Top các thương hiệu loa Mỹ và cách mua loa Ship về Việt Nam 

Top các thương hiệu loa Mỹ và cách mua loa Ship về Việt Nam 

Mua hàng Mỹ luôn khiến những người Việt Nam ưa chuộng vì chất lượng và thiết kế độc đáo. Trong số đó các thương hiệu loa Mỹ cũng được lựa chọn nhiều nhất bởi những người mê âm thanh sống động. Trong bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu một số các hãng loa nổi tiếng tại Mỹ. 

Các thương hiệu loa Mỹ và cách mua loa Ship về Việt Nam

Các thương hiệu loa Mỹ và cách mua loa Ship về Việt Nam

Loa thương hiệu Mỹ được đánh giá có chất lượng hàng đầu hiện nay, hầu như chưa có bất kể một thương hiệu loa nào trên thế giới có thể vượt được. Sở dĩ như vậy bởi vì công nghệ sản xuất loa ở Mỹ ra đời khá muộn nên đã được áp dụng những kiến thức tốt nhất nhằm mang đến chất lượng tốt nhất. Những chiếc loa ra đời mang đến sự thay đổi lớn về thói quen nghe nhạc của người dân. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số thương hiệu loa Mỹ nổi tiếng ngay sau đây. 

Top các thương hiệu loa Mỹ nổi tiếng 

Thương hiệu loa Bose 

Đầu tiên, khi nhắc đến thương hiệu loa Mỹ nổi tiếng chắc chắn phải có cái tên Bose. Đây là thương hiệu loa được người tiêu dùng biết đến với chất lượng âm thanh đỉnh cao mà hầu như không có hãng loa nào có thể vượt qua. Có được điều này là nhờ công nghệ độc quyền mang đến chất lượng âm thanh tốt và thời gian sử dụng bền bỉ. 

Những ưu điểm nổi bật mà loa Bose có để nhận được sự tin tưởng của khách hàng: 

  • Dây chuyền sản xuất hiện đại mang tính kỹ thuật cao, mang đến chất lượng âm thanh sống động và thời gian hoạt động lâu dài. 

  • Hơn thế, Bose còn sản xuất những dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ sử dụng cho gia đình là những dòng loa mini đến những dòng loa công suất lớn cho quán karaoke, hoặc loa không dây bluetooth cho những buổi vui chơi, dã ngoại ngoài trời. 

  • Các thiết bị ghép nối cũng được lắp đặt một cách thuận tiện, nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng có thể kết nối với dàn karaoke cho âm thanh chuẩn nhất. 

  • Đặc biệt, loa Bose cũng có tính ứng dụng cao, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Xem thêm để biết được thông tin chi tiết về các phí ship hàng từ Mỹ mà bạn phải bỏ ra khi mua hàng Mỹ vận chuyển về Việt Nam được chúng tôi cập nhật mới nhất. 

Thương hiệu loa JBL 

JBL có lẽ là thương hiệu loa lâu đời nhất tại Mỹ. Chính vì thế chất lượng của thương hiệu này đã được kiểm chứng qua rất nhiều thế hệ người dân tại Mỹ. 

Thương hiệu loa Mỹ JBL

Thương hiệu loa Mỹ JBL

Điểm nhấn về chất lượng của thương hiệu này ở những dải bass căng, sự cân bằng giữa âm treble và mid một cách hài hòa. Chính sự kết hợp hoàn hảo này đã mang đến cho khách hàng âm thanh trong trẻo, sống động. Đặc biệt, nếu hoạt động ở mức công suất cao thì loa cũng không bị rè, hay méo tiếng. 

Ngoài ra, loa JBL còn mang đến rất nhiều ưu điểm khiến khách hàng ưa thích: 

  • Kiểu dáng thiết kế thon gọn, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. 

  • Khi hoạt động loa JBL mang đến âm thanh sống động, đặc biệt rõ giai điệu, sự trong trẻo khiến người nghe có thể cảm nhận hết sự tuyệt vời của bản nhạc, hay ca khúc. 

  • Cuối cùng, JBL mang đến cho người dùng thiết kế thông minh đó là thiết đặt đường tiếng, màng gân và màng loa trên cùng một đường. Điều này mang đến khả năng chịu lực cao, hơn thế âm thanh còn phong phú khiến cảm nhận của người nghe cũng vì thế mà tốt hơn. 

Thương hiệu loa Klipsch

Klipsch là một trong các thương hiệu loa Mỹ nổi tiếng mà chúng tôi muốn giới thiệu. Theo đó, thương hiệu này được người có tên Paul W. Klipsch thành lập vào năm 1946. Thiết kế kết hợp giữa nét cổ điển với hiện đại tạo nên điểm nhấn của thương hiệu loa này. Đặc biệt, trong quá trình phát triển thương hiệu này đã ngày càng khẳng định chất lượng với khách hàng. 

Những ưu điểm nổi bật có thể kể đến của dòng thương hiệu loa Klipsch như: 

  • Klipsch được đánh giá là dòng loa hay nhất mọi thời đại, đây còn là mơ ước của nhiều nhà âm nhạc nổi tiếng. Đặc biệt, thiết kế phù hợp cho những người yêu thích hiệu ứng rạp hát và Audiophile. 

  • Quy trình sản xuất loa Klipsch dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe nhất, với mục đích mang đến cho khách hàng những dòng loa chất lượng với âm thanh chân thực và sống động nhất. 

  • Các dòng sản phẩm của thương hiệu Klipsch cũng rất đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ những dòng tai nghe headphone nhỏ, loa cỡ vừa cho gia đình đến những hệ thống loa công suất lớn cho những rạp hát quy mô rộng. 

  • Điểm cuối cùng ở thương hiệu này khiến khách hàng lựa chọn chính là mức giá vô cùng hợp lý. 

Tìm hiểu thêm: Những điều bạn có thể chưa biết về thuốc multivitamin của Mỹ

Gợi ý những cách mua loa Mỹ 

Mua hàng Mỹ nói chung và mua loa Mỹ nói riêng là nhu cầu rất lớn của người dân Việt Nam. Để mua hàng order từ Mỹ về Việt Nam căn bản không khó, bạn có thể lựa chọn rất nhiều cách thức khác nhau. Một số cách điển hình như: 

  • Nếu có địa chỉ tại Mỹ bạn có thể mua trực tiếp từ các trang thương mại có bán các thương hiệu loa Mỹ. Sau đó mang về Việt Nam. 

  • Hoặc bạn cũng có thể nhờ người thân, bạn bè xách tay từ Mỹ về. 

Tuy nhiên hai cách trên đều tồn tại nhược điểm chính là khó thực hiện vì không phải ai cũng có địa chỉ Mỹ hoặc người thân từ Mỹ về. Thậm chí kích thước của chiếc loa có thể rất lớn khiến việc vận chuyển khó khăn. 

Cách mua loa Mỹ 

Cách mua loa Mỹ 

Vậy giải pháp tốt nhất dành cho bạn chính là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ. Với những ưu điểm sau khiến khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng: 

  • Không cần thẻ thanh toán quốc tế.

  • Thanh toán dễ dàng, quy trình mua hàng nhanh chóng. 

  • Hàng về tay trong thời gian ngắn, đảm bảo không bị thất lạc hay hư hỏng. 

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí hợp lý, công khai rõ ràng khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm. 

Trên đây là top các thương hiệu loa Mỹ nổi tiếng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình một loại hoa phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, sử dụng dịch vụ ship hàng Mỹ Hà Nội tại ShipUS uy tín giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều trong quá trình mua sắm. Quy trình rõ ràng, báo giá nhanh chóng, vận chuyển thông quan thuận lợi và chính sách chăm sóc khách hàng sau mua tất cả những điều này tạo nên sự uy tín của ShipUS. Liên hệ ngay với ShipUS để sử dụng dịch vụ.