Top những loại kem trị nám của Mỹ được tin dùng nhất hiện nay

Top những loại kem trị nám của Mỹ được tin dùng nhất hiện nay

Mỹ phẩm nhập ngoại, đặc biệt là nhập Mỹ vẫn luôn là ngành hàng thu hút đông đảo sự quan tâm của các chị em. Trong đó, kem trị nám là một trong những dòng sản phẩm được chú ý nhiều nhất nhờ tác dụng thần kỳ mà chúng mang lại. Tuy nhiên, giữa một rừng các thương hiệu kem trị nám đến từ Mỹ, người dùng gặp rất nhiều khó khăn để có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp. Vậy những loại kem trị nám Mỹ nào được tin dùng hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Kem trị nám Neova Complex Hq Plus

Neova Complex Hq Plus

Neova Complex Hq Plus

Neova Complex Hq Plus là một trong những sản phẩm kem trị nám của Mỹ được rất nhiều chị em tin dùng nhờ khả năng dưỡng và phục hồi tổn thương da đồng thời. Với những người đang bị nám, nếp nhăn hoặc khô da, Neova Complex Hq Plus sẽ hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phục hồi tổn thương của da, giúp những vết thâm, nám nhanh chóng biến mất. Không chị vậy, sản phẩm còn có tác dụng cấp ẩm và ngăn chặn sự tích tụ melanin dưới da, hạn chế tính trạng nếp nhăn cùng nám xuất hiện trở lại.

Murad Advanced Active Radiance Serum

Murad Advanced Active Radiance Serum

Murad Advanced Active Radiance Serum

Murad là một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đã nhận được rất nhiều sự đón nhận tại Việt Nam. Với những sản phẩm được nghiên cứu độc quyền trên những công nghệ tiên tiến, các sản phẩm serum trị nám của Murad luôn được đánh giá rất cao từ người dùng. Murad Advanced Active Radiance Serum là một trong những sản phẩm được nhiều chị em sau khi sử dụng đánh giá là serum trị nám tốt nhất của Mỹ.

Murad Advanced Active Radiance Serum được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất từ hãng, kết hợp với nhiều các nguyên liệu tự nhiên, phù hợp cho các chị em yêu thích các sản phẩm không sử dụng quá nhiều hóa chất. Những tác dụng của sản phẩm này có thể kể đến như xóa vết nám, làm mờ tàn nhang, khắc phục khuyết điểm của làn da xỉn màu… Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đồng thời cấp ẩm cho làn da và hạn chế những nguy cơ gây hại quay trở lại.

Xem thêm để nắm được đầy đủ thông tin vận chuyển hàng từ Mỹ về Hà Nội mà đang được nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay.

Viderm Bleaching Cream

Viderm Bleaching Cream

Viderm Bleaching Cream

Tiếp tục lại là một sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, vô cùng lành tính với da nhạy cảm, Viderm Bleaching Cream đã làm mưa làm gió trên thị trường nước ngoài ngay kể từ khi ra mắt. Sau khi được du nhập vào thị trường Việt Nam, Viderm Bleaching Cream đã nhận được rất nhiều chị em săn tìm.

Không chỉ được biết đến là một sản phẩm làm mờ nám, Viderm Bleaching Cream còn có khả năng làm mờ sẹo rất tốt. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp các các phần da bị tổn thương và lệch màu nhanh chóng trở lại với màu sắc đồng đều với cả làn da. Viderm Bleaching Cream cũng được biết đến với công dụng giảm lão hóa vượt bậc cho các chị em bước vào tuổi trung niên.

Tham khảo thêm: Dầu gội Pantene Mỹ có tốt không? Giải mã cơn sốt của dầu gội Pantene Mỹ

Mesoestetic Cosmelan 2

Mesoestetic Cosmelan 2

Mesoestetic Cosmelan 2

Mesoestetic Cosmelan 2 là dòng sản phẩm thứ 2 của hãng, tiếp nối sự thành công của người tiền nhiệm, liên tục nhận được rất nhiều sự đón nhận nồng nhiệt của người dùng trong và ngoài nước. Đây cũng là sản phẩm kem trị nám của Mỹ có thể xem như một loại kem chống nắng nhờ khả năng bảo vệ làn da trước tia cực tím nhờ tác dụng của Titanium Dioxide.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được biết tới với khả năng bổ sung vitamin C, giúp quá trình phục hồi các mô tổn thương của da được diễn ra một cách trọn vẹn hơn. Khả năng làm giảm vết nám và sạm kết hợp làm hồng và mềm mịn làn da khiến Mesoestetic Cosmelan 2 liên tục cháy hàng ở nhiều kênh bán khác nhau.

White Doctors Melasma Pro

White Doctors Melasma Pro

White Doctors Melasma Pro

White Doctors Melasma Pro khác biệt với các sản phẩm còn lại khi là kem trị nám của Mỹ duy nhất được bán độc quyền tại Việt Nam, do đó bạn có thể khá dễ dàng tìm mua sản phẩm này. Đây cũng là sản phẩm được nhiều người đánh giá rất cao nhờ sự tương thích tốt với cơ địa của phụ nữ Việt. Các tác dụng thực tế cũng rất được người dùng ghi nhận rất tốt vào mang lại hiệu quả cao. Quá trình phục hồi của sản phẩm diễn ra một cách tương đối nhanh chóng, mang đến hiệu quả phục hồi tổn thương có thể dễ dàng nhận thấy chỉ trong thời gian ngắn sử dụng. 

Trên đây là các sản phẩm kem trị nám của Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay. Để sở hữu các sản phẩm này, bạn có thể đặt hàng chúng trên các trang bán hàng của Mỹ một cách rất dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị order hàng từ Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website của Shipus.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.