Kem chống nắng Mỹ loại nào tốt? TOP 5 thương hiệu được yêu thích nhất

Kem chống nắng Mỹ loại nào tốt? TOP 5 thương hiệu được yêu thích nhất

Ánh sáng mặt trời chứa rất nhiều tia cực tím gây hại cho làn da. Khiến da trở nên sần sùi, đen sạm, các bệnh tiềm ẩn về da… Việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện làm da trông thấy, ngăn ngừa các bệnh về da như: mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi, ung thư da… Vậy kem chống nắng Mỹ loại nào tốt, hãy cùng ShipUS tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

TOP 5 kem chống nắng Mỹ loại nào tốt nhất 2022? 

Để trả lời cho câu hỏi kem chống nắng Mỹ loại nào tốt còn tùy thuộc vào cảm nhận và làn da của mỗi người. Sau đây là top 5 thương hiệu kem chống nắng được yêu thích nhất tại Mỹ năm 2022 dành cho bạn tham khảo. 

Kem chống nắng Clinique Mỹ

Thương hiệu Clinique thuộc tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder đình đám, được thành lập vào năm 1968. Clinique là thương hiệu mỹ phẩm dòng cao cấp được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Cùng với các tên tuổi đình đám như Mac, Bobbi Brown… Clinique đã có 17.000 cửa hàng tại 135 quốc gia trên toàn thế giới, là một trong những dòng mỹ phẩm cao cấp được tín đồ yêu cái đẹp tại Việt Nam ưa chuộng.

Kem chống nắng Clinique Mỹ

Clinique với công thức mỏng nhẹ, ngăn chặn việc tiết dầu, giúp lớp trang điểm lâu trôi, rạng ngời cả ngày dài. Nhờ có màng lọc UV tối ưu với các hoạt chất Octisalate, Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Octinoxate và nhiều chiết xuất tự nhiên khác kem chống nắng Clinique giúp bảo vệ làn da, chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa.

Kem chống nắng Clinique tập trung bảo vệ da khỏi các tác động từ bụi mịn PM 2.5, trung hòa các tác động xấu từ không khí đến làn da với tính năng thuộc dòng Anti Pollution vượt trội.

Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 85+Top 5 kem chống nắng thương hiệu Mỹ được ưa chuộng nhất 2022This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Top 5 kem chống nắng thương hiệu Mỹ được ưa chuộng nhất 2022

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 85+ thuộc tập đoàn Johnson & Johnson, có trụ sở tại Los Angeles, California. Neutrogena là thương hiệu số 1 về chăm sóc da được các Bác sĩ Da khuyên dùng, đã có mặt trên 70 quốc gia với các dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và cả mỹ phẩm được yêu thích trên toàn thế giới. 

Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 85+

Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 85+ với công thức đặc biệt với chỉ số chống nắng cao SPF 85+ được thiết kế đặc biệt mang lại hiệu quả chống nắng hoàn hảo, không gây mụn. Với dung tích 88ml, dùng rất tiết kiệm, chất kem mềm. Dùng được cho cả face và body. Với công nghệ Dry-Touch, kem sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da, không bít rít lỗ chân lông giúp bạn thoải mái cả ngày dài, và đặc biệt kem có tác dụng chống nước hiệu quả ít nhất 80 phút. 

Tìm hiểu thêm: TOP 5 các trang Web mua hàng Mỹ uy tín nhất bạn nên biết

Kem chống nắng Paula’s Choice của Mỹ

Thương hiệu Paula’s Choice, được thành lập năm 1995 bởi Paula Beth Begoun. Đây là một tập đoàn Dược mỹ phẩm lớn nổi tiếng tại Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới. 

Kem chống nắng Paula’s Choice của Mỹ

Kem chống nắng Paula’s Choice được chia thành nhiều loại phù hợp với từng nhu cầu da khác nhau, nổi bật với:

  • Kem chống nắng Paula’s Choice Super-Light Daily Wrinkle Defense  dịu nhẹ và không bết dính, phù hợp với da dầu, da hỗn hợp.

  • Kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non Greasy Sunscreen SPF 50 148ml giúp bảo vệ da trên diện rộng không gây cảm giác bí da, bóng dầu. Sử dụng được cả trên mặt và body, phù hợp với mọi loại da.

  • Sản phẩm này chứa các dưỡng chất làm trẻ hóa làn da và tăng sự đàn hồi cho da như Vitamin E, trà xanh, Niaciamide, hoa cúc, CoQ19, chiết xuất cam thảo,...

  • Những dòng kem chống nắng của hãng này cũng có một số dưỡng chất được thay đổi để phù hợp với từng loại da. Tuy nhiên, tất cả đều có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và làm trắng da.

Xem thêm để biết được thông tin chi tiết về báo giá ship hàng Mỹ về Việt Nam được cập nhật mới nhất hiện nay.

Kem chống nắng Origins thương hiệu của Mỹ

Origin là thương hiệu được chiết xuất từ thiên nhiên. Được thành lập vào năm 1990 tại New York, Mỹ. Các sản phẩm của hãng Origins luôn đảm bảo lành tính, an toàn, dịu nhẹ với mọi loại da.

Kem chống nắng Origins thương hiệu của Mỹ

Về khả năng chống tia UVB thì cả 5  hoạt chất Zinc Oxide 3.0%, Octisalate 2.0%, Octinoxate 7.5%, Octocrylene 2.0%, Titanium Dioxide 3.0% đều mang đến hiệu quả cao. Tối ưu hơn cả khi có hai hoạt chất Octocrylene và Octinoxate.

Về công dụng chống tia UVA, trong sản phẩm này chứa hai thành phần chính trong công thức được chiết xuất từ nhân sâm và cà phê.

  • Nhân sâm có công dụng hoạt huyết giúp làn da luôn căng hồng rạng rỡ. Các dưỡng chất của nhân sâm giúp các tế bào được chăm sóc từ bên trong, cấp ẩm và phục hồi hư tổn. Nhân sâm còn có khả năng chống lại quá trình oxy hóa, mang lại làm da tươi khỏe, giảm nếp nhăn, thâm sạm hiệu quả.

  • Cà phê là chất chống oxy hóa vô cùng hiệu quả. Cà phê còn giúp tẩy tế bào chết rất tốt, mang lại làn da sáng mịn, căng bóng. Hoạt chất Axit nicotinic (niacin) trong cà phê đóng vai trò như Vitamin giúp tái tạo, nuôi dưỡng, cấp ẩm cho da từ bên trong. 

Kem chống nắng Origins còn chứa 4 loại tinh dầu: bưởi, bạc hà, cam, chanh. Cùng với một loạt các chiết xuất từ thiên nhiên khác.

Với bảng thành phần an toàn và hoàn hảo như vậy, kem chống nắng nhà Origins là sản phẩm kem chống nắng mà các tín đồ yêu hàng Mỹ không nên bỏ qua. 

Kem chống nắng AVEENO SPF 50

Kem chống nắng Aveeno của Mỹ, có chỉ số chống nắng cao với SPF 70, bạn có thể thoải mái vận động, vui chơi ngoài trời suốt 80 phút. Kết cấu kem mỏng nhẹ, nhanh thẩm thấu. Lưu ý bôi 15 phút trước khi ra ngoài. 

Kem chống nắng AVEENO SPF 50

Được chiết xuất từ các chất Natural yến mạch giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại, và khỏe mạnh hơn trước khi tiếp xúc với mặt trời. Đặc biệt, kem chống nắng Aveeno được tổ chức Ung  thư khuyên dùng.

Nếu bạn là tín đồ yêu hàng Mỹ đang tìm kiếm đơn vị vận chuyển uy tín, có thể tham khảo ngay Mua hộ hàng Mỹ uy tín Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ mua hàng Mỹ. Vận chuyển hàng từ Mỹ về Hà Nội với mức chi phí hợp lý nhất. Quy trình thông quan nhanh chóng, hàng đến tay chỉ trong vòng 2 tuần. ShipUS là người bạn đồng hành đáng tin cậy.