Cách mua hàng Ashford, order, đặt hàng Ashford về Việt Nam

Cách mua hàng Ashford, order, đặt hàng Ashford về Việt Nam

Đồng hồ luôn là một trong những món đồ trang sức đặc biệt, ý nghĩa bất kể giới tính hay độ tuổi. Không chỉ vậy, đồng hồ còn mang đến một cảm giác trưởng thành, chín chắn hay hoạt bát, năng động cho người đeo khi phối hợp với những set đồ khác nhau. Chính vì vậy, rất nhiều người có nhu cầu sở hữu cho mình một hoặc vài chiếc đồng hồ để thay đổi tùy theo phong cách. Ashford là một trong những trang chuyên cung cấp đồng hồ nổi tiếng với rất nhiều người yêu thích đồng hồ tại Việt Nam. Vậy làm thế nào để có thể mua hàng Ashford ship hàng Mỹ về Hà Nội, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này. 

Trang chủ Ashford

Trang chủ Ashford

Những thông tin về trang thương mại Ashford

Dành cho những ai chưa biết đến trang web này thì Ashford là một trong những trang thương mại điện tử quốc tế chuyên cung cấp đồng hồ từ rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Tại đây, bạn có thể tùy ý lựa chọn các sản phẩm đồng hồ cho nam và nữ đến từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, trang này còn cung cấp đến cho người mua những sản phẩm đồ trang sức và kính thời trang. Khi đặt hàng ashford, bạn sẽ chìm đắm trong vô vàn các sản phẩm luôn được cập nhật mỗi ngày.

Điểm hấp dẫn của Ashford nằm ở weekly deal vớ mức giá rất rẻ

Điểm hấp dẫn của Ashford nằm ở weekly deal vớ mức giá rất rẻ

Vậy mua hàng Ashford có uy tín không?

Với lượng người truy cập đông đảo hàng ngày, Ashford là một trang web thương mại điện tử rất uy tín mà bạn có thể đặt niềm tin. Là một trong những website cung cấp những mặt hàng thời trang giá trị cao, những chính sách cho người mua của Ashford là rất tốt. Tuy nhiên, ở Việt Nam Ashford vẫn không nổi tiếng bằng 2 sàn thương mại điện tử Ebay và Amazon.

Tại sao nên mua các sản phẩm trang sức và đồng hồ trên Ashford?

Về cơ bản, Amazon hay Ebay cũng có khá nhiều các sản phẩm đồng hồ để cho bạn lựa chọn và không cần sử dụng đến Ashford. Tuy nhiên, khác với 2 sàn thương mại điện tử kia, Ashford sở hữu nhiều sản phẩm đồng hồ độc đáo và khác biệt hơn rất nhiều. Do đó, những người chơi đồng hồ thường xuyên lựa chọn mua hàng Ashford. Không chỉ vậy, Ashford còn có weekly deal với những sản phẩm đồng hồ giảm giá rất sâu, tạo cơ hội cho những người yêu thích đồng hồ cơ hội sở hữu những mẫu đồng hồ chất lượng với giá rẻ.

Tham khảo thêm:

Cách order hàng Ashford không cần thẻ VISA bằng dịch vụ đặt hàng Ashford của Shipus.vn

Mua đồng hồ trên Ashford cực đơn giản với Shipus.vn

Mua đồng hồ trên Ashford cực đơn giản với Shipus.vn

Nhờ những ưu điểm vượt trội, Ashford thu hút rất nhiều người chơi đồng hồ Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên việc phải có thẻ thanh toán quốc tế cũng như những thủ tục thuế phức tạp khiến cho nhiều người còn ngần ngại khi sử dụng trang thương mại điện tử này.

Nếu bạn đang là một trong số đó thì đừng lo vì Shipus.vn sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này. Là đơn vị chuyên làm việc trong lĩnh vực đặt hàng quốc tế với các dịch vụ mua hàng Ashford, mua hàng Bestbuy, ShipUS sẽ thay bạn là những bước phức tạp trong khâu thanh toán và thuế quan cũng như vận chuyển hàng về nước.

Order hàng Mỹ qua dịch vụ của ShipUs.vn

Order hàng Mỹ qua dịch vụ của ShipUs.vn

Để sử dụng được dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ của ShipUS, các bạn vui lòng truy cập trang chủ của chúng tôi. Sau đó, bạn tiến hành lập tài khoản cho mình hoặc có thể sử dụng luôn tài khoản Gmail đang có trên máy để làm tài khoản đăng nhập. 

Bạn điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào trong box thông tin và xác nhận. Tiếp đến, bạn ấn vào nút tạo đơn hàng để có thể tiến hành order hàng Ashford. Lúc này, bạn cần có liên kết dẫn đến dẫn đến món hàng trên Ashford mà bạn muốn đặt. Trong box đặt hàng sẽ có mục “ship về Việt Nam” và “ship về kho Mỹ”, hãy lựa chọn mục “Ship về Việt Nam” để đơn hàng được vận chuyển đến tận nhà bạn. 

Sau đó, bạn dán link sản phẩm vào ô tương ứng để hệ thống lấy thông tin sản phẩm. Sau khi thông tin sản phẩm hiện lên, hãy đối chiếu với sản phẩm bạn đặt hàng xem có sai sót gì không. Nếu chính xác, bạn tiến hành điền các thông tin tương ứng như giá, số lượng, màu sắc, size vào các ô tương ứng rồi ấn thêm vào giỏ hàng.

Sau khi đã lựa chọn đủ các sản phẩm cần thiết, bạn ấn vào biểu tượng xe đẩy hàng trên góc phải và tiến hành điền đủ thông tin người nhận và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với mình. Sau khi thanh toán 1 phần giá trị đơn hàng, các sản phẩm sẽ được tiến hành đặt hàng và vận chuyển về nước. Sau khi nhận hàng và kiểm hàng, bạn mới phải thanh toán nốt số tiền hàng còn lại.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về trang thương mại Ashford cũng như cách mua hàng Ashford đơn giản, không cần thẻ thanh toán quốc tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ đặt hàng Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website của Shipus.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên mua hộ hàng Mỹ với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.