Cách mua hàng Nike, order, đặt hàng Nike về Việt Nam

Cách mua hàng Nike, order, đặt hàng Nike về Việt Nam

Nike là một trong những thương hiệu thời trang thể thao số một thế giới, được rất nhiều người Việt Nam yêu thích và lựa chọn. Với các mặt hàng đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng trong những dịp đặc biệt hay đi hàng ngày, các sản phẩm của Nike trở thành người bạn thân thiết của nhiều người. Tuy nhiên, trước số lượng các sản phẩm hàng nhái ngày càng gia tăng, nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn các sản phẩm Nike cho tủ đồ của mình. Vậy làm thế nào để mua hàng Nike chính hãng mà không lo hàng giả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Nike - Thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới

Nike - Thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới

Xem thêm để biết được chi tiết những mức phí ship hàng Mỹ về Việt Nam mà bạn sẽ phải chi trả khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ về Việt Nam.

Sơ lược về Nike

Nike có tiền thân là một công ty chuyên sản xuất đồ thể thao được thành lập bởi Bill Bowerman và Phil Knight với tên gọi là Blue Ribbon Sports. Sau này thương hiệu được đổi tên chính thức thành Nike. Từ Nike là tên của vị nữ thần tượng trưng cho chiến thắng trong thần thoại hy lạp.

Nike cũng là thương hiệu hợp tác phân phối các sản phẩm đồ thể thao cho rất nhiều vận động viên thể thao chuyên nghiệp. Điều này khiến cho những sản phẩm của hãng ngày càng phổ biến hơn với những người chơi thể thao nói chung. 

Nike nổi bật với những đôi giày thể thao đẳng cấp được nhiều vận động viên sử dụng

Nike nổi bật với những đôi giày thể thao đẳng cấp được nhiều vận động viên sử dụng

Mặc dù hiện nay đã có khá nhiều các dòng sản phẩm của Nike được cung cấp ra thị trường, tuy nhiên dòng sản phẩm nổi tiếng nhất với người dùng Việt Nam nói chung vẫn là những đôi giày thể thao của Nike. Những sản phẩm của Nike có mức giá tương đối hợp lý nếu so với những thương hiệu khác, nằm trong khả năng kinh tế của người Việt Nam.

Không chỉ vậy, những sản phẩm của Nike luôn được người dùng đánh giá rất cao bởi hiệu năng sử dụng tốt. Không chỉ vậy, những mẫu giày của Nike còn sở hữu những đường nét thiết kế vô cùng trẻ trung và thời trang với đủ thiết kế riêng cho từng hoạt động thể thao như chạy bộ, đi bộ hay chơi bóng rổ…

Tương tự như các mẫu thiết kế giày của hãng, bộ sưu tập các sản phẩm đồ thể thao khác của Nike cũng có thiết kế rất năng động thể thao. Sản phẩm của hãng trải dài cho mọi lứa tuổi và giới tính khiến ai ai cũng có thể là một khách hàng của Nike.

Ngày nay, thương hiệu Nike với biểu trưng Swoosh và slogan “Just do it” đã trở thành một trong những bộ nhận diện thương hiệu được định giá cao cũng như dễ nhận biết nhất trên thế giới.

Tham khảo thêm: 

Cách đặt hàng Nike thông qua trang bán hàng quốc tế của hãng

Sở hữu những sản phẩm của Nike một cách đơn giản với dịch vụ của Shipus.vn

Sở hữu những sản phẩm của Nike một cách đơn giản với dịch vụ của Shipus.vn

Trước đây, việc sở hữu một đôi giày Nike là tương đối khó khăn khi hãng vẫn chưa có kênh phân phối chính thức tại Việt Nam. Điều này là do chính sách bán hàng của Nike trước đây chỉ tập trung nhiều vào mảng bán buôn là chính. Tuy nhiên, nhờ những sự thay đổi trong chính sách bán hàng, người dùng Việt Nam giờ đây đã có thể đặt hàng các sản phẩm thông qua trang web của hãng.

Tuy nhiên, theo thông tin mà chúng tôi thu thập được thì Nike vẫn chưa vận chuyển các sản phẩm của mình tới Việt Nam. Do đó, để sở hữu được các sản phẩm của Nike, cách đơn giản nhất là bạn sử dụng dịch vụ order hàng Nike hay mua hàng Puma như Shipus.vn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lâu năm trong lĩnh vực order và vận chuyển hàng nước ngoài, các thủ tục thuế quan và những vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng cho bạn sẽ được chúng tôi xử lý toàn bộ.

Để sử dụng dịch vụ của Shipus.vn, bạn có thể lên trang chủ của Nike và lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích rồi lưu liên kết đến với sản phẩm đó lại. Khi đã chọn được hết các sản phẩm mình cần, bạn truy cập trang chủ Shipus.vn. Bạn cần tạo một tài khoản để phục vụ cho việc quản lý đơn hàng cũng như theo dõi đơn hàng sau này. để tạo được đơn hàng, hãy Click vào biểu tượng hình người trên góc phải và tạo tài khoản.

Khi đã có tài khoản, bạn tiến hành tạo đơn hàng bằng cách click vào chữ “tạo đơn hàng” và chọn “vận chuyển tới Việt Nam” trong box thông tin hiện ra. Sau đó, bạn dán link sản phẩm và và điền các thông tin cần thiết như mức giá, số lượng, màu sắc… để hệ thống quy đổi giá ra tiền Việt giúp bạn. Sau khi đã hoàn tất, bạn chọn thêm đơn hàng vào giỏ và tiếp tục lặp lại với những sản phẩm còn lại.

Khi đã thêm đủ các sản phẩm, bạn tiến hành thanh toán 50% giá trị đơn hàng, phần còn lại sẽ được thanh toán khi bạn nhận hàng và kiểm hàng. Ở giao diện thanh toán, bạn có thể kiểm tra số lượng, màu sắc, size đã đặt của sản phẩm.

Sau khi sản phẩm đã khớp, bạn chọn hình thức thanh toán phù hợp với mình và đơn hàng sẽ bắt đầu được đặt hàng. Bạn cũng có thể theo dõi hành trình đơn hàng thông qua tài khoản Shipus.vn vừa tạo.

Lời kết

Trên đây là cách mua hàng Nike đơn giản, nhanh gọn nhất cho những tín đồ của thương hiệu này. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website của Shipus.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên ship hàng Mỹ về Hà Nội với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng Nike nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.