Cách kiểm tra túi xách Michael Kors chính hãng chuẩn chuyên gia

Cách kiểm tra túi xách Michael Kors chính hãng chuẩn chuyên gia

Michael Kors là một trong những thương hiệu thời trang vô cùng được lòng phái đẹp, luôn khiến các chị em phải đứng ngồi không yên mỗi khi bộ sưu tập mới được ra mắt thị trường. Trong đó, những chiếc túi xách Michael Kors luôn là sản phẩm được người tiêu dùng mong chờ nhất. Xong, do chưa có kênh phân phối chính thức tại Việt Nam nên trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các sản phẩm làm giả, làm nhái những chiếc túi Michael Kors khiến người mua vô cùng đau đầu. Vậy làm thế nào để kiểm tra những chiếc túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ hay không? 

Túi xách Michael Kors

Túi xách Michael Kors

Những đặc điểm để phân biệt túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ so với hàng giả

Là một thương hiệu nổi tiếng lâu đời, những chiếc túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ luôn có chất lượng gia công tốt khiến các sản phẩm làm nhái chưa theo kịp được. Do đó, vẫn sẽ có một số đặc điểm nhận dạng vô cùng nổi bật để bạn phân biệt khi so sánh với những sản phẩm hàng nhái. Một số đặc điểm nhận dạng bạn có thể để ý là:

Logo Michael Kors tinh xảo in dập

Chi tiết trên logo hàng thật và giả

Chi tiết trên logo hàng thật và giả

Logo Michael Kors là một trong những đặc điểm nổi bật của những chiếc túi xách đến từ thương hiệu này. Một chiếc túi xách Michael Kors sẽ luôn được thiết kế sao cho Logo là điểm nhấn. Do đó, bạn có thể phân biệt được túi giả và túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ. Khi nhìn kỹ vào logo, bạn sẽ thấy những đường nét gia công logo và dòng chữ Michael Kors vô cùng sắc sảo và không có đường diềm thừa. Không chỉ vậy, gần như mọi phần khóa kéo của túi cũng luôn có dòng chữ Michael Kors in dập chìm. Nhiều chiếc túi hàng giả, hàng nhái thường sẽ không có chi tiết này. Nếu có cũng thường không được cao cấp. Đặc biệt với những chiếc túi có logo MK cách điệu trong vòng tròn lớn treo ở ngoài thì dòng chữ Michael Kors sẽ luôn được dập vào chính giữa của nửa bên dưới của logo.

Tìm hiểu thêm: Những cách check hạn sử dụng mỹ phẩm nhanh chóng và chính xác

Kiểm tra Tag và Care Card

Tag và Care Card của túi Michael Kors

Tag và Care Card của túi Michael Kors

Tag và Care Card là một trong những chi tiết được đi kèm khi mua túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ. Dựa vào Tag và Care Card, bạn có thể dễ dàng kiểm tra được những thông tin về túi được nhà sản xuất công bố.

Kiểm tra các chi tiết kim loại và from dáng của túi

Chi tiết trên logo hàng giả và thật

Chi tiết trên logo hàng giả và thật

Giống như logo các chi tiết kim loại như phần móc quai, các đoạn dây xích trang trí hay là cả phần răng khóa kéo cũng sẽ được gia công một cách rất tinh xảo. Bạn sẽ không thể tìm thấy bất kỳ những phần dư thừa nào, mọi thứ để được gia công một cách tỉ mỉ và kỹ càng nhất. Không chỉ vậy, form dáng của túi cũng sẽ là một chi tiết khá dễ để nhận thấy. Những chiếc túi Michael Kors luôn có from dáng đứng đúng chuẩn khi đặt trên bàn. Bạn sẽ không thể tìm thấy được bất kỳ sự xiêu vẹo nào ngay cả khi kiểu túi của bạn là những loại túi với da mềm. 

Xem thêm để biết được thông tin chi tiết cho câu hỏi vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam bao lâu đang được nhiều người quan tâm hiện nay.

Kiểm tra hộp, túi giấy

Thông thường, nếu bạn mua hàng từ các đơn vị bán hàng xách tay thì hộp và túi giấy gần như sẽ không có do quá trình vận chuyển không thể bảo quản được. Tuy nhiên nếu có, bạn có thể kiểm tra form dáng cũng như độ gia công của túi đựng xem đường nét in ấn có sắc sảo không.

Cách sở hữu túi xách Michael Kors chính hãng

Sở hữu túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ thông qua việc order trực tiếp từ Amazon, Ebay

Hiện nay các sàn thương mại điện tử lớn của Mỹ như Amazon và Ebay cũng có cung cấp các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ để bạn có thể đặt hàng. Các sản phẩm trên đây đều là hàng chính hãng và nếu mua đúng dịp, bạn sẽ nhận được các ưu đãi từ sàn thương mại và mua được hàng với mức giá rẻ hơn nhiều. Tuy vậy, thủ tục mua sắm và tạo tài khoản thanh toán khiến nhiều người còn ngần ngại khi đặt mua qua Amazon và Ebay.

Sở hữu túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ thông qua dịch vụ của ShipUS

Hiện nay, tuy Michael Kors chưa có chi nhánh chính hãng tại Việt Nam nhưng bạn vẫn có thể đặt hàng túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ thông qua dịch vụ mua hàng hộ của ShipUS. Để lựa chọn các sản phẩm túi xách của Michael Kors bạn có thể tùy ý lựa chọn trên trang bán hàng của hãng là https://www.michaelkors.global/en_AU/ . Sau khi lựa chọn được sản phẩm mà mình ưng ý, bạn lưu lại liên kết đến sản phẩm lại để tiến hành đặt hàng.

Tham khảo thêm: Cách mua hàng Michael Kors ship về Việt Nam đơn giản nhất

Sở hữu một chiếc túi xách Michael Kors bằng dịch vụ của ShipUS

Sở hữu một chiếc túi xách Michael Kors bằng dịch vụ của ShipUS

Tiếp đến, bạn truy cập vào trang chủ của ShipUS tại địa chỉ https://shipus.vn/ rồi tiến hành tạo tài khoản. Khi đã có tài khoản, bạn dán liên kết của sản phẩm dán vào ô tương ứng trong giao diện đặt hàng của ShipUS. Bạn cần lưu ý lựa chọn vào mục ship về Việt Nam để đơn hàng được vận chuyển thẳng về nước. Tiếp đến, bạn có thể tùy chỉnh các thông số về giá, màu sắc, số lượng… Hệ thống sẽ thay bạn tính ra giá trị đơn hàng bằng tiền Việt. Ấn thêm vào giỏ hàng là bạn đã thêm sản phẩm thành công. Với những sản phẩm tiếp theo, bạn có thể làm tương tự.

Khi đã lựa chọn được đủ các sản phẩm ưng ý cho mình, bạn có thể tiến đến bước xác nhận và thanh toán. Ở giao diện thanh toán, bạn sẽ được kiểm tra lại các thông số và số lượng sản phẩm. Sau khi kiểm tra xong, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với mình và thanh toán cho đơn hàng. Sau khi thanh toán xong, đơn hàng sẽ được đội ngũ ShipUS xử lý và vận chuyển về nước. Bạn cũng có thể theo dõi hành trình của đơn hàng thông qua tài khoản đặt hàng một cách dễ dàng.

Trên đây là những lưu ý khi mua những chiếc túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website của Shipus. Chúng tôi là đơn vị chuyên ship hàng Mỹ về Hà Nội với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.