Top các hãng đồng hồ Mỹ nổi tiếng và được ưa chuộng nhất

Top các hãng đồng hồ Mỹ nổi tiếng và được ưa chuộng nhất

Ai cũng biết rằng cuộc chiến đồng hồ luôn gọi tên 2 nước Thụy Sĩ và Nhật Bản. Nhưng chẳng mấy ai hay Mỹ cũng đang là nền công nghiệp sản xuất cỗ máy thời gian hiện đại mà các hãng khác cần phải học hỏi. Ở thế kỷ 19, khi mà Thụy Sĩ còn đang loay hoay sản xuất những chiếc đồng hồ thủ công. Thì tại Mỹ, họ đã bắt đầu tiến hành xây dựng phương pháp sử dụng máy móc hiện đại để cho ra những sản phẩm tinh xảo bậc nhất. Mỹ còn tổ chức cuộc triển lãm hoành tráng để giới thiệu về những sản phẩm hiện đại ra toàn thế giới. Các hãng đồng hồ Mỹ nổi tiếng dưới đây chính là minh chứng.

Đồng hồ Hamilton

Hamilton được thành lập năm 1892 tại Mỹ. Sau được tập đoàn Swatch của Thụy Sỹ thu mua. Với lịch sử phát triển lâu đời, Hamilton đã mang đến những sản phẩm có độ bền tuyệt vời, những cỗ máy chính xác cùng khả năng chịu nhiệt và chống nước hiệu quả. Chiếc đồng hồ đầu tiên được ra mắt với thiết kế bỏ túi nhỏ gọn. Cho tới năm 1917 hãng mới cho cho ra mắt đồng hồ đeo tay đầu tiên. 

Sau đó, Hamilton tập trung vào thiết kế và sản xuất đồng hồ cho quân đội, theo thống kê hãng đã xuất đi nước ngoài hơn 1 triệu chiếc. Ngoài những thành công đó thì hãng còn chế tạo đồng hồ lục quân Mỹ, đồng hồ cho ngành hàng hải và cung cấp 1 lượng lớn hàng cho các nước đồng minh. Những bộ sưu tập của hãng đã nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. 

Đồng hồ Hamilton

Đồng hồ Bulova

Tiền thân của thương hiệu này là cửa hàng trang sức nhỏ tại New York. Ngoài những mẫu trang sức, cửa hàng còn trưng bày 1 số những loại đồng hồ để bàn, bỏ túi và treo tường. Nhưng với mơ ước và niềm đam mê bất tận, Joseph đã cải thiện các loại đồng hồ và đưa thương hiệu Bulova lên 1 vị trí mới, Joseph đã cho xây dựng nhà máy sản xuất nhằm mang đến những sản phẩm tuyệt vời. Chính vì vậy, Bulova đã nhanh chóng khẳng định được bản lĩnh và vị thế riêng để tự tin sánh vai cùng các thương hiệu quốc tế.

Trong lần chiến tranh thứ 1, hãng đã gây được tiếng vang lớn khi cho ra mắt hàng loạt đồng hồ đeo tay độc lạ, bền bỉ và quan trọng là đáp ứng được nhu cầu thời bấy giờ. Sau chiến tranh mọi người luôn muốn sở hữu cho mình 1 chiếc đồng hồ Bulova mang xu hướng của thời đại. Tuy sau này bị chuyển sang cho Citizen, thì cái tên Bulova vẫn luôn nằm trong tim người hâm mộ.

Đồng hồ Bulova

Đồng hồ Fossil

Thương hiệu Fossil được ra đời năm 1984. Hiện nay hãng đã trở thành tập đoàn đồng hồ đứng đầu thế giới. Khi sở hữu nhiều thương hiệu đồng hồ thời trang và tự chủ tại thị trường Bắc Mỹ. Những chiếc Fossil đều được thiết kế vô cùng độc đáo, lịch sự và hết sức thời thượng. Vật liệu chính được sử dụng là kim loại, dây da, kính khoáng, … Fossil đã kết hợp với nhiều thương hiệu khác nhau nhằm đáp ứng công nghệ nổi bật. Đối tượng hướng tới của Fossil là các doanh nhân, người cao tuổi và người luyện tập thể thao. Hiện nay, vận chuyển hàng Mỹ đang là mối quan tâm hầu hết của mọi người. Một số sản phẩm nổi bật của hãng là Grant, Tailor, Townsman…

Đồng hồ Fossil

Tham khảo thêm: Top những loại thuốc mọc tóc của Mỹ uy tín chất lượng

Đồng hồ Michael Kors

Michael Kors được thiết kế bởi 1 nhà thiết kế cùng tên người Mỹ vang danh. Năm 1981, hãng này nổi tiếng với những sản phẩm thời trang dành cho nữ. Nhưng đến năm 2004, hãng lại quyết tâm đầu tư vào sản xuất đồng hồ đeo tay. Và chính với quyết tâm đó hãng đã tạo nên 1 sự đột phá vượt trội. Những chiếc đồng hồ Michael Kors đều mang tính thời trang, sản phẩm được chế tạo bởi tiêu chuẩn chất lượng Nhật. Các dòng sản phẩm được ưa thích của hãng là Gold Tone, Black, Leather,...

Đồng hồ Michael Kors

Đồng hồ Coach

Coach xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường dưới dạng kinh doanh hộ gia đình. Hãng nổi tiếng với những sản phẩm thủ công và không ngừng tạo dựng tính chân thật. Năm 1998, Coach bắt tay vào sản xuất đồng hồ dành cho nam nữ và được giới trẻ đặt nhiều tình cảm. Đồng hồ nam được Coach tập trung vào sự sang trọng, lịch lãm và hết sức hiện đại. Còn đối với đồng hồ nữ thì hãng là thiên về sự trẻ trung, tươi mới. Các sản phẩm đồng hồ nữ thường được đính đá hoặc trang trí họa tiết. Những sản phẩm của Coach đều có độ bền bỉ, chính xác và ổn định cao. Đi kèm với nó là chế độ bảo hành cực tốt.

Đồng hồ Coach

Đồng hồ Elgin 

Elgin được thành lập năm 1860 ở Mỹ. Là 1 trong số những nhà sản xuất đồng hồ đầu tiên ở Mỹ. Chỉ sau 1 thời gian ngắn, hãng đã sở hữu 1 khu nhà máy chế tạo lớn nhất thế kỷ 19. Sau 1 thế kỷ kể từ khi ra đời, Hãng đã bán ra thị trường hơn 60 triệu chiếc đồng hồ bởi áp dụng công nghệ, máy móc hiện đại. Qua một thời gian dài cạnh trang gay gắt với các thương hiệu của Thụy Sĩ. Năm 1968, Elgin buộc ngừng sản xuất và sang tên đổi chủ nhiều lần. Trong thời gian hoạt động, Elgin đã để lại nhiều tác phẩm kiệt tác cho nhân loại như đồ hồ quả quýt hay đồng hồ lính Mỹ,... 

Elgin

Kết luận

Trên đây là một số các hãng đồng hồ Mỹ nổi tiếng và được ưa chuộng nhất. Hy vọng bài viết này giúp bạn có được nhiều thông tin bổ ích. Để có thể mua đồng hồ Mỹ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Hà Nội nhanh chóng hãy tham khảo các dịch vụ của ShipUS.