Cách gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam đơn giản được nhiều người sử dụng hiện nay

Cách gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam đơn giản được nhiều người sử dụng hiện nay

Nhu cầu các sản phẩm xách tay Mỹ tại Việt Nam ngày càng cao hơn. Điều này kéo theo những nhu cầu vận chuyển đơn hàng từ Mỹ về Việt Nam cũng vì thế mà tăng cao hơn khá nhiều. Do đó, nhiều người tìm kiếm một đơn vị vận chuyển uy tín để hỗ trợ vận chuyển hàng từ Mỹ về Hà Nội. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa nắm rõ những điều cần biết xung quanh việc gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam. Nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Làm sao để gửi hàng Mỹ về Việt Nam?

Làm sao để gửi hàng Mỹ về Việt Nam?

Tổng quan dịch vụ gửi hàng Mỹ về Việt Nam 

Dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam hoạt động như thế nào?

Đơn hàng thường sẽ được gửi qua đường hàng không để về kho tại Việt Nam

Đơn hàng thường sẽ được gửi qua đường hàng không để về kho tại Việt Nam

Dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam được phát sinh do nhu cầu mua hàng Mỹ tại Việt Nam gia tăng. Do phần đa các trang bán hàng đều không nhận vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam, các đơn vị chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam sẽ hỗ trợ người mua trong khâu này. Hiểu đơn giản thì các đơn vị vận chuyển hàng Mỹ như ShipUS sẽ có các kho hàng tại Mỹ. Khi bạn sử dụng dịch vụ mua hàng hộ hoặc gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam thì chúng tôi sẽ cung cấp địa chỉ kho hàng để bạn chuyển hàng tới. Sau đó hàng sẽ được vận chuyển về Việt Nam và giao lại cho người nhận. 

Tìm hiểu thêm: Cách kiểm tra túi xách Michael Kors chính hãng chuẩn chuyên gia

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu?

Thời gian gửi hàng cũng là yếu tố được rất nhiều người quan tâm. Khi bạn sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam, thời gian vận chuyển không tính thời gian đặt hàng sẽ nằm trong khoảng từ 1 đến 2 tuần. Tuy nhiên, trong những trường hợp bất khả kháng (ví dụ như hạn chế đi lại do dịch bệnh) thời gian giao hàng có thể sẽ lâu hơn.

Cách gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam thông qua dịch vụ của ShipUS

Để sử dụng dịch vụ của ShipUS, bạn chỉ cần thao tác qua hệ thống trên máy tính

Để sử dụng dịch vụ của ShipUS, bạn chỉ cần thao tác qua hệ thống trên máy tính

Khi sử dụng dịch vụ của ShipUS để gửi hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tính phí, vận chuyển và theo dõi đơn hàng một cách trực quan trên trang chủ của chúng tôi. Để sử dụng dịch vụ, bạn hãy truy cập vào trang chủ tại địa chỉ https://shipus.vn/ và tạo cho mình một tài khoản dịch vụ. Sau khi có tài khoản bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ của ShipUS để không cần phải sử dụng đến thẻ VISA. Nếu bạn đã thanh toán cho đơn hàng của mình hoặc đơn thuần muốn nhận đồ từ người thân chuyển về, chúng tôi sẽ cung cấp địa chỉ kho hàng của ShipUS cho bạn để gửi hàng về kho hàng tại Mỹ.

Sau khi hàng đã về kho, chúng tôi sẽ vận chuyển đơn hàng về nước trong khoảng thời gian từ 7 đến 10 ngày. Bạn có thể theo dõi quá trình vận chuyển đơn hàng thông qua chính tài khoản mà mình đã tạo để yêu cầu vận chuyển. Sau khi đơn hàng được vận chuyển về nước và giao đến bạn, khoản tiền phí vận chuyển và các chi phí phát sinh của đơn hàng sẽ được thu. Chi tiết tìm hiểu phí ship hàng Mỹ về Việt Nam.

Nếu bạn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng từ ShipUS, bạn sẽ phải thanh toán trước một phần giá trị đơn hàng trước khi đặt. Phần còn lại sẽ được thanh toán khi bạn nhận hàng và kiểm hàng. Với những khách hàng sử dụng dịch vụ của ShipUS các đơn hàng của bạn đều sẽ được bảo hành trong trường hợp xảy ra các vấn đề trong quá trình vận chuyển. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Trên đây là những điều bạn cần biết để gửi hàng Mỹ về Việt Nam cũng như cách gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam đơn giản, nhanh gọn nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ mua hàng Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website Mua hàng từ Mỹ về Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị chuyên đặt hàng Mỹ với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.