Cách xem hạn sử dụng hàng Mỹ và những lưu ý mà bạn nên biết

Cách xem hạn sử dụng hàng Mỹ và những lưu ý mà bạn nên biết

Khi bạn có nhu cầu mua hàng Mỹ nào, người dùng cần biết cách xem hạn sử dụng hàn Mỹ để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như người thân trong gia đình. Nếu bạn chưa biết cách xem hạn sử dụng hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các mẹo xác định hàng Mỹ đơn giản.

Xem hạn sử dụng hàng Mỹ thông qua tem mác và bao bì

Có 2 cách để phân biệt hạn sử dụng hàng Mỹ đó là trước khi mở và sau khi mở.

  • Hạn sử dụng trước khi mở: Khi sản phẩm chưa được mở nắp sẽ có thời gian sử dụng khoảng 2-3 năm. Hàng hóa sẽ được đảm bảo chất lượng tới khi hết hạn sử dụng.

  • Hạn sử dụng sau khi mở: Sau khi mở nắp hàng hóa sẽ chỉ có thể sử dụng đảm bảo chất lượng từ 8-24 tháng tùy vào từng mặt hàng.

Mọi sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam đều sử dụng bằng 2 ký tự đó là NSX và HSD.

Cách thức xem hạn sử dụng của người Việt

Cách thức xem hạn sử dụng của người Việt 

Còn đối với các sản phẩm Mỹ thì việc xem hạn sử dụng sẽ có khó khăn hơn một chút vì họ sẽ sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Mỹ.

Cách thức xem hạn sử dụng của người Mỹ

Cách thức xem hạn sử dụng của người Mỹ

Xem hạn sử dụng hàng Mỹ thông qua website

Checkcosmetic là một trang web dùng để kiểm tra các thông tin về sản phẩm. Bạn sẽ có thể biết được vô số những thông tin cần thiết liên quan đến sản phẩm.

Sau khi truy cập trang web tiếp đó bạn hãy chọn thương hiệu sản phẩm mà bạn quan tâm và nhập mã code được ghi trên bao bì của sản phẩm mà bạn muốn kiểm tra. Đây là 1 trong những cách tìm kiếm thông tin nhanh nhất và chính xác nhất. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của nó lại chỉ có thể xem được những thương hiệu có tên tuổi. Vì thế có rất nhiều sản phẩm Việt không thể xem được thông tin trên trang Web này.

Tuy nhiên khi xem hạn sử dụng hàng online, bạn không nên nhầm lẫn thông tin đơn hàng với mã vạch của Mỹ. Vì nhập sai bạn sẽ chẳng tìm thấy một thông tin gì về sản phẩm của mình.

Hướng dẫn cách xem hạn sử dụng hàng Mỹ

Đối với hàng Mỹ chúng ta chỉ cần đọc ngược lại so với hàng trong nước.

Ví dụ như: hạn sử dụng trong nước là ngày, tháng, năm thì hạn sử dụng của hàng Mỹ sẽ là năm, tháng ngày. 

Trong trường hợp sản phẩm chỉ ghi ngày sản xuất thì bạn có thể hiểu được hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Cùng với đó là này sản xuất thường sẽ được ghi ngày mở hội. Nếu trên sản phẩm có ghi 6M hoặc 12M thì chúng ta có thể tạm hiểu rằng bạn có thể nghĩ rằng đó là 6 và 12 tháng sau khi mở hộp từ nfuoiwf bạn bất ngờ.

Một số cách lựa chọn hàng Mỹ phù hợp

Chọn thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trên thị trường

Với việc sử dụng hàng hóa của các thương hiệu uy tín và lâu năm trong nghề đã giúp bạn cảm thấy thật sự yên tâm. Sự ra đời của những dòng sản phẩm là rất nhiều tâm huyết, mồ hồi của những chuyên gia. Hiện nay trên thị trường có đầy dẫy các sản phẩm hàng Mỹ nổi tiếng xuất hiện. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Trước khi mua hãy dùng thử

Không phải thứ gì, sản phẩm nào cũng phù hợp với cơ thể, nó còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Vì thế khi chọn mua 1 loại sản phẩm nào đó bạn cần cân nhắc và dùng thử trước khi mua. Nếu mua mỹ phẩm thì hãy lấy một chút và thoa lên tay để có thể cảm nhận được có bị kích ứng da hay không.

Xem thêm bài viết khác:

Kiểm tra thành phần cũng như ngày sản xuất và hạn sử dụng

Hiện nay mọi mặt hàng đều có thể chứa các chất độc hại, nếu sử dụng trong 1 thời gian dài nó sẽ gây nên ảnh hưởng xấu tới cơ thể con người. Vì thế bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua sản phẩm.

Lời kết

Trên đây là một số thông tin chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn về cách xem hạn sử dụng hàng Mỹ đơn giản. Hãy coi việc kiểm tra sản phẩm là một điều thiết yếu khi mua sản. Nó sẽ rất cần thiết trong cuộc sống của mỗi người chúng ta. Mong rằng những kiến thức trên sẽ giúp bạn nắm bắt được những kiến thức cơ bản về việc kiểm tra hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc liên quan đến ship hàng từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn ngay nhé!