Có nên mua hàng xách tay Mỹ không? Làm sao để mua được hàng chuẩn?

Có nên mua hàng xách tay Mỹ không? Làm sao để mua được hàng chuẩn?

Hàng xách tay Mỹ là thuật ngữ mà chắc hẳn những ai ưa thích các sản phẩm hàng nước ngoài đều đã từng nghe qua. Được đồn thổi là ngon - bổ - rẻ khiến những sản phẩm phẩm này luôn luôn được săn đón và rất đắt hàng. Vậy liệu các sản phẩm hàng xách tay Mỹ có thực sự tốt không và có những rủi ro gì khi lựa chọn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây.

Hàng xách tay Mỹ là gì?

Hàng xách tay Mỹ là gì?

Hàng xách tay Mỹ là gì?

Hàng xách tay Mỹ là thuật ngữ được dùng để chỉ các sản phẩm tại Mỹ được vận chuyển về Việt Nam nhưng không qua con đường nhập khẩu chính ngạch. Thông thường, các sản phẩm này sẽ được những người tiện đi từ nước ngoài về cầm theo hành lý hoặc các đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng này nhờ người thân mang về. Một số trường hợp là do các du học sinh nước ngoài đến Việt Nam được thuê mang sang Việt Nam. Nhìn chung thì đặc điểm chung của các sản phẩm này là đều không phải chịu thuế và đặc biệt được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ nên mức giá rẻ nhưng lại rất cao cấp. Không chỉ vậy, chúng còn sở hữu thiết kế độc đáo hay các tính năng hiện đại mà các sản phẩm trong nước không có.

Vậy mua hàng xách tay Mỹ có gặp phải rủi ro gì không?

Về cơ bản thì việc mua hàng xách tay mỹ là một món hời cho cả người mua và người bán do né tránh được mức thuế. Điều này khiến cho các sản phẩm không phải là hàng xách tay Mỹ cũng được dán nhãn là xách tay để bán được giá cao hơn. Do đó, rủi ro khi mua phải hàng giả là khá cao nếu bạn không lựa chọn được một đơn vị bán hàng uy tín.

Tham khảo thêm: Có nên mua điện thoại xách tay Mỹ hay không?

Các sản phẩm công nghệ Mỹ cũng rất thường xuyên được xách tay về để phục vụ nhu cầu trải nghiệm sản phẩm sớm

Các sản phẩm công nghệ Mỹ cũng rất thường xuyên được xách tay về để phục vụ nhu cầu trải nghiệm sản phẩm sớm

Với những sản phẩm như hàng thời trang hay đồ công nghệ thì việc mua phải hàng giả sẽ khiến cho bạn coi như mất trắng. Tuy nhiên với các sản phẩm như thực phẩm hay thuốc thì hàng giả không chỉ làm bạn mất tiền mà nếu sử dụng phải còn gây nên những tác hại vô cùng tiêu cực với sức khỏe.

Không chỉ vậy, mặc dù là có khá nhiều sản phẩm độc đáo, xong các mặt hàng được xách tay về chủ yếu là các sản phẩm được giảm giá hoặc là các sản phẩm mà người bán cảm thấy sẽ bán được. Do đó, phần đa bạn sẽ bị giới hạn lựa chọn rất nhiều, thậm chí là không có được sản phẩm ưng ý.

Click ngay để có thể nhận được báo giá ship hàng Mỹ mới nhất được cập nhật liên tục.

Cách mua hàng Mỹ an toàn 

Các mặt hàng xách tay Mỹ rất đa dạng và có thể ở bất cứ ngành hàng nào

Các mặt hàng xách tay Mỹ rất đa dạng và có thể ở bất cứ ngành hàng nào

Do có quá nhiều các rủi ro trong việc lựa chọn các sản phẩm hàng xách tay Mỹ từ các đơn vị bán hàng, nhiều người lựa chọn các dịch vụ chuyên order hàng Mỹ chuyên nghiệp như ShipUS. Bạn có thể hiểu dịch vụ này đơn giản cũng gần giống như việc mua hàng xách tay khi bạn cũng sở hữu cho mình các sản phẩm hàng Mỹ. Tuy nhiên thay vì đợi người bán mang lô hàng về rồi mới tìm xem mình có cần món hàng nào trong đó không, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử Mỹ hoặc web bán hàng của hãng mình thích. Do đó số lượng sản phẩm mà bạn được lựa chọn sẽ nhiều hơn rất nhiều. Đồng thời cũng tránh được rủi ro mua phải hàng giả khi các sản phẩm sẽ được bạn đích thân lựa chọn trên các trang bán hàng uy tín. Sau khi bạn lựa chọn, ShipUS sẽ tiếp nhận đơn hàng ở kho nước ngoài rồi vận chuyển về Việt Nam cho bạn. Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là bạn sẽ phải chờ hàng từ 1 đến 2 tuần chứ không có sẵn.

Cách đặt hàng xách tay Mỹ tại ShipUS

Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn vui lòng truy cập vào trang chủ ShipUS. Sau khi truy cập, bạn vui lòng đăng ký tài khoản bằng cách ấn vào biểu tượng hình người trên góc phải. Sau khi đã có tài khoản là bạn đã có thể bắt đầu mua hàng được luôn. 

Để mua hàng, bạn lựa chọn các sản phẩm mà mình cần trên các trang thương mại điện tử Mỹ rồi lưu đường dẫn của sản phẩm đó. Sau khi có đường dẫn tới sản phẩm, bạn ấn vào mục tạo đơn hàng và chọn ship hàng Mỹ về Hà Nội rồi dán đường dẫn vào ô tương ứng. Bạn tiếp tục điền giá và các thông số sản phẩm như số lượng, màu sắc… Hệ thống sẽ quy đổi mức giá sang tiền Việt cho bạn. Sau đó, bạn ấn thêm vào giỏ hàng là đã hoàn tất việc chọn sản phẩm, nếu có nhiều hơn 1 sản phẩm, bạn tiếp tục lặp lại thao tác trên.

ShipUs sẽ giúp bạn mua hàng Mỹ một cách đơn giản và nhanh gọn mà không lo hàng giả

ShipUS sẽ giúp bạn mua hàng Mỹ một cách đơn giản và nhanh gọn mà không lo hàng giả

Sau khi đã chọn lựa đầy đủ các sản phẩm mình cần, hãy tiến hành thanh toán bằng cách ấn vào biểu tượng xe đẩy hàng trên góc phải và ấn thanh toán. Giao diện thanh toán xe được hiển thị cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được kiểm tra lần cuối sản phẩm và lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp. Bạn cũng sẽ cần thanh toán 1 phần giá trị đơn hàng để việc đặt hàng được diễn ra. Sau khi thanh toán xong, đơn hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi đặt hàng và vận chuyển về nước. Bạn cũng có thể theo dõi hành trình đơn hàng bằng chính tài khoản đã đặt hàng này.

Trên đây là những điều bạn cần biết về hàng xách tay Mỹ cũng như cách đặt hàng để tránh việc mua phải hàng giả. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ đặt hàng Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay mua hộ hàng Mỹ uy tín. Chúng tôi là đơn vị chuyên đặt hàng Mỹ với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.