Cách mua hàng Michael Kors, order, đặt hàng Michael Kors

Cách mua hàng Michael Kors, order, đặt hàng Michael Kors

Michael Kors là một trong những thương hiệu thời trang trung cấp rất nổi tiếng tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng không chỉ nổi tiếng nhờ chất lượng hoàn thiện vô cùng cao cấp mà chúng còn sở hữu những thiết kế mang tính hiện đại, thời thượng cho nhiều mục đích sử dụng. Do đó, nhu cầu sở hữu các sản phẩm của Michael Kors tại Việt Nam là vô cùng lớn. Vậy làm thế nào để mua hàng Michael Kors một cách đơn giản và thuận tiện nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Michael Kors - Thương hiệu thời trang làm điên đảo các tín đồ thời trang Việt

Michael Kors - Thương hiệu thời trang làm điên đảo các tín đồ thời trang Việt

Đôi điều về thương hiệu Michael Kors

Michael Kors là thương hiệu được sáng lập bởi nhà thiết kế thiên tài cùng tên vào năm 1981. Sở hữu khả năng về nghệ thuật thiên bẩm, Michael Kors đã thể hiện rõ khả năng thiên bẩm trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Trước khi bán được bộ sưu tập đầu tiên và thành lập nên thương hiệu cho riêng mình, Michael Kors đã làm việc tại cửa hàng thuộc chuỗi bán lẻ của Bergdorf Goodman. Sau này, khi đã có được những thành công trong lĩnh vực thiết kế thời trang, năm 2004, Michael Kors chính thức được cấp phép và trở thành chuỗi bán lẻ thời trang danh tiếng mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng biết đến.

Xem thêm để có thông tin đầy đủ về báo giá ship hàng Mỹ về Việt Nam đang được quan tâm hiện nay.

Những chiếc đồng hồ của Michael Kors

Những chiếc đồng hồ của Michael Kors

Michael Kors cung cấp rất nhiều các sản phẩm đa dạng và phong phú, khởi đầu với phần lớn các sản phẩm thời trang dành cho nữ. Sau này, thương hiệu phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm thời trang cho nam để đáp ứng thêm nhu cầu của người dùng. Không chạy đua theo các thương hiệu thời trang xa xỉ hay những trào lưu hiện nay, đội ngũ Michael Kors mang đến những thiết kế đậm đường nét cá tính riêng. Những trang phục của hãng cũng rất đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu từ sử dụng hàng ngày cho đến đi dự những buổi tiệc sang trọng.

Trang sức của Michael Kors với logo MK quen thuộc

Trang sức của Michael Kors với logo MK quen thuộc

Khi nhắc đến Michael Kors, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bộ sưu tập túi xách của hãng. Những mẫu túi xách của Michael Kors khiến rất nhiều chị em chao đảo bởi những thiết kế vô cùng độc đáo và phù hợp với rất nhiều các outfit khác nhau. Bên cạnh đó, các sản phẩm như đồng hồ, giày hay trang sức của hãng cũng rất được ưa chuộng nhờ sự tỉ mỉ và chau chuốt qua từng sản phẩm.

Tham khảo thêm: 

Cách đặt hàng Michael Kors về Việt Nam

Do có rất nhiều fan tại Việt Nam nên nhu cầu các sản phẩm của local brand Mỹ - Michael Kors rất cao. Trước đây, nhiều người thường lựa chọn đặt hàng qua các shop nhận order hàng xách tay. Tuy nhiên, do đối diện với nhiều nguy cơ mua phải hàng giả cũng như mức giá chênh lệch nên phương thức thuê các đơn vị order hộ như Shipus.vn là sự lựa chọn rất phổ biến. Việc sử dụng dịch vụ order hàng Michael Kors có khá nhiều ưu điểm như bạn sẽ không phải lo lắng về thẻ VISA cũng như các thủ tục thuế quan liên quan khác. Những sản phẩm được order cũng là do bạn lựa chọn trực tiếp trên trang chủ của hãng hoặc qua các trang thương mại điện tử uy tín nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Đặt hàng Michael Kors không còn phức tạp với dịch vụ của Shipus.vn

Đặt hàng Michael Kors không còn phức tạp với dịch vụ của Shipus.vn

Để mua hàng Nike hay mua hàng từ Michael Kors, bạn có thể lên trang chủ của hãng và lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích rồi lưu liên kết đến với sản phẩm đó lại. Sau đó, bạn truy cập trang chủ Shipus.vn. Bạn cần tạo một tài khoản để phục vụ cho việc quản lý đơn hàng cũng như theo dõi đơn hàng sau này. để tạo được đơn hàng, hãy Click vào biểu tượng hình người trên góc phải và tạo tài khoản.

Sau khi có tài khoản, việc tiếp theo của bạn là thêm các đơn hàng của mình vào giỏ. Bạn ấn vào nút tạo đơn hàng trên góc phải màn hình, sau đó cho vào mục ship hàng về Việt Nam rồi dán link sản phẩm đã chọn vào ô tương ứng. Sau đó, bạn điền các thông tin về giá, kích thước, số lượng, màu sắc… hệ thống sẽ quy đổi giá sang tiền Việt cho bạn. Sau khi đã ưng ý, hãy ấn thêm sản phẩm để cho sản phẩm vào giỏ rồi tiếp tục lặp lại với những sản phẩm đang còn.

Khi đã thêm hết các sản phẩm của mình vào giỏ, bạn có thể tiến hành thanh toán cho các sản phẩm mà mình đã đặt hàng. Dịch vụ đặt hàng Michael Kors cho phép bạn kiểm tra lại hết các sản phẩm cũng như số lượng, màu sắc, giá cả trước khi thanh toán. Sau khi đã ưng ý, bạn chỉ cần thanh toán 50% giá trị đơn hàng là đã có thể tiến hành đặt hàng sản phẩm. Phần còn lại sẽ được thanh toán khi bạn nhận hàng và kiểm hàng.

Lời kết

Trên đây là thông tin về thương hiệu Michael Kors cũng như cách mua hàng Michael Kors ship về Việt Nam đơn giản và nhanh gọn nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website của Shipus.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên ship hàng Mỹ Hà Nội với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.