Cách pha Ensure Mỹ đúng chuẩn để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Cách pha Ensure Mỹ đúng chuẩn để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Ensure là một trong những sản phẩm vô cùng nổi tiếng với sữa bột dành cho người cao tuổi tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người hoài nghi về chất lượng của các sản phẩm sữa Ensure trong nước và chuyển hướng sang các sản phẩm Ensure Mỹ. Tuy nhiên, do những khác biệt về ngôn ngữ cũng như tỷ lệ nước/sữa khiến cho nhiều người còn chưa nắm được cách pha Ensure Mỹ đúng chuẩn. Vậy cách pha Ensure Mỹ như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Ensure Original Mỹ

Ensure Original Mỹ

Đôi nét về Ensure Mỹ

Sản phẩm sữa bột Ensure được rất nhiều người tin dùng

Sản phẩm sữa bột Ensure được rất nhiều người tin dùng

Dành cho những ai chưa nắm rõ về Ensure thì đây là một trong những dòng sản phẩm vô cùng thành công của Abbott Hoa Kỳ và đã có mặt tại nhiều quốc gia. Khác với các sản phẩm tại Việt Nam chủ yếu dành cho đối tượng là người cao tuổi, Ensure Mỹ là dòng sản phẩm có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ trẻ trên 4 tuổi cho đến người già.

Chúng cung cấp nhiều năng lượng và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể để hỗ trợ quá trình phát triển một cách tốt nhất. Do đó, Ensure Mỹ được rất nhiều người tin dùng. Không chỉ vậy, lượng dinh dưỡng cũng được tính toán cân bằng để vẫn có thể phù hợp với người cao tuổi.

Xem thêm để biết được những thông tin bổ ích về dịch vụ ship hàng Mỹ Hà Nội đang được nhiều quan tâm và sử dụng.

Những công dụng chủ yếu của Ensure Mỹ

Với nhiều dưỡng chất cần thiết, Ensure phù hợp với rất nhiều lứa tuổi

Với nhiều dưỡng chất cần thiết, Ensure phù hợp với rất nhiều lứa tuổi

Khi nắm được cách pha Ensure Mỹ, bạn sẽ hấp thu được toàn bộ những chất dinh dưỡng trong sản phẩm. Trong Ensure Mỹ có chứa một lượng lớn protein (đạm) giúp hỗ trợ tốt cho quá trình phát triển cơ bắp ở trẻ hoặc người tập luyện. Không chỉ vậy, Ensure Mỹ còn bổ sung cho cơ thể rất nhiều các vitamin và khoáng chất thiết yếu như Vitamin A, E, canxi, phốt pho, sắt,… Do đó ngoài các tác dụng hỗ trợ phát triển cơ bắp, những tác dụng khác của Ensure Mỹ là:

  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch

  • Hỗ trợ tăng cân ở trẻ còi xương, suy dinh dưỡng

  • Hỗ trợ quá trình phát triển của xương, răng

  • Cung cấp năng lượng nhanh cho người bận rộn

  • Phòng ngừa bệnh tật ở người cao tuổi

Cách pha Ensure Mỹ đúng chuẩn

Mấu chốt để pha Ensure chuẩn là pha đúng lượng sữa và không để sữa vón cục

Mấu chốt để pha Ensure chuẩn là pha đúng lượng sữa và không để sữa vón cục

Để pha Ensure Mỹ đúng chuẩn, bạn sẽ thường căn chỉnh lượng sữa sau khi pha nằm ở mức 300g là vừa đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Nếu quá nhiều có thể gây dư thừa năng lượng không cần thiết, dẫn đến thừa cân. Ngược lại nếu pha thiếu sẽ dẫn đến sự thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết. 

Để pha sữa, bạn chuẩn bị khoảng 300ml nước ấm pha theo tỉ lệ ¼ nước sôi và ¾ nước nguội. Thông thường, trong hộp sẽ có kèm theo 1 thìa đong sẵn cho bạn. Để pha sữa, bạn lấy khoảng 1 muỗng bột sữa (khoảng 57g) để pha. Sau khi cho sữa vào trong phần nước ấm đã chuẩn bị, bạn liên tục khuấy đều để cho sữa bột tan hoàn toàn. Khi khuấy sữa cần đều tay để tránh bị vón cục sữa bám vào đáy cốc.

Sau khi pha xong, bạn có thể sử dụng sữa trong khoảng 24h sau khi pha. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất, nên sử dụng sản phẩm càng sớm càng tốt. Đây là cách pha Ensure Mỹ tiêu chuẩn, tuy nhiên bạn cũng có thể bổ sung thêm bột vani hay bột dâu để gia tăng thêm hương vị cho sữa.

Sau khi bóc hộp để pha sữa, hộp sữa Ensure Mỹ có thể sử dụng được trong khoảng 3 tuần. Nếu bạn không sử dụng hết được lượng sữa trong khoảng thời gian này, nên bỏ phần thừa còn lại để tránh việc sử dụng bột sữa hỏng. 

Tham khảo thêm: 1 pound bằng bao nhiêu kg? Cách quy đổi khối lượng từ pound sang kg

Làm thế nào để có thể mua được các sản phẩm Ensure Mỹ

Sau khi đã nắm được cách pha Ensure Mỹ thì làm thế nào để sở hữu được các sản phẩm này lại là thắc mắc của nhiều người. Thông thường, để sở hữu nhanh các sản phẩm Ensure Mỹ, bạn có thể đến với các đơn vị chuyên bán hàng xách tay. Tuy nhiên, do số lượng ít nhưng nhu cầu người mua nhiều nên sẽ có tình trạng hàng nhái xảy ra, do đó bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua.

Nếu bạn lo lắng về vấn đề hàng giả, bạn có thể đặt hàng trực tiếp các sản phẩm sữa Ensure Mỹ trên các trang thương mại điện tử uy tín như Amazon hay Ebay, Macy’s… Tuy các sàn thương mại điện tử này chưa hỗ trợ vận chuyển đến Việt Nam, nhưng với dịch vụ của ShipUS, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đặt hàng, thanh toán, vận chuyển và theo dõi đơn hàng ngay trên máy tính một cách đơn giản và tiện lợi nhất.

Trên đây là những điều bạn cần biết về Ensure Mỹ cũng như cách pha Ensure Mỹ đúng chuẩn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị mua hộ hàng mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam . Chúng tôi là đơn vị chuyên đặt hàng Mỹ với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.