Các thương hiệu son Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

Các thương hiệu son Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

Kể từ khi phụ nữ biết tới trang điểm, son môi đã là một trong những vật bất ly thân của phái đẹp. Trải qua một giai đoạn lịch sử dài, rất nhiều thương hiệu son môi nổi tiếng được ra đời để đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên, các thương hiệu son Mỹ vẫn luôn được nhắc tới như một biểu tượng của son môi toàn cầu. Vậy có những thương hiệu son môi Mỹ nào được lòng phụ nữ Việt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Thương hiệu son môi Tom Ford

Son môi Tom Ford

Son môi Tom Ford

Tom Ford là một trong những thương hiệu son môi vô cùng nổi tiếng tại Mỹ với sự an toàn dành cho người sử dụng. Sở dĩ Tom Ford làm được điều này nhờ các chất cấu thành nên thỏi son của hãng đều đến từ các nguyên liệu thiên nhiên. Thậm chí, son môi Tom Ford còn được sử dụng những chất liệu vô cùng đắt đỏ cho cả phần son và phần vỏ. Do đó nên chất lượng của Tom Ford vẫn luôn được xếp vào hàng cao cấp nhất.

Tại Việt Nam, những thỏi son Tom Ford có mức giá tương đối cao so, tuy nhiên nhờ sự độc đáo của mình nên Việc sở hữu một thỏi son Tom Ford là phải có trên bàn trang điểm của các chị em. Phần đa các thỏi son Tom Ford đều có thiết kế khá đơn giản dạng hình hộp với các đường nét sắc cạnh, làm nổi bật lên logo thương hiệu mạ vàng bên trên. Thiết kế này được đánh giá là khá cổ điển, tạo nên một dấu ấn đặc trưng cho các sản phẩm son Tom Ford. Chất son của Tom Ford lên màu rất tốt, có một độ mượt và bám đặc trưng dù không sử dụng các chất hóa học tăng độ lì của son.

Xem thêm để tìm câu trả lời cho vấn đề vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam bao lâu đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

Thương hiệu son môi MAC

Son môi MAC

Son môi MAC

MAC chắc hẳn đã không còn là một thương hiệu xa lạ với các chị em. Gần như trên bàn trang điểm hay trong túi đồ của phái đẹp đều đang hoặc đã từng có một thỏi son MAC. Điều này đã chứng tỏ cho chất lượng và độ phổ biến của thương hiệu son Mỹ này. Được sinh ra với định hình là một thương hiệu chỉ dành riêng cho nghệ thuật và điện ảnh, MAC nhận được sự đón nhận nồng nhiệt đến mức phải trở thành một thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu. Điều này đến từ góc nhìn nghệ thuật sáng tạo vô cùng độc đáo của Frank Toskan và Frank Angelo - hai người đồng sáng lập nên thương hiệu. Nhờ vậy mà MAC không chỉ gây ấn tượng với các sản phẩm mỹ phẩm đậm chất nghệ thuật mà còn sáng tạo ra rất nhiều những trào lưu trang điểm dẫn đầu thế giới.

Son của MAC được đánh giá cao về sự đa dạng của bảng màu, phù hợp cho cả nhu cầu công sở và nghệ thuật. Không chỉ vậy, chất son và khả năng lên màu cũng được đánh giá rất tốt mặc dù mức giá của son MAC không hề cao. Thiết kế của các thỏi son MAC nhìn khá đơn giản với hình dáng gần giống như một viên đạn. Với những bạn không muốn chi quá nhiều tiền cho mỹ phẩm thì MAC là một lựa chọn không thể hấp dẫn hơn.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn mua hàng Mac Cosmetic US ship về Việt Nam

Thương hiệu son môi Maybelline

Son môi Maybelline

Son môi Maybelline

Nhắc đến son Mỹ mà không nhắc tới Maybelline thì quả là một thiếu sót. Maybelline là một trong những thương hiệu khá phổ biến tại Việt Nam với những sản phẩm kẻ mắt vô cùng chất lượng. Tương tự như những sản phẩm kẻ mắt, son môi Maybelline là một trong những sản phẩm được cả thế giới yêu thích về chất lượng cũng như giá cả của chúng. Trải qua giai đoạn phát triển từ năm 1915 đến nay, thương hiệu gây được rất nhiều ấn tượng trong lòng người dùng quốc tế.

Đặc điểm nổi bật của các loại son Maybelline đến từ chất son dưỡng mướt không làm khô môi như các dòng sản phẩm khác. Đồng thời màu sắc khi đánh lên rất tươi tắn và nịnh mắt. Dù chất son dưỡng nhưng độ lì màu của Maybelline khá tốt nếu bạn không ăn uống nhiều. Mức giá của các sản phẩm son Maybelline khá là “sinh viên” khi mà chỉ tốn khoảng 90.000 đến 200.000 là bạn đã có thể sở hữu được các sản phẩm của thương hiệu này. Tuy vậy, son Maybelline vẫn có điểm trừ là màu sắc không được quá đa dạng.

Tham khảo thêm: Giấy thơm của Mỹ là gì? Các thương hiệu giấy thơm của Mỹ được người dùng tin tưởng nhất hiện nay

Thương hiệu son môi Dior

Son môi Mỹ Dior

Son môi Mỹ Dior

Dior là cái tên quá quen thuộc với các tín đồ thời trang với các dòng sản phẩm thời trang vô cùng đẹp mắt. Không chỉ vậy, các sản phẩm son của Dior cũng rất được nhiều người ưa chuộng nhờ chất son đẹp và đa dạng màu sắc. Thiết kế của những thỏi son Dior cũng rất đa dạng và đẹp mắt cho từng loại son khác nhau. Không chỉ vậy, loại son mà Dior sản xuất cũng rất đa dạng, bạn gần như có thể tìm thấy mọi loại son với chất lượng tuyệt vời khi ghé thăm các gian hàng của Dior.

Trên đây là các thương hiệu son Mỹ được nhiều người Việt yêu thích nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Hà Nội uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website của Shipus.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên đặt hàng Mỹ với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.