Costco Mỹ là gì? Tìm hiểu về thương hiệu bán lẻ khổng lồ hàng đầu nước Mỹ

Costco Mỹ là gì? Tìm hiểu về thương hiệu bán lẻ khổng lồ hàng đầu nước Mỹ

Với những người chuyên sử dụng các sản phẩm hàng Mỹ chắc hẳn đã không còn xa lạ với những sàn thương mại điện tử quốc tế như Amazon hay Ebay. Tuy nhiên, ngoài những thương hiệu đình đám này này thì còn có một thương hiệu vô cùng tên tuổi khác đó chính là Costco. Vậy Costco Mỹ cụ thể là gì và thương hiệu này có gì đặc biệt để đứng ngang tầm với các trang thương mại điện tử quốc tế khác? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Costco Mỹ là gì?

Costco Mỹ là gì?

Tìm hiểu về Costco Mỹ

Sơ lược về Costco Mỹ

Giá rẻ nhưng hàng vẫn rất chất lượng khiến nhiều người tin tưởng Costco Mỹ

Giá rẻ nhưng hàng vẫn rất chất lượng khiến nhiều người tin tưởng Costco Mỹ

Costco Mỹ có tên đầy đủ là Costco Wholesale là một đơn vị bán lẻ nổi tiếng của Mỹ. Mặc dù ít được người Việt Nam biết tới, tuy nhiên Costco Mỹ là một trong những sàn thương mại điện tử được rất nhiều người tin dùng, luôn đứng top những trang thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Mỹ. Thương hiệu này cũng nổi tiếng với số lượng các kho bãi và sản phẩm khổng lồ, có mặt tại rất nhiều quốc gia lớn trên thế giới.

Tuy nhiên, IP của những người dùng tại Việt Nam bị chặn và không thể truy cập vào trang chủ của Costco Mỹ theo cách thông thường. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến không nhiều người tại Việt Nam biết đến trang thương mại điện tử này, tuy nhiên vẫn có nhiều người dùng các thủ thuật như Fake IP để có thể truy cập được vào website bán hàng của Costco Mỹ.

Mua hàng trên Costco Mỹ có an toàn và uy tín không?

Costco Mỹ có uy tín không chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người. Trên thực tế đánh giá từ người dùng nước ngoài, các sản phẩm của Costco Mỹ đều rất chất lượng nhưng giá thành lại khá rẻ và dễ tiếp cận. Thậm chí khi so sánh với ông lớn Amazon, các sản phẩm của Costco Mỹ vẫn có giá tốt hơn khá nhiều.

Chất lượng của các sản phẩm trên Costco Mỹ luôn được kiểm duyệt một cách kỹ càng trước khi được bày bán. Nguồn gốc xuất sử của sản phẩm cũng luôn rất rõ dàng để người dùng tiện theo dõi khi mua hàng. Do đó nên tỷ lệ rủi ro khi mua hàng trên Costco Mỹ là rất thấp.

Costco có những chính sách rất riêng nhằm giảm giá thành, tạo lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ
Costco có những chính sách rất riêng nhằm giảm giá thành, tạo lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ

Để làm tăng thêm phần chất lượng cho các sản phẩm bày bán trên trang của mình, Costco Mỹ còn hợp tác với các thương hiệu để cho ra mắt các sản phẩm riêng và chỉ độc quyền trên trang của họ. Để trở thành một đối tác của thương hiệu này cũng không phải là điều đơn giản khi các thương hiệu phải đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe trước và sau khi sản phẩm được bày bán. Nhờ tất cả các điều trên, Costco Mỹ luôn sở hữu một uy tín vững vàng với người mua hàng.

Vậy làm thế nào để mua được hàng trên Costco Mỹ

Với những người mua hàng Mỹ, các sản phẩm trên Costco Mỹ là rất hấp dẫn và cũng giúp tránh được rủi ro từ những người bán không uy tín. Bạn có thể nhờ người thân tại Mỹ mua hộ các sản phẩm mà mình muốn rồi xách tay về nước trong các chuyến về thăm.

Nếu như không có người thân tại nước ngoài, bạn vẫn có thể sử dụng các dịch vụ mua hàng hộ như ShipUS - ship hàng từ Mỹ về Hà Nội uy tín. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng hệ thống kho trung chuyển tại nước ngoài, ShipUS sẽ giúp bạn đơn giản hóa các bước đặt hàng sản phẩm, nhờ đó mà việc đặt hàng trở nên đơn giản không khác gì đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử trong nước. 

Tìm hiểu thêm: Cách gửi hàng đi Mỹ nhanh gọn, hạn chế rủi ro

Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn truy cập vào trang chủ ShipUS tại địa chỉ https://shipus.vn/  rồi tiến hành tạo tài khoản. Sau khi có tài khoản, bạn có thể lên trang chủ của Costco Mỹ để lựa chọn mặt hàng mà mình cần. Có khá nhiều các phần mềm hỗ trợ fake IP sẽ giúp bạn vượt qua được lớp chặn trang web. Khi đã vào được trang chủ, bạn lựa chọn các sản phẩm mà mình cần rồi dùng liên kết của sản phẩm dán vào ô tương ứng trong giao diện đặt hàng của ShipUS.

Bạn cần lưu ý lựa chọn vào mục ship về Việt Nam để đơn hàng được vận chuyển thẳng về nước. Tiếp đến, bạn có thể tùy chỉnh các thông số về giá, màu sắc, số lượng… Hệ thống sẽ thay bạn tính ra giá trị đơn hàng bằng tiền Việt. Ấn thêm vào giỏ hàng là bạn đã thêm sản phẩm thành công. Với những sản phẩm tiếp theo, bạn có thể làm tương tự.

Khi đã lựa chọn được đủ các sản phẩm ưng ý cho mình, bạn có thể tiến đến bước xác nhận và thanh toán. Ở giao diện thanh toán, bạn sẽ được kiểm tra lại các thông số và số lượng sản phẩm. Sau khi kiểm tra xong, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với mình và thanh toán cho đơn hàng. Sau khi thanh toán xong, đơn hàng sẽ được đội ngũ ShipUS xử lý và vận chuyển về nước. Bạn cũng có thể theo dõi hành trình của đơn hàng thông qua tài khoản đặt hàng một cách dễ dàng.

Trên đây là những gì bạn cần biết về Costco Mỹ cũng như cách để đặt hàng các sản phẩm tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ đặt hàng Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay mua hộ hàng Mỹ . Chúng tôi là đơn vị chuyên dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.