TOP 5 các trang Web mua hàng Mỹ uy tín nhất bạn nên biết

TOP 5 các trang Web mua hàng Mỹ uy tín nhất bạn nên biết

Bạn đang muốn mua hàng Mỹ? Bạn đã biết các trang web mua hàng Mỹ uy tín chưa? Trong bài viết này hãy cùng ShipUs điểm mặt Top 5 các trang web mua hàng Mỹ uy tín số 1 tại Việt Nam nhé!

TOP 5 trang web mua hàng ở Mỹ uy tín bạn không nên bỏ qua

Amazon.com 

Nhắc đến điểm shopping online không ai là không biết đến Amazon - trang thương mại điện tử lớn nhất trên toàn thế giới. Vì vậy Amazon cũng là nơi shopping lý tưởng mà các tín đồ yêu hàng Mỹ không thể bỏ qua. 

Amazon là trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới 

Amazon là trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới 

Amazon nổi tiếng là đa dạng ngành hàng. Các sản phẩm tại đây có chất lượng tốt  nhưng có mức giá hợp lý.  Bên cạnh đó cũng có nhiều chương trình ưu đãi nóng nổi, hấp dẫn dành cho khách hàng. Mỗi ngày đều có những món hàng mới từ bình dân đến cao cấp được cập nhật thường xuyên, phù hợp với mọi nhu cầu của các thượng đế.

Không những thế, Amazon còn thường xuyên cập nhật những chương trình khuyến mãi, giảm giá cực sâu quanh năm như Amazon Prime Day. Amazon Prime Day là chương trình được Amazon tổ chức hằng năm dành riêng cho khách hàng thân thiết. Ngoài ra bạn có thể săn sale vào những dịp lễ tết như: Cyber Monday, New Year’s Day, Lễ Tạ Ơn, Black Friday… là dịp để bạn có thể thỏa sức săn deal nóng hôi hổi với mức giá cực kỳ hạt dẻ hơn bao giờ hết. Đây là trang web mua hàng Mỹ được rất nhiều người tiêu dùng tin cậy.

Tìm hiểu thêm: Tổng hợp các dịp SALE lớn ở Mỹ trong năm bạn không nên bỏ qua

e.Bay.com 

e.Bay.com là trang web chuyên bán hàng trực tuyến phổ biến

e.Bay.com là trang web chuyên bán hàng trực tuyến phổ biến

Các tín đồ yêu shopping chắc hẳn cũng rất quen thuộc với trang web bán hàng Mỹ e.Bay.com. Mấy năm gần đây do sự lớn mạnh của Amazon có phần áp đảo. Tuy nhiên e.Bay.com vẫn là điểm shopping lý tưởng với người dân Việt Nam và 1 số người dân trên thế giới. e.Bay.com có hỗ trợ ship về Việt Nam bạn có thể liên hệ với nhà bán lẻ để biết thêm thông tin.

Tại e.Bay.com khi mua hàng bạn còn có cơ hội đấu giá sản phẩm với nhiều loại mặt hàng local brand Mỹ như điện thoại, đồ nữ trang, quần áo, giày dép, máy tính xách tay…

Bạn có cơ hội sở hữu nhiều món hàng độc lạ, cực hiếm có khó tìm mà các trang web khác không thể tìm thấy. 

Cũng như Amazon, e.Bay.com cũng có những đợt sale quanh năm với nhiều deal hấp dẫn, giá siêu hời vào các dịp lễ như Christmas hay Black Friday. Còn chần chừ mà không đăng ký cho mình một tài khoản EBay.com và shopping ngay thôi!

Xem thêm để tìm hiểu về các mức phí ship hàng Mỹ về Việt Nam đang được áp dụng hiện nay.

Sephora.com 

Sephora.com là trang web chuyên oder mỹ phẩm chính hãng uy tín

Sephora.com là trang web chuyên oder mỹ phẩm chính hãng uy tín

Nói đến trang web order mỹ phẩm chính hãng thì Sephora luôn là lựa chọn lý tưởng của các tín đồ yêu cái đẹp. Sephora thuộc tập đoàn LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton đến từ Pháp được ra đời vào năm 1969. Đây là trang web chuyên cung cấp mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng.

Bạn có thể tìm thấy những món hàng mới nhất, được ưa chuộng từ các sao nổi tiếng trên toàn thế giới. Không ngoa khi nói Sephora là trang web dẫn đầu về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp.

BestBuy.com 

BestBuy.com là trang web mua hàng điện tử chính hãng uy tín.

BestBuy.com là trang web mua hàng điện tử chính hãng uy tín.

Đây là trang web mà các tín đồ yêu công nghệ không thể bỏ qua. Tại Bestbuy.com chuyên chung cấp các mặt hàng đồ công nghệ và điện tử uy tín, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

Đến với Best.Buy.com bạn có thể mua mọi thứ từ điện máy lạnh, đồ điện tử gia dụng tới các món hàng đời mới, hiện đại (phụ kiện di động, Laptop, điện thoại di động, PC,…) với các ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.

Khi mua hàng điện tử giá rẻ bạn có thể mua trên Amazon hay e.Bay.com. Còn muốn tìm mua sản phẩm thật sự tốt và chính sách bảo hành rõ ràng thì Best.Buy.com là trang web bạn không thể bỏ qua. Best.Buy.com cũng có những đợt sale off lớn vào các dịp lễ hàng năm, với nhiều ưu đãi hấp dẫn với hàng ngàn lựa chọn như điện thoại, màn hình máy tính, laptop, PC,… Bạn có thể tìm hiểu chi tiết cách mua hàng Bestbuy cùng ShipUS. Chúc các tín đồ yêu đồ điện tử tìm được món hàng ưng ý.

Jomashop.com

Jomashop.com là trang web cung cấp đồng hồ thương hiệu nổi tiếng giá ưu đãi

Jomashop.com là trang web cung cấp đồng hồ thương hiệu nổi tiếng giá ưu đãi

Jomashop là điểm mua sắm trực tuyến đồng hồ chính hãng nổi tiếng tại Mỹ ngoài Amazon và eBay.com. Bạn có thể mua đồng hồ hàng hiệu yêu thích với giá cực kì ưu đãi tại đây.

Vào các dịp lễ tết Jomashop cũng tổ chức những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Các sự kiện lớn như Christmas hay Black Friday đều được Jomashop tung ra những sự kiện sale khủng. 

Khi mua hàng tại Jomashop tỉ lệ hủy đơn và báo thất bại cũng thấp hơn các trang bán đồng hồ khác. Các dân chơi đồng hồ hiệu không nên bỏ qua trang web này.

Trên đây là Top 5 trang web mua hàng ở Mỹ uy tín được ShipUs liệt kê. Tuy nhiên khi mua qua các trang web trên bạn cần phải có thẻ thanh toán quốc tế hoặc địa chỉ nhận hàng tại Mỹ. Nếu bạn không đáp ứng được những tiêu chí trên bạn có thể tham khảo dịch vụ mua hàng từ Mỹ - ShipUs chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng tại Mỹ - ship hàng Mỹ Hà Nội uy tín, an toàn, nhanh chóng chỉ trong 2 tuần. Hỗ trợ các bạn mua hàng và vận chuyển từ A-Z nhanh chóng. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!