Top 8 thương hiệu nước hoa Mỹ nổi tiếng và đắt khách nhất 

Top 8 thương hiệu nước hoa Mỹ nổi tiếng và đắt khách nhất 

Nước hoa được yêu thích bởi hương thơm lôi cuốn. Nó mang lại cho người dùng cảm giác phóng khoáng, tự do và rất hiện đại. Bên cạnh đó nó còn là sản phẩm có chất lượng rất tốt cùng giá thành hợp lý. Vì thế bên cạnh nước hoa Pháp thì nước hoa Mỹ chính là 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người. Nếu bạn đang tìm mua nước hoa Mỹ thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Tom Ford

Thương hiệu Tom Ford được thành lập bởi nhà thiết kế cùng tên đã trở thành 1 trong trong số những cái tên tiêu biểu trong giới hàng hiệu cao cấp. Thời gian đầu Tom Ford tập trung kinh doanh mảng thời trang nam và phụ kiện cao cấp. Sau đó tiếp tục khẳng định đẳng cấp thương hiệu thông qua việc cho ra đời dòng sản phẩm nước hoa thành công rực rỡ. Cho đến nay, nước hoa Tom Ford được người tiêu dùng đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp được yêu thích nhất. Dù cho chi phí khá cao hãng vẫn liên tục được các tín đồ hàng hiệu  săn lùng. Một số sản phẩm bán chạy nhất của hãng đó là: Tom Ford Black Orchid, Tom Ford Noir, Tom Ford Oud Wood,…

Tom Ford 

Calvin Klein(CK)

CK là thương hiệu thời trang được yêu thích và cực kỳ nổi tiếng tại Mỹ. Với dòng sản phẩm mang đậm chất phóng khoáng, trẻ trung và hết sức tự do. Bên cạnh thời trang thì CK còn tiếp tục lấn sân sang sản xuất nước hoa. Năm 1978 chai nước hoa đầu tiên được ra đời và đã thành công rực rỡ.Điểm nổi nhất của nước hoa Calvin Klein đó là sự tươi trẻ, phóng khoáng và tràn đầy sự tự tin dành cho cả nam và nữ. Cho đến nay nước hoa CK vẫn đang là 1 trong những thương hiệu nước hoa top đầu thế giới. Các sản phẩm tiêu biểu của CK là:

CK One, CK Eternity, CK Be …

Calvin Klein(CK)

Carolina Herrera

Bản chất Carolina Herrera cũng xuất thân là hãng thời trang lớn của nước Mỹ. Nổi bật của dòng sản phẩm này là sự mềm mại, nhẹ nhàng nhưng không kém phần mạnh mẽ và quyết đoán. Về mảng nước hoa Carolina Herrera đã kết hợp với những nhà điều chế nổi tiếng và liên tục cho ra đời những hương thơm cuốn hút.

Tính đến hiện tại Carolina Herrera đã cho ra mắt gần 200 loại nước hoa khác nhau. Nổi nhất là nước hoa Carolina Herrera 212, Good Girl với thiết kế hình đôi guốc độc lạ, sang trọng cùng mùi hương quyến rũ.

Carolina Herrera

Victoria Secret

Không chỉ thành công trong lĩnh vực thời trang, nước hoa Victoria Secret cũng được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đặc trưng của dòng sản phẩm này là ngọt ngào, lôi cuốn. Năm 1779, Victoria Secret cho ra mắt sản phẩm nước hoa Mỹ đầu tiên. Tất cả những sản phẩm đều được chế tạo bởi công ty Givaudan.

Hiện nay Victoria Secret đã cho ra mắt hơn 200 loại nước hoa khác nhau. Và có 20 danh hiệu và giải thưởng lớn nhỏ. Trong đó có những sản phẩm nổi bật như: Victoria Secret Gold, Victoria Secret Intense,…

Victoria Secret

Tham khảo thêm: TOP 5 thương hiệu kem chống nắng Mỹ được yêu thích nhất

Marc Jacobs

Được sáng lập bởi nhà thiết kế cùng tên Marc Jacobs. Dòng nước hoa này được ra đời năm 2001 với sự kết hợp của Coty. Hương nước hoa được ra đời đầu tiên dành cho nữ. Kế tiếp đó năm 2002  nước hoa dành cho nam cũng được ra đời. Năm 2006 mở rộng thị trường để nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Marc Jacobs đã sản xuất dòng nước hoa unisex với những mùi hương đặc biệt như hương dưa chuột, hương quả sung,… 

Marc Jacobs

Ralph Lauren 

Là thương hiệu lâu đời và nổi tiếng tại Mỹ. Được thành lập từ những năm 60, đặc trưng của sản phẩm chính là năng động, khỏe khoắn và trẻ trung. Bên cạnh áo Polo đã làm nên thương hiệu thì nước hoa cũng sở hữu hương thơm ấn tượng tạo nên sự tự hào của hãng. Các sản phẩm nước hoa được đặt hầu hết theo tên những chiếc áo Polo như nước hoa Ralph Lauren Blue, Ralph Lauren Polo Black… 

Ralph Lauren 

Xem thêm để biết thông tin chi tiết về cách mua ship hàng từ Mỹ về Hà Nội uy tín và những điều bạn nên biết khi mua hàng từ Mỹ về Hà Nội không nên bỏ qua.

Estee Lauder

Estee Lauder được biết đến với sự gắn liền với những sản phẩm danh giá có từ lâu đời. Các sản phẩm nước hoa của Estee Lauder đều mang nét đẹp thanh lịch, hài hòa và pha thêm sự tinh tế. Một số loại nước hoa nổi bật của hãng là: Estee Lauder Beautiful, Estee Lauder Pleasure,…

Estee Lauder

Narciso Rodriguez

Là một trong số các thương hiệu thời trang danh giá của nước Mỹ. Narciso Rodriguez được sáng lập bởi nhà thiết kế cùng tên năm 1997. Năm 2003 hãng kết hợp cùng với Shiseido để phát minh và sản xuất ra những hương thơm đầy mê hoặc. Năm 2003 hãng đã cho ra đời sản phẩm đầu tiên mang tên For Her. Tiếp đó vào năm 2007 hãng đã cho ra mắt thương hiệu nước hoa nam mang tên For Him. Từ đó trở đi Narciso Rodriguez đã chiếm trọn trái tim người tiêu dùng bởi hương thơm đầy nữ tính, quyến rũ và hết sức mới lạ.

Narciso Rodriguez

Kết luận 

Trên đây là top 8 thương hiệu nước hoa Mỹ nổi tiếng và đắt khách nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm mua nước hoa Mỹ chính hãng thì hãy tham khảo bài viết và liên hệ với chúng tôi qua Mua hàng từ Mỹ về Việt Nam. Shipus - Ship hàng Mỹ về Việt Nam luôn cam kết 100% khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn.