ShipUS - Quy trình mua hàng hộ

Hướng Dẫn Tạo Đơn Mua Hộ

Tạo tài khoản

Bước 1: Click vào icon ở góc trên cùng bên phải để mở popup đăng ký tài khoản.
Header nav icon
Bước 2: Có 2 cách để đăng ký tài khoản.

- Cách 1: Click vào button [Đăng nhập với Google] để đăng nhập nhanh bằng tài khoản gmail của quý khách

- Cách 2: Điền thông tin vào các ô: Họ tên, Địa chỉ email, Điện thoại, Mật khẩu và Xác nhận mật khẩu. Sau đó click vào button [Đăng ký]

Register form

Hệ thống sẽ có thông báo “Tạo tài khoản thành công”. Vậy là quý khách đã có tài khoản để đặt hàng tại ShipUS.

Register success
Tạo đơn hàng

Bước 1: Click vào [Tạo đơn hàng] ở trên đầu website
Create order

(*) Nếu quý khách sử dụng điện thoại để tạo đơn hàng click vào icon ở góc trên cùng bên phải. Sau đó click vào button [Tạo đơn hàng] màu xanh ở dưới cùng.

Create order
Bước 2 - Tạo đơn hàng:

Click chọn ô [Mua về kho Mỹ] hoặc [Mua về Việt Nam] và điền đầy đủ thông tin

Mua về kho Mỹ dành cho khách hàng chỉ cần ShipUS mua hàng về đến kho Mỹ của khách

Mua về Việt Nam dành cho khách hàng cần mua hàng và vận chuyển về Việt Nam cho quý khách

Paste đường link sản phẩm (chờ 5-10s để hệ thống tự động lấy tên và hình ảnh sản phẩm, vài website hệ thống ko lấy được thông tin sản phẩm quý khách vui lòng nhập tên sản phẩm)

Giá sản phẩm: là giá sau sale

Nhập đúng số lượng, màu sắc, size sản phẩm bạn chọn

Nếu quý khách có code giảm giá của sản phẩm hãy điền vào ô “Ghi chú (Coupon Code)” để khi mua hàng ShipUS sẽ add code giảm giá cho quý khách. Sau đó, click vào button [Thêm vào giỏ hàng]

Order
Bước 3 - Giỏ hàng:

Giỏ hàng sẽ hiển thị các sản phẩm vừa thêm

Để thêm sản phẩm khác vui lòng click ra ngoài giỏ hàng và làm lại B2 như trên

Click vào button [Đặt hàng] khi đã thêm đủ các sản phẩm cần mua

Cart

(*) Lưu ý: quý khách chỉ có thể thêm các sản phẩm ở cùng một website vào giỏ hàng để đặt hàng. Nếu quý khách muốn đặt sản phẩm ở nhiều website khác nhau, vui lòng tạo riêng từng đơn hàng cho từng website.

Bước 4 - Đặt hàng:

Nhập các thông tin người mua trong trường hợp lần đầu quý khách đặt hàng ở ShipUS.

- Ô Địa chỉ kho Mỹ: nhập đầy đủ Mã khách hàng, địa chỉ kho Mỹ và số điện thoại kho Mỹ của quý khách.

(*) Nếu quý khách đã đặt hàng tại ShipUS hệ thống sẽ lưu các thông tin người mua và hiển thị luôn khi quý khách đặt các đơn hàng sau. Khi đặt đơn hàng mới vui lòng kiểm tra kỹ lại thông tin người mua để tránh sai sót.

Information customer

Quý khách có thể chỉnh sửa lại số lượng hoặc xoá sản phẩm nếu cần.

Information products in order

- Chọn Phương thức thanh toán và hạn mức thanh toán phù hợp

- Chi chú đơn hàng: hãy note vào ô này nếu quý khách có lưu ý đặc biệt về đơn hàng.

Payment

Tích vào ô “Tôi đồng ý với tất cả điều khoản và điều kiện trên" và click vào [Thanh toán] Quý khách có thể đọc các điều khoản và điều kiện của ShipUS bằng cách click vào dòng chữ “điều khoản và điều kiện"

Term/Privacy

ShipUS sẽ gửi email xác nhận đơn hàng đến email của quý khách

(*) Nếu quý khách không thấy email của ShipUS, vui lòng check mục spam hoặc promotion. Sau đó chuyển email đó qua Hộp thư đến để các email sau của ShipUS quý khách sẽ nhận được ở Hộp thư đến.

Theo dõi đơn hàng

Cách 1: Xem đơn hàng không cần đăng nhập tài khoản

Click vào button [Xem đơn hàng] ở trên đầu website

Header nav show order

Nhập thông tin mã đơn hàng và số điện thoại đặt hàng, sau đó click [Kiểm tra] để xem chi tiết đơn hàng.

Show order modal
Cách 2: Đăng nhập tài khoản
Bước 1: Click vào icon ở góc trên cùng bên phải, sau đó click vào button [Quản lý tài khoản] sẽ hiển thị ra danh sách toàn bộ các đơn hàng của quý khách ở phần “Quản lý đơn hàng"
Login
Bước 2: Click vào “Mã đơn hàng” màu xanh để xem được chi tiết đơn hàng
List order

Hướng dẫn xem Lịch sử thanh toán

Click vào chữ [Lịch sử thanh toán] để xem toàn bô lịch sử thanh toán

- Tổng tiền đã nạp: tổng số tiền quý khách đã chuyển khoản cho ShipUS

- Tổng tiền đã thanh toán: tổng số tiền đã thanh toán cho các đơn hàng của quý khách.

- Còn lại: số tiền còn dư của quý khách.

List payment
Chính sách mua hàng hộ

- ShipUS là dịch vụ trung gian mua hàng hộ, không trực tiếp bán sản phẩm và sẽ không nhận khiếu nại về sai sót, bảo hành, sửa chữa cho các đơn hàng mua hộ. ShipUS đảm bảo mua đúng thông tin đơn hàng của khách hàng (website, giá cả, size, màu sắc). Theo dõi, cập nhật thông tin, tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng để hoàn tất các thủ tục giúp việc giao dịch được thành công.

- ShipUS không chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hoá hay kiểm tra chất lượng hàng hoá. ShipUS sẽ hỗ trợ khách hàng khiếu nại, xử lý tranh chấp với người bán (website) khi quý khách nhận được hàng hóa không đúng như mô tả của người bán. Trách nhiệm về chất lượng hàng khi mua ở tất cả các website (Ebay, amazon, nike, adidas,…) thuộc về người bán. Khách hàng cần tìm hiểu uy tín của người bán trước khi đặt; ShipUS hỗ trợ khách hàng trả lại sản phẩm về Mỹ (trong thời gian cho phép của nhà cung cấp – website bên Mỹ). Khách hàng sẽ chi trả các chi phí hoàn trả này;

- Nếu đơn hàng được mua về kho của quý khách, ShipUS chỉ giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng đó trong vòng 7 ngày kể từ ngày báo delivered trên Tracking link của nhà vận chuyển đã cung cấp. Sau 7 ngày ShipUS sẽ không xử lý các vấn đề liên quan (chưa giao, thất lạc, vỡ hỏng vv.)

- Tổng thời gian đặt hàng 1 giờ – 48 giờ (không tính ngày nghỉ, lễ), tính từ điểm bạn thanh toán đơn hàng cho ShipUS.