Tổng hợp những web bán đồ cũ ở Mỹ được nhiều người yêu thích sử dụng

Tổng hợp những web bán đồ cũ ở Mỹ được nhiều người yêu thích sử dụng

Những sản phẩm hàng Mỹ luôn được rất nhiều người tin tưởng sử dụng nhờ chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và tính năng cao cấp. Tuy vậy, mức giá để có thể sở hữu được các sản phẩm hàng Mỹ là không hề rẻ. Do đó, nhiều người lựa chọn những sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn còn tốt nhằm giảm số tiền phải chi ra. Với sự phát triển của thương mại điện từ, việc mua sắm các sản phẩm đồ cũ ở Mỹ đã không còn quá khó khăn. Vậy những web bán đồ cũ ở Mỹ nào đáng tin cậy và nên dùng? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Amazon

Amazon - Ông vua bán lẻ Mỹ

Amazon - Ông vua bán lẻ Mỹ

Với những người thường xuyên mua ship hàng từ Mỹ về Hà Nội uy tín chắc hẳn đã không còn xa lạ với trang thương mại điện tử này. Trên Amazon có tất cả mọi thứ mà bạn cần, và đương nhiên các sản phẩm đồ cũ cũng không phải là một ngoại lệ. Để tìm các sản phẩm đồ đã qua sử dụng trên Amazon, bạn cần để ý đến chữ “used” có nghĩa là đã qua sử dụng được gắn trên tên của các sản phẩm. Có khá nhiều các sản phẩm đồ cũ trên Amazon và cũng sẽ không quá khi nói rằng các sản phẩm hàng cũ trên đây còn đa dạng hơn cả hàng mới. Từ các món đồ qua sử dụng hoàn chỉnh cho đến cả các bộ phận, chi tiết máy cũ cho các thợ sửa đều có trên đây. 

Điều quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn các sản phẩm hàng cũ trên Amazon là điểm đánh giá của người bán hay còn gọi là Rating Feedback. Đây chính là điểm số để bạn căn cứ nhằm đánh giá người bán có uy tín không. Rating Feedback được tính dựa trên những đánh giá của những người đã từng mua qua người bán này, do đó nó là chỉ số sát với thực tế nhất về người bán. Hiểu đơn giản thì đây giống như chế độ đánh giá sản phẩm của người mua trên các sàn thương mại điện tử hiện nay. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo chi tiết những bình luận của những người đã mua hàng ở phía bên dưới để đánh giá chất lượng sản phẩm của người bán. Nhìn chung, cơ chế đánh giá người bán của Amazon rất thuận tiện để giúp bạn đánh giá được người bán, xứng đáng là web bán đồ cũ ở Mỹ tốt nhất cho những người ít kinh nghiệm.

Tìm hiểu thêm: Top các hãng đồng hồ Mỹ nổi tiếng và được ưa chuộng nhất

Ebay

Ebay - Thương hiệu nổi tiếng với những người săn đồ cũ

Ebay - Thương hiệu nổi tiếng với những người săn đồ cũ

Bên cạnh Amazon, Ebay cũng là một trong những trang web bán đồ cũ ở Mỹ nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng. Nhờ việc dễ dàng có thể tạo được gian hàng, ai cũng có thể bán lại đồ cũ trên Ebay khiến số lượng sản phẩm đồ cũ trên Ebay là vô cùng khổng lồ. Không chỉ vậy, trên Ebay còn thường xuyên có những sản phẩm đồ cũ độc lạ như đồ cổ hay hàng sưu tầm nên rất được những người sành đồ cũ yêu thích. Để hỗ trợ việc buôn bán các sản phẩm hàng cũ có giá trị trên Ebay, trang web này còn có tính năng đấu giá song song với chế độ bán với giá niêm yết để những người mua có thể ra giá cho sản phẩm mà mình muốn. 

Tuy nhiên, nhờ sự đơn giản trong phương thức lập gian hàng cũng như bán hàng, do đó trên Ebay có nhiều những gian thương trà trộn để mong kiếm được món hời cho mình. Tuy nhiên, với những người đã có kinh nghiệm mua hàng cũ thì đây không phải là vấn đề quá đáng lo ngại bởi việc nhận biết những người bán hàng xấu cũng không quá khó khăn khi nhìn vào trang thông tin của người bán.

Frys

Thương hiệu Frys Electronic 

Thương hiệu Frys Electronic 

Bên cạnh 2 web bán đồ cũ ở Mỹ vô cùng lớn và phổ biến ở Việt Nam là Ebay và Amazon, Frys cũng là một trong những cái tên khá tên tuổi khi nhắc đến web bán đồ điện tử cũ chất lượng. Frys là một trong những trang thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử vô cùng nổi tiếng tại Mỹ nhờ giá cả hợp lý nhưng chất lượng vẫn rất tốt. 

Tuy nhiên, điều làm Frys đặc biệt chính là cơ chế bán cả hàng cũ của thương hiệu này. Các sản phẩm được người dùng không ưng ý đổi trả lại hoặc các sản phẩm đổi bảo hành của hãng đều được bày bán trực quan. Gọi là các sản phẩm đã qua sử dụng, tuy nhiên không giống như các sản phẩm trên Ebay hay Amazon đã được sử dụng qua thời gian dài, các sản phẩm trên Frys gần như rất ít được sử dụng và còn mới tới 99%. Đồng thời các sản phẩm này cũng được kiểm tra bởi Frys nên việc mua phải hàng giả của gian thương là không có. Vậy nên nếu bạn là một người không có kinh nghiệm mua đồ cũ thì Frys sẽ là lựa chọn rất phù hợp.

Trên đây là những web bán đồ cũ ở Mỹ uy tín để bạn tham khảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ mua hàng Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website của Shipus tại địa chỉ https://shipus.vn/. Chúng tôi là đơn vị chuyên đặt hàng Mỹ với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia với mức phí ship hàng từ Mỹ vô cùng ưu đãi, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.