Cách mua hàng Walmart, order, đặt hàng Walmart về Việt Nam

Cách mua hàng Walmart, order, đặt hàng Walmart về Việt Nam

Walmart là một cái tên vô cùng phổ biến với bất kỳ ai thích mua sắm các sản phẩm hàng châu Âu, đặc biệt là Mỹ. Sở hữu hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ khổng lồ trên 27 nước cùng hệ thống mạng lý bán hàng online hùng hậu, Walmart là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn mua hàng vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam. Vậy làm thế nào để mua hàng Walmart ship về Việt Nam đơn giản nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này. 

Walmart - thương hiệu bán lẻ hàng đầu thế giới

Walmart - thương hiệu bán lẻ hàng đầu thế giới

Sơ lược về Walmart

Walmart là một trong những đế chế bán lẻ khổng lồ từng làm điên đảo ngành bán lẻ với những ý tưởng cách tân táo bạo. Tuy nhiên ít ai biết rằng, khởi nguồn của thương hiệu này là đến từ một người nhân viên của một cửa tiệm giặt đồ nhỏ, đó là Sam Walton. Sau khi thương hiệu được thành lập Walmart mất đến 6 năm để được cải tổ và tạo được tiếng nói riêng cho mình, sau đó mới trực tiếp được bước chân vào sở giao dịch New York.

Ngay sau đó, thương hiệu này gây sốt với lợi nhuận lần đầu tiên đạt 1 tỷ/USD năm. Những năm sau đó cho đến nay, Walmart vẫn luôn có được một mức lợi nhuận khổng lồ, chứng minh cho chất lượng dịch vụ cũng như đường lối đúng đắn của thương hiệu.

Không những tiện lợi và đa dạng mặt hàng, dịch vụ của Walmart luôn liên tục được cải thiện để phục vụ người dùng tốt hơn

Không những tiện lợi và đa dạng mặt hàng, dịch vụ của Walmart luôn liên tục được cải thiện để phục vụ người dùng tốt hơn

Với những ai đã mua hàng Walmart thì đều có thể nhận thấy sự nỗ lực cải tiến không ngừng của hãng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Điều này có thể kể đến qua những ví dụ tiêu biểu như việc phát triển hệ thống bán online trong khi thương hiệu đã có một mạng lưới rộng khắp trên nhiều quốc gia hay app đặt hàng bằng giọng nói Walmart voice over. 

Khi chọn mua hàng Walmart, bạn sẽ có vô vàn các lựa chọn tuyệt vời để cân nhắc với đủ các ngành hàng bán lẻ khác nhau. Từ hàng gia dụng, tiêu dùng hay thậm chí cả các món hàng tạp hóa cũng đều có mặt đầy đủ tại Walmart. Với những người dùng tại Việt Nam thì việc sử dụng Walmart là một trong những lựa chọn tuyệt vời giúp việc mua sắm trở nên đơn giản hơn nhờ nền tảng bán online. Các sản phẩm tại Walmart cũng được tuyển chọn trước, do đó việc mua hàng Walmart hay mua hàng Adidas cũng an toàn hơn khá nhiều.

Cách mua hàng Walmart đơn giản và tiện lợi nhất hiện nay

Làm sao để tha hồ mua sắm đồ tại Walmart mà không lo về những trở ngại thủ tục thuế hay thanh toán?

Làm sao để tha hồ mua sắm đồ tại Walmart mà không lo về những trở ngại thủ tục thuế hay thanh toán?

Walmart đã có mặt tại 27 quốc gia với hơn 10.000 cửa hàng, tuy nhiên tại Việt Nam, thương hiệu này vẫn chưa góp mặt vào thị trường bán lẻ. Do đó, để mua hàng Walmart, bạn sẽ cần phải đặt hàng trên trang web của hãng. Tuy vậy, vẫn còn một vài rào cản khi order hàng Walmart online là bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế cũng như Walmart hiện chưa nhận vận chuyển hàng từ Mỹ về Hà Nội nên bạn phải nhờ người xách tay về.

Để loại bỏ được những bất lợi này, nhiều người lựa chọn những dịch vụ đặt hàng Walmart chuyên nghiệp như Shipus.vn. Với đội ngũ nhân viên đã có kinh nghiệm lâu năm và hệ thống kho bãi nước ngoài, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề thuế quan cũng như kho bãi phức tạp.

Tìm hiểu thêm:

Để sử dụng dịch vụ của Shipus.vn, bạn cần lựa chọn trước các sản phẩm mà mình muốn trên Walmart sau đó lưu liên kết và kích thước, màu sắc cũng như số lượng mà mình cần lại để điền vào đơn hàng. Sau đó, bạn truy cập trang chủ của chúng tôi và tạo tài khoản hoặc đăng nhập bằng tài khoản Google. 

Sau khi đã có tài khoản, bạn chọn vào phần tạo đơn hàng để tiến hành đặt đơn hàng cho mình. Sau khi chuyển đến trang đặt hàng, bạn cho mục vận chuyển về Việt Nam rồi tiến hành điền liên kết sản phẩm đã chọn khi order hàng Walmart cũng như các thông số về sản phẩm như giá, kích thước, màu sắc, số lượng… Hệ thống sẽ dựa trên tỷ giá tiền tệ và số lượng hàng để tính ra mức giá bằng tiền Việt cho bạn. Sau khi đã ưng ý, hay ấn thêm vào giỏ hàng và tiếp tục thực hiện thêm các sản phẩm còn lại vào giỏ. 

Các bước tạo tài khoản của ShipUS vô cùng dễ dàng

Sau khi đã lựa chọn đủ sản phẩm mình cần, bạn tiến hành thanh toán 50% giá trị đơn hàng bằng cách ấn vào biểu tượng xe đẩy hàng trên góc phải và ấn nút thanh toán đơn hàng. Lúc này, bạn điền đầy đủ thông tin nhận hàng cần thiết, sau đó kiểm tra lại các mặt hàng xem đã đúng với yêu cầu chưa và chọn hình thức thanh toán. Sau khi đã thanh toán 1 phần giá trị đơn hàng, bạn chỉ cần chờ nhân viên đặt hàng và vận chuyển trực tiếp đến cho bạn. Bạn cũng có thể kiểm tra được hành trình đơn hàng trực tiếp trên giao diện web của Shipus.vn bằng tài khoản đã đặt hàng. 

Trên đây là hướng dẫn mua hàng Walmart đơn giản nhất, hi vọng sẽ giúp cho bạn sở hữu được món đồ như ý. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ đặt hàng Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website order hàng từ Mỹ. Chúng tôi là đơn vị chuyên đặt hàng Mỹ với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.