Hướng dẫn lựa chọn size áo thun Mỹ chuẩn đúng cách

Hướng dẫn lựa chọn size áo thun Mỹ chuẩn đúng cách

Thời trang luôn là một trong những ngành hàng được những dân mua hàng Mỹ săn đón. Kiểu dáng thời thượng, chất liệu cao cấp đi kèm với thương hiệu nổi tiếng là những yếu tố khiến người dùng không ngại xuống tiền cho những sản phẩm thời trang Mỹ. Trong đó, áo thun luôn là sản phẩm được ưa thích nhất vì tính đa dụng tùy hoàn cảnh và dễ dàng phối với những trang phục khác. Tuy nhiên, do có nhiều sự khác biệt trong bảng size của Mỹ và Việt Nam nên có khá nhiều sự nhầm lẫn khi chọn size áo thun Mỹ. Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc áo thun vừa vặn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Áo thun Mỹ là món đồ không thể thiếu của bất kỳ một tín đồ thời trang Mỹ nào

Áo thun Mỹ là món đồ không thể thiếu của bất kỳ một tín đồ thời trang Mỹ nào

Xem thêm để biết được thông tin chi tiết cách thức ship hàng Mỹ Hà Nội đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Những lưu ý về thuật ngữ và đơn vị đo lường khi lựa chọn áo thun Mỹ

Do có sự khác biệt trong hệ đo lường giữa Mỹ và Việt Nam nên khi lựa chọn áo thun, bạn sẽ thấy một số đơn vị đo lường khá lạ lẫm. Tại Mỹ, chiều dài được quy ước sử dụng theo đơn vị inch. Trong đó, 1 inch bằng với 2,54 cm. Để cho dễ hiểu, nếu bạn là một người có chiều cao 1m65 thì khi quy đổi sang inch thì bạn sẽ cao xấp xỉ 64,9 inch.

Size vừa hay rộng sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên phong cách ăn mặc của bạn

Size vừa hay rộng sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên phong cách ăn mặc của bạn

Khi lựa chọn áo thun đặc biệt là hàng xách tay Mỹ, để cho việc lựa chọn được chính các nhất thì việc nắm được ba số đo cơ thể là vòng cổ, vòng ngực và chiều dài tay áo. Trong đó, vòng cổ là kích thước đo ở phần cổ sát với vai và thường khi đo sẽ lồng hai ngón tay để tính vòng cổ rộng ra để không bị cọ sát vào phần cổ áo khi mặc. Vòng ngực được đo sát nách hoặc đặt thước tại nơi có phần ngực lớn nhất và đo lỏng tay. Chiều dài tay thường được đo từ cổ áo đến hết phần cổ tay. Ba chỉ số này sẽ cho phép bạn lựa chọn được không chỉ size áo thun Mỹ mà là cả size cho các mẫu áo dài tay hay sơ mi. Với áo thun Mỹ, số đo mà bạn cần quan tâm nhiều nhất là số đo vòng ngực.

Áo thun Mỹ thường là các loại áo dáng rộng hoặc suông theo cơ thể nên việc lựa chọn áo thường sẽ khá dễ dàng và không sợ bị chật. Tuy nhiên nếu bạn là người có sở thích mặc oversize thì việc lên 1 hoặc 2 size là điều nên cân nhắc. Bên cạnh đó thì có một số dáng áo thun ôm sát cơ thể để khoe được vẻ đẹp hình thể. Do đó nếu bạn đang quan tâm đến những mẫu áo kiểu này thì hãy cân nhắc những size có kích thước vừa hoặc nhỏ hơn 1 chút so với số đo để áo được ôm sát cơ thể hơn.

Bảng size áo thun Mỹ chuẩn dùng cho mọi thương hiệu thời trang Mỹ

Một vài thương hiệu có cả những size lớn hơn 2XL

Một vài thương hiệu có cả những size lớn hơn 2XL

Áo thun Mỹ thường có các size từ S đến 2XL, thoải mái đáp ứng cho thể trạng của người Việt Nam. Bảng size để bạn cân nhắc khi lựa chọn áo thun Mỹ là:

  • Số đo ứng với size S vòng ngực từ 34 đến 36 inch (86 đến 91 cm)

  • Số đo ứng với size M vòng ngực từ 38 đến 40 inch (96 đến 101 cm)

  • Số đo ứng với size L vòng ngực từ 42 đến 44 inch (107 đến 111cm)

  • Số đo ứng với size XL vòng ngực từ 46 đến 48 inch (117 đến 122cm)

  • Số đo ứng với size 2XL vòng ngực từ 50 đến 52 inch (127 đến 132 cm)

Trên đây là bảng size áo thun Mỹ dành cho những người fan của những chiếc áo thun Mỹ năng động và phóng khoáng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ đặt hàng Mỹ uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy truy cập ngay website mua hàng từ Mỹ về Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị chuyên ship hàng Mỹ về Việt Nam với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách.