Những local brand Mỹ được nhiều người tại Việt Nam yêu thích nhất

Những local brand Mỹ được nhiều người tại Việt Nam yêu thích nhất

Các sản phẩm thời trang Mỹ luôn khiến các tín đồ thời trang tại Việt Nam điên đảo, nhất là những người có một tình yêu đặc biệt với nét phá cách trong trang phục Mỹ. Do đó, các sản phẩm thời trang Mỹ tại Việt Nam ngày càng trở nên phổ biến hơn, tạo nên một phong cách ăn mặc rất thời thượng. Trong đó, những local brand Mỹ luôn được rất nhiều người yêu thích bởi sự độc đáo trong thiết kế và phong cách khác biệt. Vậy có những local brand Mỹ nào được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Thương hiệu Levi’s - Thương hiệu của những chiếc quần jean vượt thời gian

Thương hiệu Levi’s

Thương hiệu Levi’s

Được thành lập từ những năm 1853 do Levi Strauss sáng lập, thương hiệu Levi’s luôn rất nổi tiếng chỉ với những chiếc quần jean của mình. Những chiếc quần yếm với phần khóa kim loại đầu tiên cũng do thương hiệu này sáng tạo ra.

Trong suốt quá trình phát triển từ khi hình thành cho đến nay, những chiếc quần jean của Levi’s luôn khiến các tín đồ denim mê mẩn nhờ những thiết kế mới lạ, chất lượng tuyệt vời cùng độ bền cao. Những sản phẩm quần jean của Levi’s tương đối “bụi bặm” và mang chất đường phố, rất phù hợp với những tín đồ streetwear cá tính.

Converse - Thương hiệu giày trăm tuổi nhưng không lỗi thời

Thương hiệu Converse

Thương hiệu Converse

Converse là một local brand Mỹ đã có tuổi đời lên tới 100, vượt qua cả chiến tranh và những biến cố kinh tế khủng khiếp để đứng vững vàng cho tới ngày nay. Converse chuyên sản xuất các sản phẩm giày trượt ván, dép và một số các sản phẩm thời trang khác. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất trong số đó vẫn luôn là các sản phẩm giày trượt ván của Converse.

Đặc điểm nổi bật của giày Converse phải kể đến phần đế phẳng đi kèm với phần upper vải đặc trưng bên trên đi cùng với logo của hãng. Thương hiệu này cũng có cản những sản phẩm giày bóng rổ được rất nhiều người yêu thích, trong đó có cả các vận động viên chuyên nghiệp.

Converse trong suốt quãng thời gian hoạt động của mình đã sản sinh ra rất nhiều những đôi giày mang tính biểu tượng, đi liền với thời gian và được những người sưu tập giày ưa chuộng.

Xem thêm để có thể biết được cách thức ship hàng Mỹ về Hà Nội cũng như một số điều bạn cần biết khi đặt mua hàng từ Mỹ về Việt Nam.

Nike - Ông vua của đồ thể thao

Thương hiệu Nike

Thương hiệu Nike

Có thể bạn chưa bao giờ biết tới Nike, tuy nhiên chắc hẳn sẽ không ít lần bạn nhìn thấy ở trên phố một người mặc những sản phẩm có logo của thương hiệu này trên đường. Nike là một trong những thương hiệu đồ thể thao phổ biến trên toàn thế giới với các sản phẩm thời trang được thiết kế không cầu kỳ nhưng rất đa dụng và bền đẹp. Tại Việt Nam, lượng fan của Nike vô cùng đông đảo khiến cho các sản phẩm của thương hiệu này có thể bắt gặp đầy rẫy trên phố.

Các sản phẩm của Nike cũng được đánh giá là có mức giá khá dễ để tiếp cận mặc dù là một thương hiệu local brand Mỹ. Chất lượng sản phẩm của Nike cũng được người dùng đánh giá rất cao ở sự thoải mái khi vận động ở cường độ cao.

Tommy Hilfiger - Thương hiệu đậm chất Mỹ

Thương hiệu Tommy Hilfiger

Thương hiệu Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger là một trong những local brand Mỹ mang đậm tính Mỹ nhất trong thiết kế và sử dụng màu sắc của mình. Do đó, Tommy Hilfiger còn được coi như một thương hiệu mang tính biểu tượng của thời trang Mỹ. Trên logo của thương hiệu, bạn có thể dễ dàng nhận thấy 3 màu đỏ, trắng, xanh tương ứng với 3 màu trên cờ Mỹ.

Cách phối màu này cũng xuất hiện trên rất nhiều các sản phẩm thời trang của hãng như để chứng minh cho tinh thần Mỹ của thương hiệu. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Tommy Hilfiger rất được ưa chuộng bởi sự trẻ trung nhưng vẫn rất lịch thiệp. Các sản phẩm của Tommy Hilfiger cũng rất dễ để phối đồ cho nhiều dịp đặc biệt cũng như mặc hàng ngày.

Tìm hiểu thêm: Cách mua hàng Tommy Hilfiger chính hãng chuẩn hàng Mỹ

Michael Kors - Thương hiệu với những chiếc túi xách kiệt tác

Thương hiệu Michael Kors

Thương hiệu Michael Kors

Khi nhắc đến những chiếc túi xách hàng hiệu, mỗi người sẽ có cho mình một cái tên yêu thích. Tuy nhiên, Michael Kors sẽ luôn là cái tên mà bất cứ ai cũng nghĩ đến khi nhắc đến một thương hiệu với những chiếc túi độc đáo và thiết kế sang trọng bậc nhất. Mặc dù có sản xuất nhiều sản phẩm thời trang khác, tuy nhiên những chiếc túi xách của Michael Kors luôn là sản phẩm chiếm chọn ánh nhìn trong những bộ sưu tập của hãng. Túi xách Michael Kors có dấu hiệu nhận biết nổi bật là logo lớn cách điệu được mạ vàng tinh xảo. Chất lượng của những chiếc túi Michael Kors cũng được gia công rất cẩn thận, giữ form tốt nên rất được nhiều người yêu thích.

Trên đây là những local brand Mỹ được nhiều người yêu thích nhất tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ order hàng từ Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website của Shipus.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên ship hàng từ Mỹ về Việt Nam với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.