Có nên mua hàng tại các siêu thị hàng Mỹ ở Hà Nội hay không?

Có nên mua hàng tại các siêu thị hàng Mỹ ở Hà Nội hay không?

Nhu cầu hàng Mỹ của người tiêu dùng luôn là rất lớn, đặc biệt là tại các thành phố như Hà Nội với mức thu nhập trung bình của người tiêu dùng khá cao. Do đó mà các cửa hàng hay siêu thị hàng Mỹ ở Hà Nội mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, việc mua hàng của các đơn vị này có nên không và người mua hàng có chịu rủi ro khi mua hàng không. Hãy cùng ShipUs tìm hiểu về vấn đề này cũng như giải đáp cho câu hỏi ship hàng từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu nhé.

Về mức giá

Giá cả tại cửa hàng siêu thị Mỹ sẽ cao hơn địa điểm khác

Giá cả tại cửa hàng siêu thị Mỹ sẽ cao hơn địa điểm khác

Khi bạn mua hàng tại các siêu thị hàng Mỹ, bạn thường phải bỏ ra một khoản tiền lớn hơn khi mua qua những bạn chuyên làm order hàng Mỹ hoặc là đặt trực tiếp thông qua các website thương mại điện tử. Lý do là những mặt hàng này phải chịu khá nhiều khoản thuế phức tạp khi vận chuyển qua hải quan.

Những đơn hàng nhỏ lẻ được oder có thể tránh được các khoản phí này. Đồng thời, các siêu thị hay cửa hàng đồ Mỹ sẽ mất thêm chi phí kho bãi, xử lý hàng tồn, nhân công, cửa hàng… Chính vì vậy mà mức giá sẽ chênh lệch hơn từ 10% trở lên.

Về độ uy tín và chất lượng

Phần đa các siêu thị hàng Mỹ đã hoạt động được một vài năm đều có độ uy tín khá cao bởi nếu bán sản phẩm không chất lượng, các đơn vị này sẽ rất khó để tồn tại. Đương nhiên là vẫn sẽ có một số trường hợp ngoại lệ, tuy nhiên rất dễ để bạn có thể kiểm tra được đơn vị có uy tín hay không thông qua những hội nhóm chuyên mua hàng Mỹ. 

Chất lượng của các sản phẩm tại các siêu thị hàng Mỹ và này gần như đảm bảo tuyệt đối. Nếu có thì bạn cũng chỉ cần kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm trước khi mua là được. 

Sự đa dạng về mặt hàng

Tại các siêu thi hàng Mỹ có nhiều các sản phẩm phổ biến

Tại các siêu thi hàng Mỹ có nhiều các sản phẩm phổ biến 

Về cơ bản thì các đơn vị này sẽ chỉ tập trung vào các sản phẩm được nhiều người yêu thích và có khả năng tiêu thụ tốt nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Do đó, nếu nhu cầu của bạn tương đối đặc thù như size không phổ thông hoặc sản phẩm hiếm thì rất khó để có thể tìm thấy sản phẩm mình cần tại các gian hàng.

Bù lại, nếu nhu cầu của bạn không quá đặc biệt, bạn sẽ được mắt thấy tay sờ trước khi mua. Với các sản phẩm như thời trang hay đồ công nghệ, việc được trải nghiệm trước sản phẩm sẽ giúp bạn tránh mua lệch size và rủi ro hỏng hóc, mất đồ khi vận chuyển.

Xem thêm để biết các dịch vụ cửa hàng đồ Mỹ: Hướng dẫn cách mua hàng Karl Lagerfeld đơn giản, an toàn

Về trải nghiệm khi mua hàng

Trải nghiệm khi mua hàng của mỗi người với mỗi đơn vị sẽ tương đối khác nhau. Một số đơn vị siêu thị và cửa hàng đồ Mỹ có trau chuốt cho dịch vụ tại điểm bán khá tốt. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên, tìm kiếm được sản phẩm thực sự phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, cũng có nhiều đơn vị không quá chú trọng vào dịch vụ tại điểm bán, khiến trải nghiệm mua hàng không được thực sự tốt. 

Tổng quan lại, chúng ta có thể thấy các siêu thị hàng Mỹ có lợi thế về sản phẩm luôn sẵn hàng và cho phép bạn trải nghiệm sản phẩm trước khi mua, giúp hạn chế đi những tính trạng mua sai, mua nhầm. Không chỉ vậy, một số đơn vị còn mang lại những trải nghiệm tại điểm bán rất tốt và giúp những ai còn đang phân vân giữa nhiều thương hiệu tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Trải nghiệm mua hàng tại các siêu thị hàng Mỹ ở Hà Nội

Trải nghiệm mua hàng tại các siêu thị hàng Mỹ ở Hà Nội

Tuy nhiên, bù lại thì bạn sẽ phải chịu một mức giá cao hơn tương đối với mỗi sản phẩm. Các mặt hàng để chọn lựa sẽ tương đối hạn chế về size, màu sắc cũng như độ đa dạng. Siêu thị, cửa hàng đồ Mỹ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai có nhu cầu không quá đặc thù và thích mua sắm tại cửa hàng.

Lời kết

Nếu bạn có những nhu cầu đặc thù hơn và muốn những sản phẩm độc đáo và mới lạ, dịch vụ order hàng Mỹ sẽ là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Hiện tại ShipUS đang cung cấp dịch vụ đặt hàng Mỹ với rất nhiều ưu đãi chiết khấu hấp dẫn cùng giảm thuế, mang đến mức giá sản phẩm tối ưu nhất ngay cả với số lượng ít. Các khâu quản lý và theo dõi đơn hàng được làm trực tuyến trên website, giúp việc mua sắm trở nên đơn giản hơn rất nhiều.