Top những loại thuốc mọc tóc của Mỹ uy tín chất lượng

Top những loại thuốc mọc tóc của Mỹ uy tín chất lượng

Thuốc mọc tóc của Mỹ đang được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Bởi nó kích thích mọc tóc nhanh chóng và có thể ngăn ngừa tình trạng dụng tóc. Tham khảo ngay 1 số loại thuốc mọc tóc của Mỹ uy tín chất lượng hiện nay.

Các tiêu chuẩn của việc mua thuốc mọc tóc của Mỹ

Mỹ luôn là nước nổi tiếng về việc kiểm định chất lượng sản phẩm. Để lựa chọn được 1 sản phẩm mọc tóc chất lượng chúng ta cần dựa trên các tiêu chí sau:

Nguồn gốc xuất xứ

Điều được quan tâm nhất khi mua hàng đó là xuất xứ sản phẩm. Vì chỉ khi ta hiểu rõ sản phẩm ta mới có thể yên tâm sử dụng. Chánh trường hợp mua về không dùng được thì bạn không nên bỏ qua bước kiểm tra này.

Thành phần

  • Keratin là một loại protein quan trọng giúp hình thành độ chắc khỏe và giúp tóc chống lại những tác hại ngoài môi trường. 
  • Biotin là dinh dưỡng thiết yếu của sự tăng trưởng và là quá trình chuyển đổi của chất béo, protein và carbohydrate có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh và dài.
  • Vitamin B1 giúp tóc nhanh dài nhờ việc thúc đẩy tăng trưởng máu dưới da đầu, cung cấp dinh dưỡng cho tế bào và nang lông phát triển.Vitamin B1 còn có tác dụng chống oxy hóa và ngăn ngừa rụng tóc.
  • Vitamin B5 giúp làm chậm quá trình bạc tóc
  • Vitamin A được biết đến là 1 dưỡng chất giúp hỗ trợ thị lực và mắt sáng. Tuy nhiên người ta sử dụng Vitamin A trong thuốc mọc tóc là vì vitamin còn ngăn ngừa rụng tóc và giúp tóc chắc khỏe và nhìn đầy sức sống.

Thành phần

Các thương hiệu thuốc mọc tóc của Mỹ 

Qik Hair:

Là 1 trong số những loại thuốc mọc tóc tốt của Mỹ. Qik hair được chia thành 2 loại là thuốc mọc tóc dành cho nam và nữ. Qik hair được đóng gói dạng chai lọ. Mỗi lọ chứa 15-30 tùy kích cỡ.Giá thành sản phẩm giao động từ 140000-280000 VND.

Sản phẩm có công hiệu đột phá giúp kích thích tế bào mầm tóc. Tinh chất độc quyền Cynatine đã được sàng lọc và cho ra kết quả mọc tóc chỉ sau 1-2 tháng sử dụng.Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Qik Hair có công dụng giảm thiểu rụng tóc, cải thiện tình trạng đầu hói, giúp tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn.

Đối với người sử dụng: người trên 18 tuổi, người già hoặc bị bệnh di truyền, người sau sinh hoặc đã đến độ tuổi tiền mãn kinh 

Khuyến khích sử dụng 3 tháng để có tác dụng rõ ràng nhất. Sử dụng 2 viên/ ngày, sáng 1 chiều 1.

Tìm hiểu thêm: Top các thương hiệu loa Mỹ và cách mua loa Ship về Việt Nam

Qik Hair

Natrol Biotin:

Là sản phẩm dưỡng tóc có xuất xứ tại Mỹ. Natrol Biotin không có tác dụng kích thích mọc tóc nhưng lại góp phần tăng sự phát triển khiến tóc mọc nhanh hơn và chắc khỏe hơn.

Natrol Biotin được sản xuất dưới dạng viên và có 2 loại chính là loại thông thường và loại hương dâu. Sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng, nuôi và chăm sóc tóc chắc khỏe. Giúp bạn có 1 bộ tóc bồng bềnh, suôn mượt và tránh hiện tượng rụng tóc.

Đối với người rụng tóc do tuổi già, sau sinh nở, người có bệnh di truyền thì nên cân nhắc sử dụng sản phẩm này.

Natrol Biotin

Herba Hairful:

Là thuốc chống rụng tóc của Mỹ. Với các thành phần Vitamin C, A, E chiết xuất từ tự nhiên thì Herba Hairful có những tác dụng như: Chống rụng tóc, tăng cường và kích thích khả năng mọc tóc, hỗ trợ da đầu tiết chế dầu, chống khô và giúp tóc chắc khỏe.

Đối tượng sử dụng là người trên 18 tuổi, những người hay bị rụng tóc và  những người muốn phục hồi hư tổn. Tránh sử dụng cho trẻ em dưới 18, phụ nữ cho con bú và đang mang thai. Lưu ý hạn sử dụng các sản phẩm này khá dài nhưng cũng cần kiểm tra kỹ càng khi mua.

Chi tiết cách đọc hạn sử dụng tại: Những cách check hạn sử dụng mỹ phẩm nhanh chóng và chính xác

Herba Hairful

MD Nutri Hair

Là sản phẩm có xuất xứ tại Mỹ được người dùng đánh giá cao về chất lượng mà sản phẩm mang lại. Sử dụng sản phẩm Nutri hair mỗi ngày giúp mang lại dưỡng chất cần thiết cho sự phục hồi và phát triển của tóc. 

Sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất để nuôi dưỡng tóc từ bên trong và cải thiện tình trạng gãy rụng , xơ xác.

Khác với những sản phẩm khác, Nutri hair chỉ sử dụng 1 viên trên ngày vào buổi sáng.

Nutri hair được bán trên thị trường với giá 1,3 triệu/ hộp 30 viên

MD Nutri Hair

Xem thêm những điều cần lưu ý khi mua hàng vận chuyển hàng từ Mỹ về Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua.

Hair Revitalash 

Là dòng sản phẩm serum dạng xịt giúp kích thích mọc tóc nổi tiếng của Mỹ. Hair Revitalash có chứa thành phần nuôi dưỡng, làm tóc dày dặn hơn. Vitamin B có chiết xuất cao chống oxy hóa bảo vệ và đem lại nguồn sống cho tóc.

Với hàng lượng axit béo cao giúp cung cấp dưỡng chất để tóc trở nên bóng mượt . Sản phẩm được dùng cho cả nam và nữ. Hair được ưa chuộng bởi những người muốn kích thích mọc tóc nhanh, muốn tóc chắc khỏe và đặc biệt là những người hói đầu.

Hair Revitalash 

Tổng kết

Trên đây là top những loại thuốc mọc tóc của Mỹ uy tín chất lượng ở thời điểm hiện tại. Là một trong số những trang mạng tiên phong đầu tiên trong việc kết hợp các giải pháp công nghệ mua sắm. Giúp mọi người có những lựa chọn sáng suốt khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng từ Mỹ. Hãy đến với ShipUS  để có 1 trải nghiệm mua sắm thú vị khi mua ship hàng từ Mỹ về Việt Nam