Tổng hợp các dịp SALE lớn tại Mỹ trong năm bạn không nên bỏ qua

Tổng hợp các dịp SALE lớn tại Mỹ trong năm bạn không nên bỏ qua

Bạn là một tín đồ mua sắm chắc chắn không thể bỏ qua những dịp sale lớn trong năm. Không chỉ Việt Nam, nhiều nước khác trên toàn thế giới cũng áp dụng những chương trình này, kể cả Mỹ. Nếu bạn là tín đồ mua hàng Mỹ hãy cùng Shipus.vn tìm hiểu các dịp sale ở Mỹ nhé! 

Tổng hợp 12 dịp sale ở mỹ trong năm

Tổng hợp 12 dịp sale ở mỹ trong năm

Tổng hợp 12 dịp sale ở mỹ trong năm 

New Year’s Day (Tết Dương Lịch tại Mỹ)

New Year’s Day (1/1) mở đầu chuỗi các dịp sale ở Mỹ trong năm. Diễn ra từ Lễ Giáng Sinh đến sau New Year’s Day từ 2-4 tuần. Thời điểm này các shop đồng loạt xả kho, thanh lý hàng tồn, giảm sâu nhất trong năm. Mức sale giao động lên đến 40 - 75% đa số là các thiết bị tập thể dục, các mặt hàng quần áo mùa đông, đồ gia dụng, điện tử,...

Valentine Day 14/2

Valentine Day là dịp sale các mặt hàng chính như đồ trang sức, thời trang, nước hoa, giày dép, đặc biệt là socola luôn là mặt hàng dễ ‘’cháy’’ nhất trong dịp lễ này. Mùa sale này thường được giảm từ 20% - 50%, diễn ra khoảng 1 tuần từ mùng 5, 6 tháng 2 đến 14/2.

Valentine

Kỷ niệm ngày tổng thống Hoa Kỳ 

Kỷ niệm sinh nhật tổng thống Hoa Kỳ là dịp lễ lớn, là dịp người dân Mỹ kỷ niệm sinh nhật George Washington, vị tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên. Bắt đầu từ thứ 2 tuần thứ 3 của tháng 2. Dịp này thường sale lớn các mặt hàng chủ yếu như đồ điện tử và gia dụng, kéo dài khoảng 1 tuần.

Lễ Phục Sinh (22/3 – 25/4)

Lễ Phục Sinh diễn ra khoảng cuối tháng 3, đầu tháng 4. Mức độ giảm giá khá cao. Vì tính chất thời gian không cố định nên đợt sale này thường kéo dài, thường vào ngày chủ nhật bất kỳ khoảng 22/3 - 25/4. Sale khá mạnh từ 30% - 70% trong 2 tuần. 

Lễ Phục Sinh

Mother’s Day (Ngày của mẹ)

Mother’s Day các mặt hàng dạng set quà về thời trang, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức, đồ gia dụng,... sale từ 20% - 50% vào chủ nhật thứ 2 của tháng 5.

Father’s Day (Ngày của bố)

Father’s Day thường sale bắt đầu trước 1 tuần, vào tháng 6, là ngày tôn vinh, nhớ ơn những người bố. Đa số là các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, đồng hồ, thực phẩm chức năng, công nghệ,... Giảm giá trong ngày này ở mức trung bình.

Father’s Day

Independence Day (Lễ Độc Lập)

Independence Day là dịp lễ lớn trong mùa hè của Mỹ diễn ra vào mùng 4 tháng 7 hằng năm, trong khoảng 7-10 ngày trước và sau lễ tùy vào mỗi store.

Lễ Độc Lập ở Mỹ cũng tương đương với Lễ Quốc Khánh nước ta, được toàn 50 băng nước Mỹ ăn mừng, thể hiện tinh thần yêu nước, tuyên ngôn độc lập, tự do. Các nhãn hàng tận dụng dịp lễ lớn này để khuyến mại các mặt hàng phong phú và đa dạng hơn nhiều so với các dịp lễ đầu năm ở Mỹ. 

Labor Day – Back to School (Lễ lao động ở Mỹ)

Labor Day – Back to School thường diễn ra bắt đầu từ thứ hai đầu tiên của tháng 9, kéo dài trong khoảng 1 tuần tới sau lễ. Nhiều mặt hàng giảm giá đến 60% - 70%.

Labor Day

Thanksgiving (Lễ Tạ Ơn)

Thanksgiving (Lễ Tạ Ơn) là ngày lễ vô cùng lớn của người theo đạo Thiên Chúa tại Mỹ. Được tổ chức chủ yếu tại Hoa Kỳ và Canada.  Mở đầu cho mùa Sale tại Mỹ vào dịp cuối năm, ngay trước dịp mua sắm Black Friday. Bắt đầu vào ngày thứ năm của tuần thứ 4 trong tháng 11. Mức sale rất cao có thể lên đến 75%.

Tìm hiểu thêm: Zip code Mỹ là gì? Cách xác định mã Zip code

Black Friday 

Black Friday là dịp sale lớn nhất trong năm mới mở lại cách đây 3-4 năm, diễn ra ngay sau khi Lễ Tạ Ơn kết thúc. Hứa hẹn sale khủng up to 70%, 80%.

Đặc biệt, Black Friday còn áp dụng cho cả hai hình thức mua sắm trực tiếp tại cửa hàng và mua sắm online nên dù bạn đang ngồi tại nhà vẫn có thể săn sale những món hàng Mỹ vô cùng chất lượng và cực kỳ rẻ trong dịp lễ này.

Amazon Prime Day

Amazon Prime Day là đại hội mua sắm trực tuyến khủng nhất trên trang thương mại điện tử Amazon. Áp dụng sale nhiều mặt hàng đa dạng như thời trang, đồ gia dụng, mỹ phẩm, công nghệ, điện tử,... 

Để săn được dịp sale lớn này khá khó khăn vì chỉ diễn ra trong khoảng 30 tiếng vào tháng 7. Đặc biệt với dịp sale này, cách 5 phút sẽ có một đợt sale mới, giảm giá cực sâu, cực hấp dẫn. Muốn cập nhật ngày lễ này bạn phải đăng ký tin tức từ Amazon, để không bỏ lỡ món đồ yêu thích với giá cực kỳ ưu đãi.

Amazon Prime Day

Cyber Monday

Cyber Monday hay thường được gọi là thứ 2 trực tuyến diễn ra ngay sau lễ Black Friday, bắt đầu từ năm 2005 tại Mỹ, khi mạng internet trở nên phổ biến rộng rãi. Điểm khác biệt giữa Black Friday và Cyber Monday là Cyber Monday chỉ có các giao dịch online và thanh toán trực tiếp.

Một số người thắc mắc tại sao không phải thứ 7 hay chủ nhật. Câu trả lời là ngày lễ Cyber Monday hướng đến tệp khách hàng công sở, di chuyển bất tiện, hay sử dụng internet hoặc thiết bị di động mua hàng thông qua phương thức trực tuyến qua các trang thương mại điện tử. Mọi mặt hàng đều được bán online. Là dịp lễ bạn không nên bỏ qua.

Cách mua hàng Mỹ và săn sale hàng Mỹ về Việt Nam uy tín

Vào các dịp săn sale ở Mỹ, các trang thương mại điện tử như Amazon hay Ebay…  hoạt động khá mạnh. Bạn có thể đặt trực tiếp thông qua các trang này bằng cách: 

Bước 1: Đăng nhập trang web

Bước 2: Tìm sản phẩm muốn mua

Bước 3: Thêm vào giỏ hàng

Bước 4: Đặt mua. Thêm địa chỉ nhận hàng của bạn

Tuy nhiên hình thức này còn tồn tại những nhược điểm như 

  • Yêu cầu thẻ visa

  • Có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ

  • Đặc biệt các trang này không hỗ trợ ship hàng Mỹ Hà Nội, khó để mua hàng

Hy vọng bài viết trên đem lại thông tin hữu ích cho bạn về các dịp sale ở Mỹ. Để mua hàng nhanh chóng, dễ dàng hơn bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hàng hộ của ShipUs. ShipUs chuyên cung cấp dịch vụ mua hàng Mỹ. Vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam với mức chi phí hợp lý, uy tín và đảm bảo nhất chỉ trong 2 tuần. Bạn chỉ cần ngồi nhà săn sale còn lại để ShipUS -  vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam.