỹ về Hà Nội ngày 1 trở nên cần thiết với mọi người, đặc biệt với những bạn buôn bán hàng nhập khẩu Mỹ.

Những phương thức vận chuyển hàng từ Mỹ về Hà Nội của Ship Us.

Dù mới chỉ thành lập từ năm 2014 nhưng ShipUS đã đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng. ShipUS cung cấp cho khách hàng 1 chi phí hợp và 1 dịch vụ chuyên nghiệp đảm bảo nhu cầu của khách sỉ, lẻ khi ship hàng Mỹ - Hà Nội

Một số bước trong quy trình ship hàng Mỹ về Việt Nam của Ship Us

  • Đăng ký tài khoản ShipUS để nhận địa chỉ nhận hàng tại Mỹ

  • Khách hàng thanh toán trên website và vận chuyển đến địa chỉ kho ShipUS tại Mỹ

  • Hàng của bạn sẽ được đưa về Việt Nam trong khoảng 7-10 ngày

  • Quý khách nhận hàng và thanh toán phí vận chuyển quốc tế

Những chính sách ship hàng Mỹ về Việt Nam của ShipUS

Mức giá vận chuyển quốc tế khách sỉ số lượng lớn giao động từ 225000 VNĐ- 240000 VNĐ/kg. Còn với khách lẻ đồng giá 250000 VNĐ/kg.

Mức giá trên không gồm phí vận chuyển nội địa, nội thành.

Đối với hàng hóa bị mất ShipUS sẽ đền bù cho bạn 70% giá trị sản phẩm, tối đa 20 triệu/lô hàng, tối đa 3 triệu/tracking. 

Trong trường hợp mất hàng mà bạn không cung cấp được thông tin hoặc không chứng minh được mặt hàng công ty sẽ đền bù bạn 230000 VNĐ/ kg. Không đền bù trong trường hợp khách không chứng minh được nguồn gốc thanh toán.

Không nhận vận chuyển đối với mặt hàng bị cấm nhập, dễ gây cháy nổ, không rõ nguồn gốc và không được lưu thông tại Việt Nam.

Chỉ giữ hàng của khách sau 15 ngày kể từ ngày hàng về kho. Sau 15 ngày sẽ tính phí 30000 VNĐ/ ngày. Sẽ được đem tiêu hủy sau 2 tháng nếu khách không đến nhận hàng.

Tìm hiểu thêm: Những điều bạn cần biết về mã vạch của Mỹ

Các lý do bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển Mỹ về Hà Nội tại ShipUS

Không phải tự nhiên mà khách hàng lại tin tưởng và yêu quý ShipUS như vậy. Công ty được biết đến rộng rãi bởi vô vàn ưu điểm nổi bật như:

Chi phí vận chuyển hợp lý

Vấn đề hàng đầu khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ - Việt Nam luôn là chi phí. ShipUS luôn mang đến chi phí hợp lý và so với mặt bằng chung thì sẽ rẻ hơn. Công ty sẽ dựa vào trọng lượng và kích cỡ sản phẩm để báo giá cho bạn. Điểm hay trong phí vận chuyển của ShipUS đó là càng nặng cân thì càng rẻ. Vì vậy bạn muốn mua và ship hàng Mỹ - Việt với chi phí rẻ thì nên gom đơn và đặt 1 lần. 

Chi phí vận chuyển hợp lý

Chi phí vận chuyển hợp lý

Vận chuyển nhanh

Giao hàng nhanh nhưng vẫn đảm bảo hàng hóa cho khách hàng. Chỉ từ 3-5 ngày sẽ nhận được hàng (Không tính những ngày lễ và chủ nhật). Tại đây ShipUS cam kết việc vận chuyển hàng hóa đúng thời gian quy định.

Ngoài ra, bạn nên lưu ý việc công ty sẽ vận chuyển hàng từ Mỹ về Hà Nội khi nhà cung cấp đã giao hàng tới tay. Không tính thời gian bạn đặt hàng.

Vận chuyển nhanh

Vận chuyển nhanh

Xem thêm để biết được chi tiết lời giải đáp cho vấn đề vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam bao lâu đang được nhiều người quan tâm hiện nay.

Dịch vụ uy tín

Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, ShipUS luôn cam kết uy tín chất lượng và luôn không ngừng phát triển để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới.

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng.

Kiểm tra chặt chẽ trong mọi quy trình. Bảo đảm hàng hóa về tay khách hàng không bị tổn hại, mất mát.

Phía công ty sẽ chịu trách nhiệm thỏa đáng nếu hàng của khách bị hư hại, hỏng hóc.Tuy nhiên, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì từ khi hoạt động công tư chưa từng xảy ra mất mát hàng hóa nào.

Dịch vụ uy tín

Dịch vụ uy tín

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ ship hàng Mỹ Hà Nội. Hy vọng bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin gì thì hãy liên hệ qua website ship hàng từ Mỹ về Việt Nam. Các tư vấn viên của chúng tôi mong được tư vấn và hỗ trợ bạn một cách chu đáo nhất.