Dầu gội Pantene Mỹ có tốt không? Giải mã cơn sốt của dầu gội Pantene Mỹ

Dầu gội Pantene Mỹ có tốt không? Giải mã cơn sốt của dầu gội Pantene Mỹ

Pantene là một trong những thương hiệu dầu gội quá quen thuộc với người Việt. Khắp từ các hàng tạp hóa cho đến các siêu thị, đâu đâu bạn cũng có thể tìm thấy được sản phẩm này. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều người lại ưa chuộng dòng sản phẩm dầu gội Pantene được đặt hàng trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam. Vậy dầu gội Pantene Mỹ có gì khác biệt mà nhiều người sẵn sàng đánh đổi một mức giá cao hơn để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Dầu gội Pantene Mỹ

Dầu gội Pantene Mỹ

Sơ lược về thương hiệu Pantene

Pantene rất thành công tại Việt Nam và nhanh chóng được toàn thế giới đón nhận

Pantene rất thành công tại Việt Nam và nhanh chóng được toàn thế giới đón nhận

Pantene là một trong những thương hiệu được khai sinh tại Thụy Sĩ do Hoffmann-LaRoche. Tên gọi của Pantene bắt nguồn từ một trong những nguyên liệu sản xuất nên sản phẩm này là Panthenol. Trước đây, hợp chất Panthenol được sử dụng phổ biến trong việc điều trị các vết thương bỏng. Hoffmann - LaRoche đã phát hiện ra rằng hợp chất này có tác dụng phục hồi tóc hư tổn một cách vô cùng rõ ràng, sau đó ứng dụng vào các sản phẩm của mình. 

Sau khi được đưa vào thị trường, Pantene cho thấy một phản hồi rất tuyệt vời từ người dùng và nhanh chóng nhận được nhiều sự đón nhận. Khả năng phục hồi tóc hư tổn của sản phẩm là rất tốt, ngay cả cho tới tận bây giờ. Điều này thể hiện rất rõ dàng khi Pantene vẫn luôn có một vị thế rất lớn trong lòng người dùng kể từ khi ra mắt.

Tham khảo thêm: Các thương hiệu son Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

Những điểm khác biệt khi lựa chọn dầu gội Pantene Mỹ

Về cơ bản, việc lựa chọn các sản phẩm Pantene Mỹ sẽ cho người mua khá nhiều điểm lợi. Đầu tiên là sự đa dạng trong lựa chọn sản phẩm. Mặc dù là dòng sản phẩm phổ thông tại Việt Nam, tuy nhiên có khá nhiều sản phẩm dầu gội Pantene đã được bán rộng rãi tại Mỹ nhưng chưa được sản xuất tại Việt Nam. Đây là một trong những thiệt thòi lớn cho những ai là fan của Pantene. 

Hiện nay, trên thị trường Mỹ đã rất phổ biến các dòng sản phẩm Pantene chiết xuất từ tảo biển hoặc 5 in 1. Những sản phẩm này rất được ưa chuộng bởi khả năng phục hồi hư tổn và làm sạch sâu. Không chỉ vậy, chúng còn được bổ sung thêm Pro-V nhằm tăng cường khả năng phục hồi tóc hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Do đó, để sử dụng những sản phẩm đời mới và có công nghệ tiên tiến từ Pantene thì việc lựa chọn các sản phẩm dầu gội Pantene Mỹ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Những đặc điểm nổi bật của của Pantene Mỹ

Về hình thức, các sản phẩm dầu gội Pantene Mỹ cơ bản không có quá nhiều sự khác biệt ở thiết kế bên ngoài. Bạn sẽ vẫn thấy dạng bình có vòi quen thuộc cho các chai cỡ lớn và dạng nắp đậy với các chai loại nhỏ. Điểm khác biệt lớn nhất chủ yếu đến từ phần tem được thiết kế lại đôi chút để thể hiện rõ hơn các tính năng của sản phẩm.

Thiết kế bao bì các sản phẩm Mỹ không có nhiều điểm khác biệt so với các sản phẩm nội địa

Thiết kế bao bì các sản phẩm Mỹ không có nhiều điểm khác biệt so với các sản phẩm nội địa

Công dụng và đối tượng khách hàng của dầu gội Pantene Mỹ về cơ bản là không đổi khi chúng vẫn tập trung mạnh vào khả năng phục hồi tóc hư tổn. Tuy nhiên, hiệu quả sản phẩm sẽ cao hơn nhiều do được bổ sung nhiều công nghệ mới. Khách hàng của Pantene vẫn sẽ là những ai có tóc yếu do bẩm sinh hoặc do tạo kiểu hoặc nhuộm quá nhiều. 

Riêng về mặt công dụng, tuy theo dòng sản phẩm mà bạn lựa chọn thì công dụng của các sản phẩm sẽ khác nhau. Tuy nhiên với các sản phẩm nhập khẩu, bạn sẽ có nhiều lựa chọn công dụng hơn như làm sạch sâu, làm mượt tóc… chứ không đơn thuần tập chung vào phục hồi hư tổn như các dòng sản phẩm trong nước. 

Làm thế nào để sở hữu được các sản phẩm dầu gội Pantene Mỹ

Do nhu cầu các sản phẩm Pantene Mỹ tăng cao, nhiều người bán đã xách tay các sản phẩm này về nước và bán lại trên các sàn thương mại và mạng xã hội. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm này chỉ với những bước tìm kiếm đơn giản. Tuy nhiên, hiện tượng hàng giả, hàng nhái xuất hiện rất nhiều trên thị trường khiến cho việc lựa chọn được các sản phẩm dầu gội Pantene Mỹ khó khăn hơn rất nhiều. Bạn cần phải tìm được cho mình một đơn vị thật uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn order trực tiếp các sản phẩm dầu gội Pantene trên các sàn thương mại điện tử lớn của Mỹ như mua hàng BestBuy, mua hàng Costco,... thông qua dịch vụ của ShipUS. Khi lựa chọn phương thức này, bạn sẽ được chủ động chọn lựa các sản phẩm theo đúng nhu cầu của mình. Đồng thời, nhờ có dịch vụ đặt hàng hộ của ShipUS, bạn sẽ không cần phải lo lắng về thủ tục rườm rà phức tạp khi mua hàng. 

Trên đây là những thông tin về dầu gội Pantene Mỹ đang rất được lòng các chị em hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website của Shipus.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên đặt hàng Mỹ với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.