Những phương pháp gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam được ưa chuộng hiện nay

Những phương pháp gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam được ưa chuộng hiện nay

Với những người mua hàng Mỹ, ngành hàng đồ công nghệ, đặc biệt là điện thoại luôn là một trong những sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, tính năng hiện đại cao cấp, những chiếc điện thoại Mỹ còn những phiên bản đặc biệt chỉ được bán nội địa. Do đó, với những tín đồ công nghệ thì điện thoại Mỹ là lựa chọn rất sáng giá. Vậy làm thế nào để có thể gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam như thế nào?

Gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam như thế nào?

Những hình thức gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam mà bạn có thể sử dụng

Mọi mẫu điện thoại hot nhất đều có thể đặt mua tại Mỹ

Mọi mẫu điện thoại hot nhất đều có thể đặt mua tại Mỹ

Gửi thông qua dịch vụ vận chuyển hàng của bưu điện

Là một trong những đơn vị vận chuyển hàng lâu đời thuộc quản lý của nhà nước, dịch vụ chuyển hàng quốc tế của bưu điện không còn xa lạ với chúng ta. Khi sử dụng dịch vụ của bưu điện, bạn sẽ an tâm nhờ uy tín và chính sách bảo hành bưu kiện vận chuyển của bưu điện. Tuy nhiên, để vận chuyển hàng bằng dịch vụ của bưu điện yêu cầu bạn phải làm các thủ tục khai báo đơn hàng rườm rà phức tạp. Điều này khiến nhiều người ngần ngại khi lựa chọn bưu điện để gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam. Nếu vẫn lựa chọn bưu điện thì bạn nên đến chi nhánh để các nhân viên tư vấn các thủ tục cần làm. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại: Có nên mua điện thoại xách tay Mỹ hay không?

Lựa chọn các đơn vị chuyên gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam

Đây là lựa chọn thường thấy ở những người muốn gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam bởi giá cước tốt cũng như thủ tục vận chuyển không phức tạp rườm rà. Không chỉ vậy, với những đơn vị vận chuyển hàng chuyên nghiệp như ShipUS thì bạn còn được hỗ trợ dịch vụ đặt hàng hộ nếu không có thẻ thanh toán quốc tế hay chỉ đơn giản là không muốn mất thời gian lập tài khoản thanh toán. 

Thời gian gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam là bao lâu?

Thời gian để gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam thường nằm trong khoảng từ 1 đến 2 tuần. Tuy nhiên, khoảng thời gian này rất dễ ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài như thời tiết, dịch bệnh, cấm vận,… do đó thời gian có thể lâu hơn so với dự tính. Thậm chí là mất 1 tháng hoặc hơn để vận chuyển về Việt Nam. Một số đơn vị có cung cấp dịch vụ vận chuyển gói hàng nhanh trong 24h, tuy nhiên mức cước vận chuyển phải bỏ ra là vô cùng cao và thường chỉ sử dụng vận chuyển những món hàng thực sự quan trọng cần gấp.

Xem thêm để biết được các mức phí ship hàng Mỹ về Việt Nam mà bạn phải chi trả khi mua hàng Mỹ về Việt Nam.

Mức cước gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam là bao nhiêu?

Đặt điện thoại từ Mỹ sẽ cho phép bạn sở hữu những sản phẩm mới sớm nhất

Đặt điện thoại từ Mỹ sẽ cho phép bạn sở hữu những sản phẩm mới sớm nhất

Cước gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam thường sẽ không quá đắt do điện thoại kể cả hộp thì cũng khá nhẹ và nhỏ, không tốn nhiều diện tích. Tuy nhiên, do là mặt hàng dễ vỡ cũng như phải chịu thuế hải quan, do đó mức phụ phí phải trả cho sản phẩm sẽ còn phụ thuộc vào giá trị của đơn hàng. 

Tuy nhiên cũng có khá nhiều cách để bạn giảm được chi phí vận chuyển đơn hàng đi một cách đáng kể. Đầu tiên, bạn có thể lựa thời gian mà các đơn vị vận chuyển có khuyến mãi để đặt hàng. Mức phí vận chuyển sẽ được giảm đi đáng kể nếu bạn lựa chọn đúng dịp khuyến mãi. Bạn cũng có thể sử dụng các voucher giảm giá (nếu có) để hạ trực tiếp giá cước vận chuyển. Một vài đơn vị thậm chí còn có những chiết khấu cho bạn khi sử dụng kèm các dịch vụ khác của họ, do đó bạn cũng có thể cân nhắc dùng thêm dịch vụ như đặt hàng hộ để nhận được chiết khấu cao hơn.

Tìm hiểu thêm:  Cách mua hàng Adidas chính hãng US về Việt Nam

Nên lựa chọn đơn vị vận chuyển nào uy tín

Những chiếc điện thoại là những món hàng vô cùng đắt đỏ và cần vận chuyển nhẹ nhàng cẩn thận. Do đó, ShipUS là một trong những lựa chọn sáng giá dành cho bạn. Với kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực đặt hàng và vận chuyển hàng hộ từ Mỹ về Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng cũng như có kinh nghiệm vận chuyển rất nhiều các loại hàng hóa khác nhau.

Với những người có nhu cầu mua điện thoại Mỹ, chúng tôi cung cấp dịch vụ mua hàng hộ chuyên nghiệp áp dụng cho tất cả các sàn thương mại điện tự hay các trang web bán hàng khác nhau. Hệ thống quản lý và lên đơn linh hoạt cho phép bạn đặt hàng, thanh toán và kiểm tra trực tiếp trên hệ thống online chỉ với vài thao tác đơn giản. Nhờ vậy, người dùng có thể an tâm hơn nhiều khi sử dụng dịch vụ của ShipUS.

Trên đây là những lưu ý khi gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website của Shipus.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên ship hàng từ Mỹ về Hà Nội uy tín với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.