Top các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ được yêu thích nhất

Top các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ được yêu thích nhất

Giữa muôn vàn các thương hiệu mỹ phẩm khác nhau trên thị trường hiện nay, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy băn khoăn không biết nên lựa chọn hãng nào cho phù hợp. Bạn đang muốn tìm mua hàng Mỹ, mua mỹ phẩm của Mỹ hãy cùng chúng tôi tham khảo top các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ được nhiều người yêu thích qua bài viết dưới đây.

Mỹ phẩm Mỹ Clinique

Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất đến từ Mỹ. Nó được phát triển bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu, tập chung vào các sản phẩm điều trị và chăm sóc da. Ngay từ những ngày mới thành lập, thương hiệu đã nêu rõ mục tiêu là mang đến cho người dân những sản phẩm chất lượng nhất, đều được kiểm nghiệm dị ứng, 100% không hương liệu và được nghiên cứu bởi những chuyên gia về làm đẹp hay các bác sĩ da liễu hàng đầu trong ngành.

Chính vì thế mỹ phẩm Clinique chính hãng có thể sử dụng cho mọi làm da kể cả da nhạy cảm mà không cần lo lắng việc bị kích ứng da. Giúp điều trị tận gốc và hiệu quả các vấn đề liên quan đến da, đồng thời mang đến các chất dinh dưỡng cần thiết cho da luôn khỏe đẹp.

Mỹ phẩm Mỹ Clinique

Mỹ phẩm Mỹ Clinique

Mỹ phẩm Mỹ MAC

Có lẽ cái tên MAC đã không còn quá xa lạ với bất kỳ tín đồ làm đẹp nào. MAC được viết tắt bởi Make-up Art Comestic, một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ và được rất nhiều người yêu thích trên toàn thế giới.

Mỹ phẩm Mỹ MAC

Mỹ phẩm Mỹ MAC

Ban đầu các sản phẩm của MAC chỉ dành cho các chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, tuy nhiên sau đó đã mở rộng ra cho tất cả các khách hàng trên toàn thế giới. Các dòng mỹ phẩm của thương hiệu MAC đều được đánh giá khá cao về chất lượng, độ lành tính, an toàn và vô cùng đa dạng.

Một trong số những sản phẩm nối tiếng nhất của MAC đó chính là son thỏi, sản phẩm với kiểu dáng hình viên đạn đặc trưng, bảng màu đa dạng, thời thượng cùng chất son xịn và vô cùng an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó kem nền, phấn phủ, cọ trang điểm, xịt khoáng,... cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích. Tất cả đều được các tín đồ makeup trên thế giới ưa chuộng và tin dùng.

Tham khảo một số chủ đề khác:

Mỹ phẩm Mỹ Estee Lauder

Cho đến thời điểm hiện tại Estee Lauder vẫn luôn là tập đoàn mỹ phẩm high - end lớn nhất thế giới đến từ Mỹ, sở hữu vô số các thương hiệu nổi tiếng lớn nhỏ như Lamer, MAC, Origins, Aveda, Jo Malone,... Hãng mang đến những sản phẩm làm đẹp đẳng cấp không chỉ bởi công dụng mà còn cả thiết đầy tinh tế và sang trọng.

Mỹ phẩm Mỹ Estee Lauder

Mỹ phẩm Mỹ Estee Lauder

Estee Lauder là thương  hiệu cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ chăm sóc da, nước hoa Mỹ, trang điểm đến chăm sóc tóc,... Tất cả đều được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình hiện đại giúp mang đến chất lượng và hiệu quả làm việc tốt nhất đến với người dùng.

Đây là thương hiệu khá nổi tiếng với các loại serum tính chất chống lão hóa và phục hồi da, lưu giữ làn da mịn màng và trẻ đẹp. Tuy mức giá khá cao nhưng công dụng và hiệu quả của nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng. Nếu có điều kiện kinh tế ổn thì đừng ngần ngại đầu tư cho bản thân những dòng sản phẩm chất lượng.

Mỹ phẩm Mỹ Neutrogena

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng và được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Là thương hiệu dược phẩm hàng đầu thế giới và hiện đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Có thể nói đây là dòng mỹ phẩm giúp chăm sóc và làm đẹp toàn diện khá tốt trên thị trường, bất kỳ sản phẩm nào bạn cần thì hãng đều có từ chăm sóc da cho đến những sản phẩm chăm sóc tóc và body.

Mỹ phẩm Mỹ Neutrogena

Mỹ phẩm Mỹ Neutrogena

Neutrogena là là thương hiệu dược phẩm bởi vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ lành tính của nó, sản phẩm được chứng nhận bởi Bộ Y tế Mỹ về mức độ an toàn tuyệt đối cho da. Ngoài ra mức giá cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của rất nhiều khách hàng. Chính vì thế nếu bạn có một làn da nhạy cảm hãy tìm đến mỹ phẩm Neutrogena.

Lời kết

Trên đây top các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp trên sẽ phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của bạn. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc liên quan đến ship hàng từ Mỹ về Việt Nam bao lâu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn ngay nhé!