Các thương hiệu quần áo trẻ em hàng Mỹ tốt nhất dành cho bé

Các thương hiệu quần áo trẻ em hàng Mỹ tốt nhất dành cho bé

Dành cho con yêu những gì tốt đẹp nhất luôn là các mong muốn của phụ huynh. Trong đó, thời trang luôn là ngành hàng được quan tâm nhiều nhất bởi ngoài việc là những món đồ thiết yếu, chúng còn giúp các bé trở nên đáng yêu hơn rất nhiều. Thay vì lựa chọn các sản phẩm trong nước, nhiều phụ huynh chỉ đặt mua các sản phẩm quần áo trẻ em hàng Mỹ cho con bởi chất liệu bền đẹp cùng mức giá phải chăng. Vậy những thương hiệu thời trang Mỹ nào đáng để lựa chọn?

Gap Kids

Gap Kids là một trong những thương hiệu thời trang khá lâu đời và được rất nhiều cha mẹ yêu thích. Gap Kids được thành lập bởi Donald và Doris Fisher từ những năm 1969. Thương hiệu này được yêu thích với những sản phẩm thiết kế theo những phong cách có phần tương đồng với thời trang của bố mẹ. Những chiếc áo denim jacket hay những chiếc quần bò, áo vasity đều được hoàn thiện như những bản sao tí hon, tạo nên sự đồng điệu giữa cha mẹ và con cái.

Gap Kids thương hiệu thời trang có lịch sử lâu đời

Gap Kids thương hiệu thời trang có lịch sử lâu đời

Chất lượng của Gap Kids là rất tuyệt vời với những chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ dù là nhỏ nhất. Từng đường khâu được làm chắc chắn để đảm bảo các bé hiếu động cũng không làm trang phục bị rách. Chất liệu của Gap Kids luôn ưu tiên sự thoải mái và dễ chịu lên hàng đầu, giúp các bé không bị khó chịu mỗi khi mặc đồ.

American Apparel Kids

American Apparel Kids cũng là một trong những thương hiệu lâu đời với hơn 30 năm hình thành và phát triển. Chất lượng vượt trội và thiết kế hợp thời trang luôn là yếu tố khiến cho nhiều người trở thành tín đồ của thương hiệu. Tính đến nay, American Apparel Kids đã có vô vàn gian hàng tại hơn 300 quốc gia khác nhau, đủ để thấy được sự phổ biến của thương hiệu.

Mặc dù đã từng dính một vài bê bối trong việc sử dụng hình ảnh tương đối nhạy cảm trong những chiến dịch quảng cáo của mình và chịu một số làn sóng tẩy chay. Tuy nhiên, American Apparel Kids là một thương hiệu rất biết lắng nghe và sửa đổi, giành lại những tình cảm của khách hàng và tiếp tục làm việc tới ngày nay.

Xem thêm để lắm được thông tin chi tiết về vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam bao lâu được ShipUs cập nhật mới nhất cùng bảng giá ship hàng Mỹ về Việt Nam hiện nay.

Little Marc Jacobs Kids

Little Marc Jacobs Kids được sáng lập bởi nhà thiết kế cùng tên

Little Marc Jacobs Kids được sáng lập bởi nhà thiết kế cùng tên

Little Marc Jacobs Kids được sáng lập bởi nhà thiết kế cùng tên, được yêu thích bởi chất liệu và độ hoàn thiện không hề kém cạnh những sản phẩm của người lớn. Đây cũng là thương hiệu thiên hẳn về thời trang cho các bé gái khi 60% tỷ trọng sản phẩm phục vụ cho tệp khách hàng này.

Những bộ sưu tập thường niên của Little Marc Jacobs Kids luôn nhận được đông đảo sự đón nhận của các bậc phụ huynh. Đồng thời, các bé cũng rất yêu thích các sản phẩm này bởi màu sắc bắt mắt cùng nhiều họa tiết dễ thương. Tuy vậy, Little Marc Jacobs Kids chủ yếu tập trung vào các sản phẩm dành cho các bé từ 1 đến 12 tuổi.

Carter’s

Carter’s là một thương hiệu thâm niên hoạt động từ những năm 1865 và là cái tên quen thuộc với rất nhiều gia đình Mỹ. Đây cũng là thương hiệu sở hữu rất nhiều brand thời trang cho bé nổi tiếng khác như OshKosh B’gosh, Child of Mine, Just One You,... Điểm mạnh của thương hiệu Carter’s phải kể đến chất lượng cao đi cùng với những thiết kế có phần đột phá và ưu tiên khả năng sử dụng linh hoạt, giúp các bé dễ mặc, cởi cũng như dễ vận động.

Lời kết

Trên đây là những thương hiệu thời trang Mỹ tốt và uy tín nhất dành cho những phụ huynh yêu thích thời trang Mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị đặt hàng các sản phẩm hàng Mỹ, hãy tham khảo ngay dịch vụ ship hàng Mỹ uy tín của ShipUS. Với giá cước hợp lý, tốc độ vận chuyển nhanh cùng nhiều chiết khấu hấp dẫn, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho bé yêu của gia đình.