Các thương hiệu giấy thơm của Mỹ được người dùng tin tưởng nhất hiện nay

Các thương hiệu giấy thơm của Mỹ được người dùng tin tưởng nhất hiện nay

Mùi hương trên quần áo là một trong những yếu tố được rất nhiều người để tâm bên cạnh mùi tóc và mùi cơ thể. Chính vì vậy, để phục vụ nhu cầu này, có rất nhiều sản phẩm tạo mùi hương cho quần áo được nhiều người quan tâm. Trong đó nổi bật nhất vẫn là những sản phẩm giấy thơm quần áo của Mỹ. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa nắm rõ về sản phẩm này cũng như còn phân vân vì không biết thương hiệu giấy thơm của Mỹ nào nên dùng. Vậy nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Giấy thơm của mỹ có tốt không?

Giấy thơm của mỹ có tốt không?

Giấy thơm là gì?

Giấy thơm là sản phẩm tạo mùi giúp làm thơm tủ quần áo có dạng như một mảnh giấy, thường được để cùng với quần áo hoặc treo trong tủ đồ. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là giúp quần áo giữ được mùi thơm ngay cả khi đã để một thời gian dài trong tủ đồ. Ngoài ra, mức giá của chúng cũng khá rẻ, dễ sử dụng và có mùi thơm rất dễ chịu.

Hiện nay, có khá nhiều thương hiệu giấy thơm đến từ nhiều nước khác nhau, tuy nhiên các sản phẩm từ Mỹ luôn nhận được nhiều sự tin tưởng của người dùng nhờ chất lượng và mùi hương tuyệt vời.

Cách sử dụng giấy thơm

Giấy thơm rất đa dạng về mùi hương và chủng loại

Giấy thơm rất đa dạng về mùi hương và chủng loại

Để sử dụng giấy thơm, có 2 cách sử dụng phổ biến là sấy quần áo trong máy sấy với giấy thơm và bỏ giấy thơm vào trong tủ. Cách sử dụng bỏ giấy thơm vào trong tủ đồ thì khá đơn giản, bạn chỉ việc cố định giấy vào một góc của tủ và thay thế khi giấy hết mùi. Với cách sử dụng kèm máy sấy quần áo, bạn chỉ cần bỏ giấy thơm vào cùng khi sấy để sức nóng làm giấy lan tỏa mùi thơm nhanh và mạnh hơn. Cách làm này cũng khiến mùi hương trên quần áo được lưu lại lâu hơn.

Xem thêm để có cái nhìn tổng quan nhất về ship hàng Mỹ Hà Nội cho những người có nhu cầu.

Lưu ý khi sử dụng giấy thơm

Dù là một sản phẩm khá lành tính, tuy nhiên giấy thơm có sử dụng các loại chất tạo mùi, do đó bạn cần lưu ý về các loại hương liệu tạo mùi xem có thành phần nào kích ứng với da mình không. Trẻ sơ sinh cũng không nên sử dụng các loại giấy thơm do da của trẻ còn rất nhạy cảm. 

Ngoài ra, sau khi bóc hộp để sử dụng, giấy thơm chưa dùng cần phải được bảo quản kín trong hộp để tránh bị bay mất mùi hương. Bạn cũng nên bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo để tránh ảnh hưởng đến chất lượng của giấy khi sử dụng.

Các thương hiệu giấy thơm của Mỹ được yêu thích nhất hiện nay

Giấy thơm Mỹ là sản phẩm rất được lòng người dùng, tuy nhiên giữa hằng hà sa số các thương hiệu, với những người mới dùng giấy thơm lần đầu thì rất khó để tìm được thương hiệu như ý. Nếu bạn cũng đang rơi vào trường hợp này, hãy cân nhắc một vài thương hiệu mà chúng tôi gợi ý dưới đây: 

Thương hiệu giấy thơm của Mỹ Bounce

Thương hiệu giấy thơm của Mỹ Bounce

Thương hiệu giấy thơm của Mỹ Bounce

Nếu bạn là một tín đồ của mùi hương dịu nhẹ nhưng lâu phai, Bounce là thương hiệu giấy thơm của Mỹ rất phù hợp với bạn. Luôn lọt top các thương hiệu giấy thơm của Mỹ được yêu thích nhất, Bounce là thương hiệu được rất nhiều người tin dùng trên toàn thế giới.

Đặc biệt, giấy thơm Bounce không chỉ giúp tạo và lưu mùi hương lâu hơn cho sản phẩm mà còn hỗ trợ làm mềm sợi vải, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Đây cũng là một trong những thương hiệu vô cùng bảo vệ môi trường khi các sản phẩm giấy thơm của hãng có thể tự phân hủy dễ dàng trong môi trường tự nhiên.

Thương hiệu giấy thơm Kirkland Fabric Softener

Thương hiệu giấy thơm Kirkland Fabric Softener

Thương hiệu giấy thơm Kirkland Fabric Softener

Kirkland Fabric Softener là thương hiệu giấy thơm của Mỹ rất được lòng các bà nội trợ. Kirkland Fabric Softener có mùi thơm rất dễ chịu, đồng thời một tờ giấy thơm có thể làm thơm cho tận 10 đến 12 bộ quần áo nên rất tiết kiệm cho người sử dụng. Không chỉ vậy, các sản phẩm của Kirkland Fabric Softener cũng rất thân thiện với người dùng và an toàn cho cả trẻ em. Các công nghệ được áp dụng cho sản phẩm giấy thơm của Mỹ này vô cùng tiên tiến, giúp tạo mùi hương mà không gây bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào. Do đó, giấy thơm của Mỹ Kirkland Fabric Softener có thể coi như thương hiệu giấy thơm quốc dân của mọi nhà.

Thương hiệu giấy thơm Snuggle

Thương hiệu giấy thơm Snuggle

Thương hiệu giấy thơm Snuggle

Snuggle là thương hiệu giấy thơm của Mỹ được rất nhiều người tin dùng nhờ sở hữu mọi tính năng cần thiết của một sản phẩm tạo mùi hương. Giấy thơm Snuggle cho khả năng tạo mùi hương lâu và có mùi thơm rất dịu nhẹ, không nồng gắt. Sản phẩm cũng rất thân thiện với người dùng và có giá thành khá rẻ nên được sử dụng rất phổ biến tại Mỹ. Nếu bạn có mong muốn một sản phẩm giấy thơm giá tốt, lưu hương lâu và đa dạng mùi, Snuggle sẽ là thương hiệu giấy thơm của Mỹ mà bạn tìm kiếm.

Trên đây là thông tin về giấy thơm và các sản phẩm giấy thơm của Mỹ được nhiều người yêu thích và sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị mua hộ hàng Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website của Shipus.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên đặt hàng Mỹ với hệ thống kho bãi và vận chuyển hàng xách tay từ Mỹ, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.