Những điều bạn cần biết trước khi mua các sản  phẩm Vaseline Mỹ

Những điều bạn cần biết trước khi mua các sản  phẩm Vaseline Mỹ

Việt Nam là một trong những quốc gia có mùa đông khá lạnh và hanh khô ở phía Bắc, do đó phần đa người miền Bắc thường gặp các vấn đề khô da vào mùa đông. Điều này ảnh hưởng không tốt tới làn da cũng như có thể gây chảy máu. Do đó, nhiều người đi tìm kiếm một sản phẩm dưỡng ẩm lành tính cho mình để vượt qua sự khô hanh của mùa đông. Vaseline Mỹ nổi lên như một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Vậy Vaseline Mỹ là gì và tại sao bạn nên sử dụng các sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây.

Vaseline Mỹ là gì?

Vaseline Mỹ là một trong những nhãn hiệu sản phẩm sáp được sử dụng chính để chăm sóc da được sản xuất bởi công ty nổi tiếng toàn cầu Unilever. Sản phẩm lần đầu được phát minh bởi Robert Chesebrough và được cấp bằng sáng chế lần đầu vào năm 1872. Đến nay, sản phẩm Vaseline Mỹ đã có được một lượng người dùng rộng khắp trên toàn thế giới bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Vaseline Mỹ có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau

Vaseline Mỹ có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau

Cơ chế hoạt động của Vaseline Mỹ về cơ bản là sử dụng một lớp sáp mỏng phủ đều lên trên làn da. Điều này giúp cho lượng nước thoát qua lỗ chân lông được giữ lại và giúp da không bị khô kể cả khi độ ẩm ngoài trời là rất thấp. Tuy vậy, vẫn có nhiều đồn đoán về việc kem Vaseline Mỹ có thể gây bít lỗ chân lông hay kem Vaseline Mỹ làm từ dầu hỏa.

Trên thực tế mặc dù giúp cơ thể không bị mất nước, Vaseline không khiến bạn bị bít lỗ chân lông. Nguồn gốc của sáp trong Vaseline được chiết xuất từ quá trình hóa dầu thô, tuy nhiên nó không phải dầu hỏa và đã vượt qua mọi cuộc kiểm định về chất lượng nghiêm ngặt. Nhìn chung, kem Vaseline Mỹ rất an toàn và thân thiện với người sử dụng.

Các loại Vaseline phổ biến hiện nay

Có một số loại Vaseline phổ biến nhưng nhìn chung công dụng của chúng đều để tránh việc khô da diễn ra. Do đó, Vaseline có thể chia làm 2 loại sản phẩm chính theo công dụng là dưỡng da (dưỡng thể) và dưỡng môi. Thông thường, các loại Vaseline dưỡng thể sẽ được đựng trong hộp lớn còn Vaseline dưỡng môi được đóng thành dạng thỏi nhỏ. 

Công dụng chính của Vaseline

Vaseline có rất nhiều công dụng khác nhau

Vaseline có rất nhiều công dụng khác nhau

Tác dụng chính của Vaseline là dưỡng ẩm, do đó tùy theo cách sử dụng của bạn, Vaseline sẽ cho những công dụng khác nhau:

Dưỡng ẩm cho môi, tạo kiểu tóc

Vaseline được biết tới như một thần dược giúp khắc phục vấn đề môi khô nứt nẻ trong những ngày trời khô hanh. Hiệu quả tức thì, dễ sử dụng và gần như không có kích ứng với mọi trường hợp khiến Vaseline rất được nhiều người tin dùng. Không chỉ vậy, Vaseline còn có thể sử dụng như một dạng sáp tạo kiểu tóc. Đồng thời, Vaseline cũng có thể dùng để dưỡng ẩm cho những bạn hay bị khô da đầu.

Giữ ẩm và dưỡng da

Nhờ không kích ứng với gần như mọi loại da, Vaseline Mỹ có thể sử dụng như một loại dưỡng thể tuyệt vời cho những ai thường xuyên bị khô da hay da nứt nẻ. Với Vaseline, dù bạn cơ địa da dày hay mỏng thì cũng chỉ cần một lần sử dụng Vaseline vào sáng và trước khi đi ngủ những vấn đề trên đều được giải quyết.

Sử dụng cùng với đồ trang điểm

Dù ít người biết nhưng Vaseline Mỹ hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp với các loại Mỹ phẩm trang điểm để giúp cho hiệu quả trang điểm trở nên tốt hơn rất nhiều. Với lông mi, Vaseline có thể sử dụng như một dạng chuốt mi để giúp mi dày và cong hơn. Ngoài ra, Vaseline còn có thể kết hợp với các loại phấn mắt hay phấn trang điểm để tạo độ bóng và khó trôi đi khi ra mồ hôi.

Xem thêm các dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ đang vô cùng phổ biến thời điểm hiện tại.

Những loại Vaseline Mỹ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm Vaseline với các công dụng khác nhau. Tuy nhiên vẫn có một số dòng Vaseline được yêu thích hơn cả. Các sản phẩm đó là:

Vaseline Healthy White Instant Fair

Vaseline Healthy White Instant Fair

Vaseline Healthy White Instant Fair

Là một trong những sản phẩm sữa dưỡng thể của Vaseline, Vaseline Healthy White Instant Fair được đánh giá rất cao bởi khả năng dưỡng da kết hợp với làm trắng. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có một mùi hương dịu nhẹ phảng phất là tăng lên độ nữ tính cho các chị em.

Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++

Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++

Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++

Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++ là một trong những sản phẩm kết hợp giữa dưỡng thể và chống nắng và làm trắng da toàn thân tốt nhất hiện nay. Với những công nghệ hiện đại được tích hợp, Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++ mang đến những tác dụng tuyệt vời trong việc bảo vệ làn da khiến các chị em vô cùng tin tưởng lựa chọn.

Tìm hiểu thêm: Top những loại kem trị nám của Mỹ được tin dùng nhất hiện nay

Vaseline Healthy White Perfect 10™

Vaseline Healthy White Perfect 10™

Vaseline Healthy White Perfect 10™

Vaseline Healthy White Perfect 10™ là dòng dưỡng thể dạng lotion đặc biệt của Vaseline. Sản phẩm này có công dụng giúp tẩy tế bào chết, đồng thời đẩy nhanh tốc độ phục hồi collagen giúp hạn chế những dấu hiệu của tuổi tác.

Trên đây là những điều bạn cần biết về Vaseline Mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ mua hàng Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website của mua hàng từ Mỹ. Chúng tôi là đơn vị chuyên ship hàng từ Mỹ về Hà Nội uy tín với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.