Cách mua hàng Tommy Hilfiger, order, đặt hàng Tommy Hilfiger

Cách mua hàng Tommy Hilfiger, order, đặt hàng Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng của Mỹ. Những sản phẩm của hãng sở hữu những nét đẹp thời trang, không cầu kỳ nhưng vẫn rất lịch lãm, làm say đắm trái tim của biết bao người hâm mộ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, những sản phẩm của Tommy Hilfiger đã có mặt tại nhiều trung tâm thương mại tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn ưa thích các sản phẩm Tommy Hilfiger hàng chuẩn store Mỹ hơn bởi chất lượng vượt trội trong cả hoàn thiện và chất liệu. Vậy làm thế nào để mua hàng Tommy Hilfiger chuẩn Mỹ tại Việt Nam? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Tommy Hilfiger - Linh hồn của thời trang Mỹ

Tommy Hilfiger - Linh hồn của thời trang Mỹ

Vài nét về thương hiệu Tommy Hilfiger

Thương hiệu Tommy Hilfiger được sáng lập bởi Thomas Jacob Hilfiger vào những năm 60 của thế kỷ trước. Ngay sau khi ra mắt, những sản phẩm theo phong cách Hippie, thương hiệu đã gây nên những cơn sốt cho người hâm mộ trên toàn nước Mỹ và nhận được sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt bởi những người yêu thích phong cách này.

Tuy nhiên, sự thay đổi của thời đại và những trào lưu thời trang mới đã khiến Tommy Hilfiger không thể theo kịp và dần rơi xuống hố sâu thoái trào. Tuy nhiên, đến năm 85, dưới sự nâng đỡ của Mohan Murjani (ông chủ lớn của ngành dệt may lúc bấy giờ) Tommy Hilfiger chính thức trở lại và giành được nhiều thành tựu đáng kể. Đến nay, thương hiệu đã có một vị thế nhất định trong giới thời trang Mỹ nói riêng và thời trang toàn thế giới nói chung, trở thành thương hiệu local brand Mỹ được rất nhiều người yêu thích.

Những mẫu túi xách đơn giản nhưng lịch thiệp của Tommy khiến các quý chao đảo

Những mẫu túi xách đơn giản nhưng lịch thiệp của Tommy khiến các quý chao đảo

Đến với Tommy Hilfiger, bạn sẽ được trải nghiệm một phong cách thời trang vô cùng đặc biệt với những đường nét thiết kế rất lịch sự và trang trọng, tạo nên một sự lịch lãm quý phái rất riêng. Tuy nhiên nếu chỉ sở hữu một nét đẹp cổ điển, những người trẻ muốn mua hàng Tommy Hilfiger đã không nhiều đến vậy. Sự lịch thiệp của Tommy Hilfiger luôn xen lẫn với những nét thiết kế rất đường phố và gần gũi. Điều này làm cho những sản phẩm của hãng luôn có 1 sự thân thuộc với đại chúng.

Khi lựa chọn mua hàng Tommy Hilfiger, bạn có rất nhiều lựa chọn vô cùng thời trang cho cả nam và nữ, từ nội y cho đến đồ trang sức như đồng hồ, kính mát. Tommy Hilfiger cũng là một thương hiệu thời trang có mức giá khá dễ để tiếp cận so với mặt bằng chung kinh tế của người Việt Nam. Các thiết kế của hãng gần như đều mang tính trường tồn với thời gian, do đó nếu đã lựa chọn mua hàng Tommy Hilfiger, bạn gần như sẽ không phải lo lắng về sự lỗi mốt của tủ đồ.

Tham khảo thêm: 

Hướng dẫn mua hàng Tommy Hilfiger chuẩn Mỹ

Là một thương hiệu biểu tượng của Mỹ, những sản phẩm của Tommy Hilfiger từ đất nước cha đẻ sẽ luôn sở hữu chất lượng tuyệt vời nhất. Do đó, nhu cầu order hàng Tommy Hilfiger tại Việt Nam là rất cao. Vì Tommy Hilfiger không hỗ trợ ship hàng Mỹ về Hà Nội nên việc lựa chọn các dịch vụ đặt hàng hàng Tommy Hilfiger chuyên nghiệp như Shipus.vn gần như là lựa chọn tối ưu nhất với phần đông người tiêu dùng.

Để đặt hàng các sản phẩm Tommy Hilfiger hay mua hàng Victoria Secret thông qua dịch vụ của Shipus.vn, bạn cần sở hữu cho mình một tài khoản riêng để tạo và theo dõi đơn hàng. Để tạo tài khoản, bạn truy cập trang chủ của ShipUS và ấn vào biểu tượng hình người. Hộp thoại đăng nhập hiện ra, bạn ấn chọn phần tạo tài khoản mới hoặc đăng nhập bằng gmail rồi điền đầy đủ thông tin yêu cầu. 

Dịch vụ mua hàng Tommy Hilfiger của Shipus.vn sẽ giúp bạn thoát khỏi phiền phức khi mua hàng

Dịch vụ mua hàng Tommy Hilfiger của Shipus.vn sẽ giúp bạn thoát khỏi phiền phức khi mua hàng

Sau khi có tài khoản, việc tiếp theo của bạn là thêm các đơn hàng của mình vào giỏ. Bạn ấn vào nút tạo đơn hàng trên góc phải màn hình, sau đó cho vào mục vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam rồi dán link sản phẩm đã chọn vào ô tương ứng. Sau đó, bạn điền các thông tin về giá, kích thước, số lượng, màu sắc… hệ thống sẽ quy đổi giá sang tiền Việt cho bạn. Sau khi đã ưng ý, hãy ấn thêm sản phẩm để cho sản phẩm vào giỏ rồi tiếp tục lặp lại với những sản phẩm còn lại.

Khi đã thêm đầy đủ được các sản phẩm mình cần, biểu tượng xe đẩy hàng bên góc sẽ hiển thị số lượng sản phẩm bạn đã chọn. Bạn ấn vào biểu tượng để thanh toán cho đơn hàng. Tại giao diện thanh toán, bạn sẽ được lựa chọn phương thức thanh toán cũng như kiểm tra lại các thông số về sản phẩm mình muốn đặt. Sau khi kiểm tra và thanh toán đủ 50% giá trị đơn hàng, quá trình đặt hàng Tommy Hilfiger được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tiến hành. Khi nhận hàng và kiểm tra hàng đúng chuẩn, 50% giá trị đơn hàng còn lại bạn mới cần phải chi trả.

Trên đây là những điều bạn cần biết về thương hiệu Tommy Hilfiger cũng như cách mua hàng Tommy Hilfiger chuẩn Mỹ ship về Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website của Shipus.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên đặt hàng Mỹ với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.